Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị

(VOH) - Thông tin biệt thự tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập trong lúc cô đi vắng đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Được biết, công an đang trích xuất camera điều tra làm rõ.

Mới đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) điều tra làm rõ vụ căn biệt thự triệu đô của Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà) nghi bị trộm đột nhập lấy tài sản. 

Cụ thể, người thân của nữ ca sĩ phát hiện nhiều dấu hiệu cho thấy căn biệt thự ở đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức,bị đột nhập. Trong nhà ghi nhận tình trạng đồ đạc xáo trộn, két sắt của nữ ca sĩ bị phá, toàn bộ tài sản bên trong không còn.

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi vấn bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị 1
Căn nhà bạc tỷ của Hồ Ngọc Hà đã bị trộm đột nhập

Gia đình nữ ca sĩ cho biết Hồ Ngọc Hà đang lưu diễn ở nước ngoài và đã được thông báo về vụ trộm. Do két sắt để tài sản riêng của ca sĩ nên gia đình vẫn chưa thể thống kê chính xác được tổng giá trị bị mất. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của người thân Hồ Ngọc Hà, tài sản bị mất gồm vàng, tiền… trị giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ đồng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, điều tra làm rõ vụ việc. Song, thông tin trên đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng vì sự an toàn của gia đình nữ ca sĩ.

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi vấn bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị 2
Gia đình nữ ca sĩ đã liên hệ với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ

Được biết, Hồ Ngọc Hà chuẩn bị tái xuất với tour Love Songs. Trong buổi biểu diễn này, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ sẽ thể hiện các tình khúc tiêu biểu suốt hai thập niên theo nghề.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tất bật chăm con nhưng vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ vạn người mê

Chương trình là chuỗi liveshow đầu tiên cô thực hiện sau hai năm sinh con, làm mẹ. Ca sĩ chọn nhiều nhạc phẩm từng ghi dấu trong chặng đầu ca hát như Đêm Nghe Tiếng Mưa, Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ hay đến cả những bản hit gần đây phải kể đến như Gửi Người Yêu Cũ, Cả Một Trời Thương Nhớ, Cự Tuyệt,... 

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi vấn bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị 3
Nữ ca sĩ đang ấp ủ những dự án mới trong năm nay

Theo như chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, show đầu tiên diễn ra ngày 13/11 tại Đà Lạt, sau đó tiếp tục ở TP.HCM và Đà Nẵng. Cô tiết lộ đêm diễn sẽ được tổ chức vào đúng dịp Festival hoa Đà Lạt lần thứ 9 trong một khách sạn cổ điển, kiến trúc Pháp ở trung tâm thành phố. “Nữ hoàng giải trí” chọn tháng 11 để kỷ niệm sinh nhật cô và nhiều thành viên trong gia đình để làm cột mốc ghi lại hành trình comeback sau 2 năm vắng bóng. Qua đó, Hồ Ngọc Hà mong muốn người hâm mộ có thể tận hưởng trọn vẹn không gian âm nhạc se lạnh của thời tiết Đà Lạt mùa đông.

Những năm gần đây, khi công chúng nhắc đến Hồ Ngọc Hà, không ai lại không biết đến Love Songs - liveshow vốn là "thương hiệu" của cô trong nhiều năm qua. Năm 2016, giọng ca 37 tuổi tổ chức buổi hòa nhạc Love Songs với khán giả chủ yếu là những đồng nghiệp, bạn bè thân quen. Tại đó, cô thăng hoa với ban nhạc, trút tâm sự qua loạt bản ballad của Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh... 

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi vấn bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị 4
Tour diễn "Love Songs" luôn gắn liền với Hồ Ngọc Hà trong nhiều năm qua

Năm 2020, dù đang mang thai song sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng thu album Càng Trưởng Thành Càng Cô Đơn. Đây là dự án được thực hiện dưới hình thức chuỗi đêm nhạc trực tuyến và phim tài liệu. Đĩa nhạc gồm 10 bài hát với phiên bản vật lý lẫn nhạc số với nhiều bản hit quen thuộc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.