Nhậm Gia Luân chính thức hết thời?

VOH - Diễn viên Nhậm Gia Luân có dấu hiệu xuống dốc trong sự nghiệp vì bộ phim mới nhất của anh có thành tích khá lẹt đẹt.

Tác phẩm mới nhất của nam diễn viên Nhậm Gia Luân Liệt Diễm. Bộ phim được giới thiệu là dự án trọng điểm của iQIYI, gây chú ý với mức độ đầu tư hoành tráng và số lượng diễn viên lên đến 40 người. Phim lên sóng ngày 13/3 vừa qua và kết thúc ngày 8/4. 

nhamgialuanhetthoi001-20240409-162917
Liệt Diễm nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả ở giai đoạn đầu phim

Liệt Diễm khởi đầu với thành tích khá khả quan khi đạt mốc nhiệt độ 6000 chỉ sau 3 giờ phát hành, phá kỷ lục phim có nhiệt độ cao nhất trong ngày đầu. Tuy nhiên, bộ phim dần "đuối sức" và có thành tích đi xuống. 

Ở giai đoạn cuối phim, nhiệt độ của phim trên Vlinkage chỉ ở mức 8806. Bên cạnh đó, chỉ số thảo luận trên Datawin cao nhất chỉ mới đạt 2232 và ngày càng giảm. Riêng Nhậm Gia Luân, anh hoàn toàn bị lấn át bởi dàn diễn viên phụ và không tạo được dấu ấn nào với khán giả. Chỉ số nhân vật của nam diễn viên chưa vượt qua được con số 9.

nhamgialuanhetthoi002-20240409-163202
Nam chính Nhậm Gia Luân hoàn toàn mờ nhạt trong chính bộ phim của mình

Nhiều khán giả tiếc nuối khi một dự án được dự đoán sẽ trở thành bom tấn của năm 2024 lại trở thành "bom xịt". Netizen còn đánh giá Liệt Diễm là bộ phim có thành tích tệ nhất trong nửa đầu năm nay, vượt qua cả Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y, Trần Triết ViễnTiên Kiếm 6 của Hứa Khải, Ngu Thư Hân

Đa phần khán giả đều đồng tình nguyên nhân khiến Liệt Diễm không thành công xuất phát từ khả năng diễn xuất của nam chính Nhậm Gia Luân. Tạo hình của nam diễn viên được cho là khá bình thường, thiếu điểm nhấn. Bên cạnh đó, Nhậm Gia Luân chưa thể hiện được nội tâm nhân vật, đồng thời thiếu sự hòa hợp với bạn diễn nữ chính, tạo ra những tình huống gượng gạo, "khó nuốt" đối với khán giả.

nhamgialuanhetthoi003-20240409-163432
Dù đảm nhận vai chính, Nhậm Gia Luân lại khiến bộ phim trở nên "lao dốc"

Sau khoảng thời gian 8 năm hoạt động trong giới giải trí, khả năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân vẫn gây tranh cãi khi có phong độ không ổn định. Các bộ phim hot có sự tham gia của nam diễn viên 8X Nhậm Gia Luân như Đại Đường Vinh Diệu, Cấm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố được netizen đánh giá là những lần hiếm hoi anh phát huy được tài năng của mình.

Nhậm Gia Luân cũng đang gặp nhiều khó khăn khi có hai phim liên tiếp có thành tích không tốt, bị đánh giá thấp về chất lượng. Phần kịch bản của bộ phim đang quay Phượng Hoàng Trên Đài Cao cũng khiến công chúng không mấy mong đợi.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371