Nam diễn viên nổi tiếng xâm hại tình dục một học trò lớp đào tạo diễn xuất ngay tại nhà

VOH - Lại xảy ra một vụ xâm hại tình dục gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc khi một nam diễn viên nổi tiếng bị tố xâm hại tình dục nữ học viên lớp đào tạo diễn xuất do anh phụ trách.

Tin cho hay, một diễn viên tên A đã chuốc rượu học trò rồi giở trò đồi bại với người này, sau đó quỳ gối xin tha thứ. 

Quá phẫn nộ trước hành vi này của một người thầy, phụ huynh nữ học viên đã kiện diễn viên A ra tòa, đồng thời tiết lộ sự việc với giới truyền thông. 

Sau khi tin tức được lan truyền, lập tức gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc.

Theo chương trình Crime Chief của đài JTBC đưa tin, diễn viên A là một người nổi tiếng thường xuất hiện trên đài truyền hình và từng đoạt giải thưởng về diễn xuất.

hinh 1
Thông tin diễn viên A xâm hại tình dục nữ học viên được tiết lộ bởi đài JTBC - Ảnh: JTBC

Ngoài bản thân là diễn viên, gia đình anh cũng có người thân hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Vì thế, sau khi anh mở lớp đào tạo diễn xuất, đã thu hút nhiều học viên đến theo học với mong muốn thông qua lớp học này, họ sẽ có cơ hội trở thành diễn viên.

Nguồn tin từ đài JTBC cho biết, nhân dịp sắp đến sinh nhật của diễn viên A vào tháng 10/2023, có 3 học viên có ý muốn tặng quà sinh nhật cho anh nhưng anh lại hẹn các học trò "đến nhà mình để cùng chung vui".

Bất chấp vai trò là một người thầy, diễn viên A đã mời các học trò uống rượu bia, và chỉ trong một thời gian ngắn, học trò B đã say xỉn.

Khi trời bắt đầu tối dần, các học trò muốn ra về nhưng diễn viên A lại nói rằng: "Nhà học trò B gần nhà thầy, thầy sẽ đưa bạn ấy về". 

Nghe vậy, hai học trò còn lại bèn về nhà trước. Sau đó, nhân lúc học trò B vẫn còn đang ngà ngà say, diễn viên A mượn cớ học trò B còn nợ 3 tháng học phí và nói rằng chỉ cần "quan hệ" với thầy sẽ được miễn học phí. Nói xong, diễn viên A liền ép học trò B "quan hệ" với mình.

Sau khi học trò B tỉnh dậy, cô liền lấy điện thoại di động ra quay lại hiện trường để tự bảo vệ mình, khi đó diễn viên A trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót. 

Trong lúc quay phim, học trò B vừa khóc vừa nói rằng: "Tôi thực sự chỉ xem anh như một người thầy". Sau đó, diễn viên A quỳ gối tỏ ra hối hận về hành vi của mình.

hinh 2
Diễn viên A mặc quần lót quỳ gối xin học trò B tha thứ - Ảnh: JTBC

Trong tâm trạng lo lắng, diễn viên A nói: "Anh xin lỗi, anh yêu em", "Do anh hiểu lầm, anh xin lỗi", "Chẳng lẽ em không thể tha thứ cho anh một lần sao?"...

Sau vụ việc, học trò B không dám kể cho ai biết nhưng bạn bè cô nhận ra được sự bất an và lo lắng ở cô nên đã gặng hỏi cô đủ điều, cuối cùng cô mới tiết lộ sự việc với bạn mình.

Ngay sau đó, bạn cô đưa cô đến trình báo cảnh sát và vụ việc vì thế mới được đưa ra ánh sáng.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã thông báo cho gia đình nạn nhân và cha của nạn nhân lập tức gọi điện chất vấn diễn viên A. Khi đó, diễn viên A chỉ biết nói lời xin lỗi.

hinh 3
Học trò B dùng điện thoại ghi lại bằng chứng - Ảnh: JTBC

Tuy nhiên hiện tại, anh đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến "xâm hại tình dục", thậm chí còn nói rằng ngoài những hình ảnh trong đoạn video mà học trò B ghi lại, "còn xảy ra nhiều tình huống khác". 

Quá phẫn nộ trước việc làm của diễn viên A, cha của học trò B đã tiết lộ sự việc với đài truyền hình và cung cấp những bằng chứng liên quan cho nhà đài

Hiện tại, diễn viên A đang bị cáo buộc tội "hiếp dâm" và vi phạm "Luật bảo vệ tình dục thanh thiếu niên". 

Sau khi vụ việc bị phanh phui, đã làm dậy sóng dư luận tại Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng yêu cầu phải công bố ngay danh tính của nam diễn viên.