Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn

(VOH) - Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà bị trộm “viếng thăm” và mất nhiều tài sản quý giá.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ vô cùng đắt show ở nước ngoài. Có lẽ đó chính là nguyên nhân giúp cô sở hữu khối tài sản vô cùng giá trị. Trước đó, chỉ qua một lần bị trộm viếng thăm mà giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ bị mất khối tài sản lên đến hàng tỷ đồng.

Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn 1
Ngày 9/10 vừa qua, trộm đã đột nhập lấy đi tài sản trị giá hàng tỷ đồng tại nhà Hồ Ngọc Hà

Xem thêm: Biệt thự tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà nghi bị trộm đột nhập, lấy cắp nhiều tài sản giá trị

Mới đây, Hồ Ngọc Hà buộc phải tạm hủy show diễn của mình tại San Jose, California vào ngày 9/10. Được biết, cô hủy show vì sức khỏe không ổn định. Trước đó, cô đã cố gắng hoàn thành đêm diễn tại San Jose dù bị hụt hơi, khản giọng. Cô chia sẻ: “Ca sĩ đã lên sân khấu, bao giờ cũng muốn hát thật nhiều. Nhưng vì bị ốm, tôi không thể điều khiển được giọng hát. Tôi hy vọng quý vị có thể thông cảm và thấu hiểu rằng tôi đã cố gắng để hát những ca khúc vừa rồi"

Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn 2
Căn nhà tiền tỷ của gia đình Hồ Ngọc Hà

Giọng ca cho biết mình hủy show để có thể tạm nghỉ ngơi sau những sự việc không may vừa qua. Với số thiệt hại nặng nề trên, chắc chắn Hồ Ngọc Hà và gia đình phải mất rất nhiều thời gian làm việc với phía cơ quan chức năng. Và đó ắt hẳn là nguyên nhân khiến cô bị kiệt quệ về sức khỏe và tinh thần.

Vào đầu tháng 5 năm ngoái, Hồ Ngọc Hà và gia đình đã dọn về ở tại căn biệt thự mới. Được biết, giá trị căn biệt thự rơi vào tầm 30 tỉ đồng - một con số khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, vào ngày 8/9 vừa rồi, gia đình cô phát hiện có kẻ lạ đột nhập vào nhà. Sau khi kiểm tra, số tài sản bị mất bao gồm 20 lượng vàng và 100 nghìn USD. Tổng số tài sản được thống kê rơi vào tầm 3 đến 4 tỷ đồng. 

Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn 3
Năm ngoái, cô và gia đình đã dọn về ở tại căn biệt thự chục tỷ

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Cô sở hữu tài năng, ngoại hình lẫn sự nổi tiếng nên không khó hiểu vì sao cô lại sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cát sê của người đẹp Việt rơi vào mức hàng đầu showbiz, đồng thời, cô cũng thường xuyên lưu diễn tại nước ngoài.

Trước sự việc hủy show, ban tổ chức của đêm nhạc Love song đã lên tiếng cáo lỗi và đền bù bằng cách hoàn tiền cho khán giả. Ngoài ra, khán giả có thể chọn đổi vé sang show “New Year” của ca sĩ Lệ Quyên. Hy vọng rằng nữ ca sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Hậu mất trộm tài sản, sức khỏe Hồ Ngọc Hà sa sút dẫn đến phải hủy show lưu diễn 4
Hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm hồi phục sức khỏe và trở lại sân khấu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)