Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với bikini lưới, nhan sắc mẹ 3 con khiến ai cũng ngưỡng mộ

(VOH) - Một lần nữa cư dân mạng lại được 'thưởng thức' nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý qua những cử chỉ lãng mạn như hồi mới yêu.

Hè đến cũng là lúc hội mỹ nhân Việt rủ nhau gia nhập đường đua bikini vô cùng nóng bỏng. Không nằm ngoài cuộc vui, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng vừa khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh diện bikini mới nhất của mình. 

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện quần bơi với áo tay bồng trắng tinh khôi, gợi nên cảm giác hết sức điệu đà và nữ tính. Đặc biệt, bà mẹ 3 con còn sáng tạo hơn khi kết hợp cùng chiếc váy mang phong cách "lưới đánh cá" ở bên ngoài.

Chi tiết này giúp cho bộ bikini của Hồ Ngọc không bị quá phô phang nhưng vẫn tôn trọn nét quyến rũ.  

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với bikini lưới, nhan sắc mẹ 3 con khiến ai cũng ngưỡng mộ 1
 
Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với bikini lưới, nhan sắc mẹ 3 con khiến ai cũng ngưỡng mộ 2
Hồ Ngọc Hà khoe trọn đường cong quyến rũ, nuột nà trong bộ bikini độc đáo

Rất nhiều bình luận khen ngợi của khán giả dành cho vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh của Hồ Ngọc Hà. Dù đã là mẹ 3 con nhưng mỗi lần khoe dáng là Hồ Ngọc Hà lại khiến bao người phải xuýt xoa, ghen tị. Chưa kể, nhiều người còn cho rằng bộ bikini phong cách "lưới đánh cá" này của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ gây bão trong những chuyến du lịch biển của hội chị em thời gian tới. 

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với bikini lưới, nhan sắc mẹ 3 con khiến ai cũng ngưỡng mộ 3
 
Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với bikini lưới, nhan sắc mẹ 3 con khiến ai cũng ngưỡng mộ 4
 
Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột nà với bikini lưới, nhan sắc mẹ 3 con khiến ai cũng ngưỡng mộ 5
Chiếc váy lưới này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang đi biển trong thời gian tới

Có lẽ cũng chính vì quá quyến rũ và xinh đẹp nên dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến Kim Lý say mê "quên lối về". Vừa qua, cả hai còn có buổi trốn con để hẹn hò vô cùng tình cảm. Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai được chính ông xã của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đăng tải.

Trong bức ảnh, công chúng bắt gặp Kim Lý ôm hôn say đắm Hồ Ngọc Hà còn mẹ bỉm sữa thì đang dựa vào bờ vai vững chắc của chồng mình. Chỉ với những tấm ảnh có vẻ như “được chụp trộm” ấy đã khiến cho công chúng một phen đứng ngồi không yên vì độ mùi mẫn và sự ngọt ngào của cặp đôi dành cho nhau. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trốn con đi chơi 1
"Team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi 

Có thể nói, dù đã kết hôn và sinh 2 con nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn như thời cặp đôi còn đang “dung dăng dung dẻ”. Được biết, cặp đôi đã đến Bangkok để công tác nhưng cư dân mạng vẫn ngầm hiểu rằng cả hai đang trốn con đi chơi và hâm nóng tình cảm qua loạt ảnh mùi mẫn.

Thậm chí, để chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ, “ông chồng vạn người mê” Kim Lý còn lãng mạn tâm sự đầy tình cảm: “Buổi tối đẹp trời tại Bangkok cùng với vợ tôi”.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trốn con đi chơi 2
Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật

Vốn là “cặp đôi vàng” trong showbiz Việt, những khoảnh khắc thường ngày mà cả hai cùng đăng tải trên mạng xã hội không ít lần khiến công chúng phải thổn thức và reo hò vì sự ngọt ngào và “tình bể bình” của cặp đôi dành cho nhau. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngại đăng tải những hình ảnh ôm hôn, hành động trìu mến dành cho nhau.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trốn con đi chơi 3
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành cho nhau những nụ hôn nồng cháy
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trốn con đi chơi 4
Những khoảnh khắc "trốn con đi chơi" đầy ngọt ngào thường xuyên được cặp đôi đăng tải lên mạng xã hội

Không những vậy, “ông chồng quốc dân” Kim Lý còn thường xuyên dành những lời có cánh gửi đến vợ yêu Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy cũng phải “tan chảy” vì “độ quá ngọt” của anh và thầm ngưỡng mộ nữ ca sĩ: “Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn hơn mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Không bao giờ giận hờn khi đi ngủ, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể”.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trốn con đi chơi 5
Gia đình hạnh phúc với 3 con viên mãn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Giờ đây, cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc với gia đình nhỏ 3 con của mình. Khoảnh khắc các nhóc tỳ chơi đùa và lớn lên mỗi ngày được nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải trên Fanpage.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.