Nhậm Gia Luân chính thức rời Hoan Thụy, đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp

VOH - Kết thúc hành trình 7 năm tại công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc, Nhậm Gia Luân liệu có thể tiếp tục duy trì sự nổi tiếng?

Sáng ngày 23/6, vào lúc 9 giờ, phía nam diễn viên Nhậm Gia Luân đã chính thức thông báo rời khỏi công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ thông qua bài viết trên mạng xã hội: "Trân trọng quá khứ, ghi nhớ những điều tốt đẹp. Giữ yêu thương và hướng tới tương lai." Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp khi anh quyết định tách ra khỏi công ty đã đồng hành cùng mình suốt nhiều năm qua. 

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep
Nhậm Gia Luân rời công ty quản lý Hoan Thụy - Ảnh: Weibo

Hoan Thụy Thế Kỷ là công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc, nổi tiếng với việc đào tạo và phát triển nhiều tài năng lớn. Thế hệ nghệ sĩ mới gồm những cái tên như Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa... 

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep (2)
Hoan Thụy hiện có những tên tuổi "đẻ trứng vàng" như  Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa - Ảnh: Weibo

Khi đầu quân cho Hoan Thụy, Nhậm Gia Luân đã được giao nhiều vai chính trong các dự án phim lớn, giúp anh nhanh chóng nổi tiếng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công ty bị cho là không còn cung cấp đủ sự hỗ trợ và tài nguyên cần thiết cho sự phát triển của nam diễn viên. 

Không chỉ Nhậm Gia Luân, Hoan Thụy Thế Kỷ đã liên tục đánh mất dàn nghệ sĩ hot như Dương Dương, Dương MịchDương Tử, Lý Dịch Phong với những lùm xùm như phân chia doanh thu thiếu công bằng, chèn ép nghệ sĩ, ép buộc nhận phim bất chấp định hướng cá nhân của diễn viên...  

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep (3)
Rất nhiều ngôi sao đã rời Hoan Thụy - Ảnh: Weibo

Vì thế, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Nhậm Gia Luân sau khi tin anh rời Hoan Thụy được thông cáo. Họ tin rằng nam diễn viên sẽ có thêm nhiều cơ hội và tự do phát triển sự nghiệp hơn khi không còn bị ràng buộc bởi Hoan Thụy. 

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, là một trong những diễn viên tài năng và được yêu mến nhất hiện nay tại Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai trò nhỏ trong các bộ phim truyền hình nhưng nhanh chóng nổi lên nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng và ngoại hình điển trai.  

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep (4)
Nhậm Gia Luân sở hữu ngoại hình nổi bật - Ảnh: Weibo

Nhậm Gia Luân từng tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng như Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết và đặc biệt là Cẩm Y Chi Hạ - bộ phim đã đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. 

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep -9
Nhậm Gia Luân từng có vị thế cao trong làng giải trí - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên không hoàn toàn thuận lợi. Khi đang trên đà phát triển, Nhậm Gia Luân bất ngờ dính vào scandal ngoại tình trong khi vợ đang mang thai vào cuối năm 2023. Vì không lên tiếng đính chính, hình ảnh của anh trong mắt công chúng đã bị tổn hại nghiêm trọng. 

Vào tháng 4/2024, có tin đồn cho rằng Nhậm Gia Luân đã phải tự bỏ tiền túi để quảng bá cho bộ phim mới Liệt Diễm, đóng cùng Hình Phi. Bộ phim ra mắt vào ngày 13/3, bị chỉ trích vì kịch bản yếu kém và tạo hình nhân vật không ấn tượng. Cả Nhậm Gia Luân và Hình Phi đều không thể cứu vãn được sự thất bại của bộ phim.  

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep -9 (2)
Nam diễn viên phải tự bỏ tiền túi quảng bá phim Liệt Diễm - Ảnh: Weibo

Có thể thấy, dường như công ty Hoan Thụy đã có động thái “bỏ rơi” Nhậm Gia Luân, không còn cung cấp tài nguyên đủ để anh có thể vực dậy sau scandal chấn động. Vì vậy, không khó hiểu vì sao fan hâm mộ lại vui mừng khi Nhậm Gia Luân kết thúc hợp đồng, chuẩn bị “vẫy vùng” tại chân trời mới. 

Sau khi rời Hoan Thụy, Nhậm Gia Luân chuẩn bị trở lại với ba dự án phim lớn là Lưu Thuỷ Điều Điều, Vô Ưu Độ Phượng Hoàng Đài Thượng. Các dự án này hứa hẹn sẽ là cơ hội để Nhậm Gia Luân lấy lại danh tiếng, vị thế của mình trong showbiz. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ Nhậm Gia Luân trong những dự án sắp tới, mong rằng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công và mang đến cho khán giả những tác phẩm xuất sắc hơn nữa. 

nham-gia-luan-chinh-thuc-roi-hoan-thuy-danh-dau-mot-chuong-moi-trong-su-nghiep (5)
Phượng Hoàng Đài Thượng vừa đóng máy - Ảnh: Weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.