Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Cô vợ siêu mẫu của tài tử Jason Statham bất ngờ đăng ảnh khỏa thân khi dự LHP Cannes

VOH - Siêu mẫu người Anh Rosie Huntington-Whiteley và tài tử Hollywood Jason Statham là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí thế giới. Cả hai yêu nhau hơn 14 năm và có với nhau hai người con.

Không chỉ hoạt động trong làng mẫu thế giới, Rosie Huntington-Whiteley còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Mới đây, siêu mẫu 37 tuổi đến dự Liên hoan phim Cannes 2024 đang diễn ra tại Pháp, sau đó cô bất ngờ đăng ảnh khỏa thân trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Rosie Huntington-Whiteley sinh năm 1987, trở thành gương mặt gây chú ý khi cô được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh ăn khách Robot Đại Chiến 3 (Transformers 3) và phim Max Điên: Con Đường Cuồng Nộ (Mad Max: Fury Road).

Rosie 240524 hinh 1
Rosie Huntington-Whiteley được chọn vào vai chính trong phim Transformers 3 nhờ ngoại hình nổi bật - Ảnh: Internet

Mới đây, Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 chính thức khai mạc với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng điện ảnh thế giới, trong đó có Rosie Huntington-Whiteley.

Trong thời gian dự LHP, Rosie thường chia sẻ ảnh chụp về những nơi cô từng ghé thăm, trong đó đáng lưu ý là tấm ảnh tự chụp cô khỏa thân trên giường tại một khách sạn nơi cô đang ở nhằm khoe thân hình nóng bỏng 'đốt mắt' người nhìn.

Điều bất ngờ là hình ảnh này không những không nhận được lời khen của cư dân mạng, ngược lại còn khiến cô nhận về nhiều 'gạch đá'. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao cô lại khỏa thân và cô làm thế để làm vui lòng ai.

Rosie 240524 hinh 2
Rosie Huntington-Whiteley bất ngờ đăng ảnh khỏa thân khi đang dự LHP Cannes - Ảnh: Instagram

Được biết, Rosie và tài tử người Anh Jason Statham hẹn hò với nhau vào đầu năm 2009 sau khi làm quen tại bữa tiệc ở London. Hai năm sau khi yêu, cả hai lần đầu tiên xuất hiện chung tại bữa tiệc Vanity Fair hậu Oscar. 

Năm 2016, cặp sao chênh lệch nhau 20 tuổi công khai đính hôn sau khi Rosie xuất hiện tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng với chiếc nhẫn trên tay. Cả hai không thường xuyên nói về mối quan hệ tình cảm nhưng luôn xuất hiện cùng nhau trên các thảm đỏ. 

Rosie 240524 hinh 3
Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley - Ảnh: Internet

Nhờ quen biết với Jason Statham mà tên tuổi của Rosie được nhiều người biết đến trong làng giải trí. Người đẹp 37 tuổi từng chia sẻ về nguyên nhân vì sao cô lại thích một người có chiều cao khiêm tốn hơn mình như Jason.

Cô cho biết Jason là người hài hước và thực tế, điều tuyệt vời nhất là anh ấy hoàn toàn không quan tâm đến việc cô cao hơn anh ấy bởi anh ấy luôn rất tự tin về sự quyến rũ của bản thân.

Jason Statham sinh năm 1967, là diễn viên người Anh, nổi tiếng với thể loại hành động, được mệnh danh là "quý ông mặt lạnh" với các vai diễn trong phim Người Vận Chuyển, Biệt Đội Đánh Thuê, Sát Thủ Thợ Máy...