Ahreum (T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới

VOH - Ahreum - cựu thành viên T-ara đã chính thức lên tiếng làm rõ về những ồn ào xoay quanh mình gần đây.

Theo My Daily đưa tin, Areum - cựu thành viên của nhóm T-ara, đã ra mắt vai trò BJ khi mở kênh 'areum1007' trên nền tảng Afreeca TV và bắt đầu buổi phát sóng trực tiếp nhằm giải thích những nghi ngờ khác nhau xoay quanh cô trong thời gian gần đây. 

Trong buổi phát sóng, Ahreum tiết lộ rằng 2 con của cô với chồng cũ hiện đang được chăm sóc tại một cơ sở bảo trợ trẻ em do Văn phòng quận Seocho quản lý. Bên cạnh đó, cựu thần tượng sinh năm 1994 cũng khẳng định sẽ nỗ lực không ngừng để giành lại quyền nuôi con. 

Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới 1
Ahreum (cựu thành viên T-ara) phát trực tiếp để giải thích về những ồn ào vừa qua

Trước đó vào tháng 3, Ahreum từng tố chồng cũ bạo hành 2 con trai một cách dã man. Cô cho rằng đó là lý do khiến Văn phòng quận quyết định đưa 2 đứa trẻ đi vì ở với mẹ sẽ không ổn. "Do khiếu nại chồng cũ ngược đãi trẻ em nên chính quyền đã can thiệp để đảm bảo an toàn cho bọn trẻ. Dù đã cố gắng nhưng thỉnh thoảng tôi cũng chỉ nhận được những bức ảnh của chúng. Điều đó khiến tôi thấy hơi khó chịu" - Ahreum chia sẻ thêm. 

Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới 2
Nữ ca sĩ tiết lộ tình trạng của 2 con sau ồn ào tố chồng cũ bạo hành

Khi được hỏi về mối quan hệ với người bạn trai thị phi Seo Dong Hoon, cựu thành viên T-Ara cho biết cả hai vẫn hẹn hò. Thậm chí, cô còn xác nhận rằng mình đang mang thai. "Đúng là tôi đang mang thai và may mắn thay, em bé vẫn khỏe mạnh” - Ahreum nói. 

Được biết, Ahreum và Seo Dong Hoon công khai hẹn hò ngay sau khi cô thông báo đệ đơn ly hôn chồng cũ. Thậm chí, cô còn từ bỏ quyền nuôi con để tiến trình ly hôn diễn ra nhanh chóng và làm đám cưới với bạn trai. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Ahreum ngoại tình và chỉ chờ ly hôn để đến với tình mới. 

Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới 3
Sau khi ly hôn chồng doanh nhân, Ahreum đã lập tức công khai bạn trai mới

Tuy nhiên, cựu thành viên T-ara đã lên tiếng phản pháo, đồng thời vạch trần cuộc hôn nhân "địa ngục" với chồng doanh nhân. Đáng nói, bạn trai mới của Ahreum là Seo Dong Hoon lại bị Dispatch vạch trần hành vi hiếp dâm, lừa đảo, đe dọa và từng "vào tù ra tội". Trong tài liệu Dispatch thu thập được, bạn trai Ahreum từng bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam. 

Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới 4
Bạn trai Seo Dong Hoon của Ahreum gây tranh cãi vì quá khứ thị phi, tù tội

Đặc biệt trong bài báo, Dispatch còn tố Ahreum cùng bạn trai mới đã lừa đảo hơn 40 triệu won (khoảng 750 triệu đồng). Theo đó, cả hai đã lấy lý do đang làm thủ tục ly hôn và chi trả viện phí cho con nhưng thực tế chỉ mới hoàn trả 2 triệu won (37 triệu đồng). Hiện đã có ít nhất 10 nạn nhân là những người quen và fan của cô nàng.

Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới 5
Ahreum và bạn trai từng bị tố chiêu trò lừa đảo hơn 40 triệu won từ fan và người thân

Trong buổi phát sóng trực tiếp, nhiều người đã đặt nghi vấn phải chăng Ahreum đã "nướng" hết số tiền này vào việc đánh bạc hay không. Đáp lại, cô nàng kịch liệt phủ nhận và khẳng định bản thân không hề biết những trò cờ bạc đó là gì. 

"Tôi hoàn toàn không biết những hoạt động như vậy dù đôi lúc rất tò mò. Ngay cả khi tôi biết nó là gì, tôi cũng sẽ không tham gia vào hành vi như vậy" - Cựu thành viên T-Ara quả quyết. Cô còn cho rằng các tin tặc đã hack tài khoản mạng xã hội của mình để lừa đảo. Đồng thời, Ahreum cam kết sẽ có hành động pháp lý để chống lại những người lan truyền tin đồn thất thiệt và những bình luận ác ý. 

Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng về cáo buộc vay tiền đánh bạc, xác nhận đang mang thai với bạn trai mới 6
Cô nàng lên tiếng phủ nhận lừa đảo và cho biết bản thân không biết cờ bạc là gì

Areum được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng T-Ara khi ra mắt vào năm 2012. Tuy nhiên, vào tháng 7 năm sau, cô đã quyết định rời nhóm và kết hôn với một doanh nhân vào năm 2019. Tưởng chừng như sau khi rời xa sân khấu, Ahreum sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân và 2 cậu con trai. Tuy nhiên vào tháng 12/2023, Ahreum đã đệ đơn ly hôn chồng, bắt đầu chuỗi ồn ào kéo dài sau đó. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371