"Thần đồng diễn xuất" Kim Sung Eun báo tin vui kết hôn

VOH - Sao nhí Hàn Quốc nổi tiếng một thời Kim Sung Eun nhận nhiều lời chúc mừng của mọi người khi cô thông báo sắp kết hôn.

Sinh năm 1991, Kim Sung Eun vụt sáng thành sao với vai cô bé Park Mi Dal trong bộ phim Soonpoong Clinic, ra mắt năm 1998. Vai diễn này đã mang đến cho cô giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải của đài SBS.

Với khả năng diễn xuất ấn tượng, biểu cảm phong phú và linh hoạt, Kim Sung Eun khi đó rất được khán giả yêu thích và được mệnh danh là "con gái quốc dân" xứ Hàn, thậm chí nhiều người còn gọi cô là "thần đồng diễn xuất" khi cô mới 7 tuổi.

26 năm đã trôi qua, giờ đây Kim Sung Eun đã 33 tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã báo tin vui sắp kết hôn và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Ngày 22/6, Kim Sung Eun đã chia sẻ ảnh cưới của mình trên Instagram. Trong ảnh, cô mặc chiếc đầm hai dây hở lưng màu đen đứng trên bãi biển.

hinh 1
Kim Sung Eun trong ảnh chụp chung với chồng sắp cưới tại bãi biển - Ảnh: IG

Tuy không nhìn thấy mặt chồng sắp cưới của cô nhưng có thể thấy cả hai tay trong tay rất tình tứ, cộng với ánh mắt của cô nhìn về phía vị hôn phu trông rất trìu mến, khiến người xem cảm nhận được cả hai đang rất hạnh phúc.

Trong bài viết, Kim Sung Eun báo tin vui sắp lấy chồng, đồng thời cho biết cô sẽ cố gắng trở thành một diễn viên và một người vợ tốt, mong mọi người tiếp tục dõi theo những bước đường cô đang đi ở phía trước.

Được biết, sau khi nổi tiếng với bộ phim Soonpoong Clinic, Kim Sung Eun trở thành gương mặt được khán giả yêu thích và được các nhãn hàng săn đón với hơn 30 hợp đồng quảng cáo.

hinh 2
Kim Sung Eun nổi tiếng với vai cô bé Park Mi Dal trong phim Soonpoong Clinic - Ảnh: Internet

Mặc dù nổi tiếng và có nhiều thu nhập nhưng Kim Sung Eun lại bị các bạn học cùng lớp xa lánh, không ai muốn chơi với cô. Điều này khiến cô bị trầm cảm và cuối cùng cô quyết định rời Hàn Quốc sang New Zealand du học. 

Một thời gian sau đó, công việc kinh doanh của cha cô gặp thất bại và ông đột ngột qua đời, khiến cô một lần nữa bị suy sụp tinh thần.

Sau những năm du học tại New Zealand, Kim Sung Eun trở về Hàn Quốc và quay trở lại với công việc diễn xuất nhưng cô không còn thu hút khán giả như xưa.

hinh 3
Kim Sung Eun tu sửa nhan sắc vẫn không thể trở lại thời hoàng kim - Ảnh: Internet

Nhằm tạo sự chú ý của khán giả, Kim Sung Eun quyết định đi tu sửa nhan sắc, thậm chí đóng cả phim 18+ nhưng cuối cùng vẫn không thành công, tên tuổi của cô trở nên mờ nhạt giữa hằng hà sa số mỹ nhân đình đám của xứ Hàn.

Sau thất bại trong lần tái xuất màn ảnh, Kim Sung Eun chuyển sang làm streamer. Đến năm 2020, cô bắt đầu khởi nghiệp với công việc sản xuất khẩu trang. 

Việc sản xuất và kinh doanh của cô khá thuận lợi với lượng khẩu trang tiêu thụ hàng tháng đạt 2 triệu chiếc. Giờ đây, Kim Sung Eun trở thành một nhà doanh nghiệp khá thành công.