Mỹ nhân Hoa ngữ lộ di chứng dao kéo: Cúc Tịnh Y khó nhận ra, Dương Tử gây tiếc nuối

VOH - Khán giả không khỏi tiếc nuối khi chứng kiến dàn mỹ nhân này xuống sắc rõ rệt do di chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã trở thành xu hướng khá phổ biến trong giới giải trí Hoa ngữ, nơi các nữ diễn viên vốn luôn phải đối mặt với áp lực về ngoại hình. Dù mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, nhưng việc can thiệp dao kéo cũng có thể gây ra những hậu quả không mong muốn.

Dương Mịch

Khi bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 ra mắt, khán giả đã rất bất ngờ với ngoại hình xuống sắc của Dương Mịch. Không có bộ lọc che đậy, gương mặt cô lộ rõ sự lão hóa, các đường nét trở nên cứng nhắc hơn, Nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc thẩm mỹ.  

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo
Dương Mịch đã có dấu hiệu xuống cấp vì thẩm mỹ - Ảnh: Weibo

Từ năm 2011, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế đã bị đồn đại là đi thẩm mỹ vì gương mặt thay đổi khác biệt so với thời mới vào nghề. Tuy nhiên, cô phủ nhận điều này và cho biết chỉ nhổ hai chiếc răng để có gương mặt thon gọn hơn.

Cúc Tịnh Y

Trong một chương trình gần đây, Cúc Tịnh Y xuất hiện với gương mặt hốc hác đến khó tin, thậm chí còn hơi lệch khiến nhiều netizen không nhận ra. Sự thay đổi này không quá bất ngờ, vì cô đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo. Không chỉ trong buổi biểu diễn lần này, trước đây Cúc Tịnh Y cũng đã nhiều lần bị lộ di chứng hậu phẫu. 

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo (2)
Gương mặt khác lạ này chính là Cúc Tịnh Y - Ảnh: Weibo

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm vốn được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh, luôn khiến các cô gái ghen tị với nhan sắc hoàn hảo và khí chất quý tộc. Tuy nhiên, cô không tự tin với ngoại hình của mình và đã chọn con đường thẩm mỹ. 

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo (3)
Còn đâu "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" năm nào? - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, loạt ảnh hậu trường phim Tự Cẩm gần đây của Cảnh Điềm đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì nhan sắc xuống cấp rõ rệt. Gương mặt nữ diễn viên sưng vù, đôi mắt mệt mỏi và khóe miệng lộ rõ nếp nhăn.

Trương Vũ Kỳ

Vì ngưỡng mộ vẻ đẹp của Song Hye Kyo, Trương Vũ Kỳ đã từng đi thẩm mỹ để trông giống ngôi sao Hàn Quốc. Việc thẩm mỹ thành công đã giúp cô thuận lợi hơn trong sự nghiệp, nhưng vài năm gần đây, gương mặt Trương Vũ Kỳ bắt đầu trở nên thiếu tự nhiên hơn.  

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo (4)
Ảnh chụp họa báo thì đẹp nhưng Trương Vũ Kỳ trên phim thì... - Ảnh: Weibo

Khi xuất hiện trong Mặc Vũ Vân Gian, khán giả nhận thấy Trương Vũ Kỳ lộ rõ gương mặt cứng đờ và thiếu cảm xúc. Điều này cũng gây ảnh hưởng đến diễn xuất, khiến nữ diễn viên bị chê bai không thương tiếc.

Trương Mông

Trương Mông cũng là người đẹp khiến cư dân mạng thất vọng với nhan sắc xuống cấp, cứng đờ vì thẩm mỹ. Trong các dự án gần đây, nếu không giới thiệu tên, nhiều người có lẽ không nhận ra mỹ nhân Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao nữa.

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo (5)
Trương Mông đánh mất nét tự nhiên vì thẩm mỹ - Ảnh: Weibo

Trương Mông từng rất xinh đẹp với đường nét trong sáng và ngọt ngào. Nhưng vì quá đam mê thẩm mỹ, giờ đây nhan sắc của cô kém tự nhiên, gương mặt cũng trở nên cứng đờ.

Kim Thần

Khi tham gia Pháp Sư Vô Tâm, Kim Thần đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Tuy không đến mức tuyệt sắc nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, Kim Thần dường như không hài lòng với nhan sắc hiện có và đã chỉnh sửa nhiều lần để có khuôn mặt Vline chuẩn mực và sống mũi “dọc dừa”. 

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo (6)
Kim Thần dường như chẳng biểu cảm nổi vì lạm dụng phẫu thuật - Ảnh: Weibo

Nhưng càng sửa, vẻ đẹp của cô càng kém tự nhiên hơn. Trong Khánh Dư Niên 2, Kim Thần đã lộ rõ gương mặt không cảm xúc, miệng lệch và phần mũi trông khá lạ lẫm.

Dương Tử

Dương Tử được xếp vào hàng Tiểu hoa thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc nhờ diễn xuất đa dạng và có thực lực. Thuở ban đầu, nhan sắc của Dương Tử tuy không sắc nước hương trời nhưng vẫn được nhận xét là thanh tú.

Tuy nhiên gần đây, Dương Tử liên tục vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt đơ cứng và già hơn tuổi. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì khó nhận ra cô khi xuất hiện tại các sự kiện. 

loat-my-nhan-hoa-ngu-lo-di-chung-dao-keo (7)
Nhan sắc Dương Tử xuống cấp quá nhanh - Ảnh: Weibo

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, nhưng cũng đi kèm với nhiều rủi ro và hậu quả khó lường. Những mỹ nhân Hoa ngữ trên đây là minh chứng rõ ràng cho việc không phải lúc nào can thiệp dao kéo cũng đem lại kết quả như mong đợi.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!