Nam diễn viên nổi tiếng bị sát hại, qua đời ở tuổi 38

VOH - Khán giả không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của Johnny Wactor.

Truyền thông Mỹ vừa đưa tin về cái chết của ngôi sao phim General Hospital -Johnny Wactor. Anh bị bắn trong một vụ cướp ở trung tâm thành phố Los Angeles hôm 25/5. Sự cố xảy ra khi nam diễn viên đang đi cùng đồng nghiệp và phát hiện ba người đàn ông cố gắng lấy cắp một bộ phận động cơ trên xe của mình. 

nam-dien-vien-38-tuoi-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi
Johnny Wactor, sao phim General Hospital qua đời ở tuổi 38 - Ảnh: People

Dù không có ý định ngăn cản những kẻ trộm cắp, Johnny Wactor vẫn bị bắn. Xe cấp cứu nhanh chóng có mặt để đưa Johnny đến bệnh viện nhưng anh không qua khỏi. 

Johnny Wactor sinh ra và lớn lên ở Nam Carolina, Mỹ. Trước khi đóng General Hospital, anh đã có một sự nghiệp diễn xuất phong phú, tham gia nhiều tựa phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Criminal Minds, NCIS, Station 19... Tuy nhiên, vai Brando Corbin trong General Hospital là vai diễn đã giúp anh nổi tiếng và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. 

nam-dien-vien-38-tuoi-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi (2)
Johnny Wactor có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp - Ảnh: chụp màn hình

Bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả đều bàng hoàng trước cái chết đột ngột của Johnny. Những người từng làm việc với nam diễn viên đều ca ngợi anh là một người tận tâm, nhiệt huyết với nghề và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. 

Trước khi ra đi, Johnny đã có một cuộc phỏng vấn chia sẻ về những kỷ niệm trong quá trình quay General Hospital. Anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đội ngũ sản xuất và các diễn viên cùng làm việc, cũng như gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn ủng hộ anh. Johnny chia sẻ rằng, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình quay phim, nhưng sự yêu thương và động viên từ khán giả đã giúp anh vượt qua tất cả. 

Sau khi thông tin về sự ra đi của Johnny được công bố, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ nỗi buồn và tiếc thương trên các trang mạng xã hội. Sofia Mattsson, bạn diễn của Johnny trong General Hospital viết trên Instagram: "Johnny là một người bạn, một đồng nghiệp tuyệt vời. Anh sẽ mãi mãi ở trong trái tim chúng ta." Những diễn viên khác như Maura West và Brook Kerr cũng gửi lời chia buồn và tưởng nhớ đến Johnny trên các nền tảng truyền thông xã hội. 

nam-dien-vien-38-tuoi-noi-tieng-dot-ngot-qua-doi (3)
Đồng nghiệp, bạn bè tiếc thương trước sự ra đi bất ngờ của Johnny - Ảnh: IGNV

Sự ra đi của Johnny Wactor là một mất mát lớn đối với ngành giải trí, đặc biệt là đối với những ai yêu mến General Hospital. Tuy nhiên, di sản của anh sẽ còn sống mãi qua những vai diễn ấn tượng và những kỷ niệm đẹp mà anh đã để lại trong lòng khán giả và đồng nghiệp.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.