Thành Nghị - chàng trai vàng trong làng nhân cách đẹp khiến các nhà chế tác phải khen nức nở

(VOH) - Thành Nghị là một trong những nam diễn viên được rất nhiều đối tác, đồng nghiệp khen ngợi về tính cách tốt đẹp.

Trong số các diễn viên nổi tiếng hiện nay, Thành Nghị là một cái tên hot với độ nhận diện cao sau sự thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Sau hai năm làm việc chăm chỉ, tham gia nhiều dự án phim, anh chàng đã gặt hái được nhiều thành công đáng chú ý.

Thành Nghị - chàng trai vàng trong làng nhân cách đẹp khiến các nhà chế tác phải khen nức nở 1
Thành Nghị là gương mặt diễn viên nam hot

Xem thêm: Người hâm mộ 'ngỡ ngàng' trước mặt mộc của Thành Nghị trong phim mới Ranh Giới

Suốt hai năm đó, một trong những điều khiến fan hâm mộ tự hào nhất về thần tượng chính là nhân cách 'vàng'. Anh chàng nhận được hằng hà sa số lời khen ngợi về thái độ kính nghiệp của mình, lúc nào cũng hết mình vì công việc nhưng không quên quan tâm đến bạn diễn, fan hâm mộ và các đồng nghiệp khác trong ekip.

,,Thành Nghị - chàng trai vàng trong làng nhân cách đẹp khiến các nhà chế tác phải khen nức nở 2
Anh chàng không chỉ có thái độ kính nghiệp...

Đặng Tế Bân - nhà chế tác của phim Liên Hoa Lâu đã không tiếc lời khen ngợi Thành Nghị: “Nhân phẩm Thành Nghị cực kỳ tốt, cực kỳ lương thiện. Cám ơn mọi người đã ủng hộ Thành Nghị, sự ủng hộ suốt hai năm nay của mọi người dành cho cậu ấy rất quan trọng, chính vì vậy mà cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Là một minh tinh thế nhưng cậu ấy luôn cố gắng đứng gần cho các bạn có thể nhìn thấy và chào hỏi với các bạn". 

Thành Nghị - chàng trai vàng trong làng nhân cách đẹp khiến các nhà chế tác phải khen nức nở 3
....Mà còn rất quan tâm đến bạn diễn, đồng nghiệp

Không chỉ Đặng Tế Bân mà đạo diễn bộ phim Ranh Giới cũng đã từng khen ngợi nhân cách tốt đẹp của Thành Nghị: “Suốt mười năm trong showbiz, tôi chưa từng gặp nghệ sĩ tuyến đầu nào sẵn sàng chủ động không được trả lương, không được ở khách sạn năm sao, không có bữa ăn đặc biệt, sẵn sàng ở ngoài trời âm 20 độ để quay phim cùng ê-kíp...". 

Thành Nghị - chàng trai vàng trong làng nhân cách đẹp khiến các nhà chế tác phải khen nức nở 4
Nhiều nhà chế tác, đạo diễn đã không tiếc lời khen ngợi nhân cách 'vàng' của Thành Nghị

Trong showbiz, không hiếm nghệ sĩ có tính cách dễ mến, gần gũi. Nhưng đến mức khiến đạo diễn lẫn chế tác phải khen nức nở như Thành Nghị thì không có bao người. Hy vọng rằng anh sẽ luôn giữ vững thái độ làm việc, giao hữu như thế với đồng nghiệp.

Thành Nghị - chàng trai vàng trong làng nhân cách đẹp khiến các nhà chế tác phải khen nức nở 5
Với thái độ làm việc tốt như thế, chắc chắn sự nghiệp của Thành Nghị sẽ còn phát triển xa

Thành Nghị là nam diễn viên nổi tiếng, anh sinh năm 1990 và được biết đến rộng rãi qua các bộ phim nổi tiếng như Thanh Vân Chí, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát… Sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai và thái độ làm việc tốt, anh đã thành công trở thành một trong những diễn viên nam được yêu thích nhất hiện nay. Bộ phim gần nhất của Thành Nghị là Trầm Vụn Hương Phai đóng cặp với Dương Tử cũng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)