Trương Học Hữu trở lại màn ảnh sau 8 năm và tổ chức liveshow ca nhạc tại Đài Loan

VOH - Sao nam Hồng Kông Trương Học Hữu đã trở lại với màn ảnh sau 8 năm với dự án phim Mặt Trận Hải Quan (tựa tiếng Anh: Customs Frontline).

Đây là bộ phim hành động do Khưu Lễ Đào làm đạo diễn, Tạ Đình Phong chỉ đạo võ thuật - hành động kiêm đóng vai chính bên cạnh các ngôi sao có thực lực như: "Thiên vương" Hồng Kông Trương Học Hữu, "Ảnh hậu" Kim Mã Lâm Gia Hân, "Ảnh hậu" Kim Tượng Lưu Nhã Sắt, "Ảnh đế" Kim Mã Ngô Trấn Vũ…

Mặt Trận Hải Quan có nội dung xoay quanh cuộc đấu tranh chống tội phạm buôn lậu xuyên quốc gia của lực lượng hải quan Hồng Kông với những pha hành động gây cấn do Tạ Đình Phong thiết kế và chỉ đạo. 

Trong phim, Trương Học Hữu vào vai cán bộ giám sát hải quan giàu kinh nghiệm, là cấp trên của Tạ Đình Phong, viên cảnh sát trẻ còn nhiều xốc nổi khi đối mặt với tội phạm.

Truong Hoc Huu 280524 hinh 1
Trương Học Hữu (phải) và Tạ Đình Phong trong phim Mặt Trận Hải Quan - Ảnh: Internet

Phim sẽ chính thức công chiếu tại các thị trường phim Hoa ngữ, gồm Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc vào ngày 5/7 tới, mở màn cho loạt phim điện ảnh Hoa ngữ chiếu rạp vào dịp hè năm nay.

Ngoài ra mắt dự án phim mới, Trương Học Hữu đang chuẩn bị thực hiện chuyến lưu diễn ca nhạc tại Đài Loan với tổng cộng 9 đêm diễn, bắt đầu vào ngày 31/5.

Chuyến lưu diễn lần này nằm trong tour lưu diễn ca nhạc có tên gọi Jacky Cheung 60+ Concert Tour, được mở màn vào tháng 6 năm ngoái. 

Truong Hoc Huu 280524 hinh 2
"Thiên vương" Hồng Kông Trương Học Hữu - Universal Music Group

Đến nay, tour lưu diễn đã thực hiện được trên 100 buổi diễn tại nhiều nơi ở châu Á như Hồng Kông, Singapore, Malaysia và nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc.

Trương Học Hữu cho biết, do 90.000 vé cho 9 đêm diễn ca nhạc đã được bán hết sạch chỉ trong một thời gian ngắn nên có nhiều người không mua được vé xem liveshow của anh. 

Trước sự việc này, Trương Học Hữu trấn an người hâm mộ rằng nếu không thể đến xem anh trình diễn trên sân khấu, vẫn có thể đến rạp chiếu phim để xem anh diễn xuất trên màn ảnh rộng qua bộ phim Mặt Trận Hải Quan.

Trong bộ phim này, Trương Học Hữu và Tạ Đình Phong cùng phối hợp với vai trò là lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến nhằm ngăn chặn hành vi phạm tội của những kẻ buôn lậu xuyên quốc gia. 

Truong Hoc Huu 280524 hinh 3
Trương Học Hữu và Tạ Đình Phong cùng phối hợp tác chiến trong phim Mặt Trận Hải Quan - Ảnh: Internet

Cách đây 15 năm, Trương Học Hữu và Tạ Đình Phong từng hợp tác với nhau trong bộ phim Sát Thủ Và Vệ Sĩ, đóng chung với Chân Tử Đan, Lương Gia Huy, Lê Minh và Hồ Quân, nhưng khi đó cả hai không có những màn tương tác với nhau.

Lần này, họ sẽ cùng phối hợp tác chiến khi hóa thân thành lực lượng hải quan có vũ trang để thực thi nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm.

Trước khi chính thức công chiếu vào đầu tháng 7, mới đây bộ phim Mặt Trận Hải Quan đã có buổi chiếu ra mắt thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Viễn Đông diễn ra ở thành phố Udine, Italia.