Trương Mông hối hận vì từng dao kéo, khiến sự nghiệp diễn xuất bị hủy hoại

(VOH) – Trương Mông nói: "Điều hối hận nhất mà tôi đã làm cho đến ngày hôm nay là việc tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ", việc chỉnh sửa nhan sắc gần như đã hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của cô.

Trong giới showbiz, có nhiều nghệ sĩ vì muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, đã không ngần ngại đi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc, nhưng đôi khi điều đó chẳng những không mang lại kết quả như mong muốn mà lại còn phản tác dụng.

Trước đây, nữ diễn viên Trung Quốc Trương Mông từng gây chú ý với nhan sắc nổi trội do sở hữu nét đẹp đặc trưng của các mỹ nhân cổ trang, thanh tú và mỏng manh, nhưng trong một lần tham gia chương trình truyền hình thực tế "Tôi là diễn viên 3" vào năm 2020, cô đã mất kiểm soát và bật khóc vì hối hận đã phẫu thuật thẩm mỹ, khiến sự nghiệp diễn xuất của cô gần như bị hủy hoại.

Trương Mông từng sở hữu nét đẹp đặc trưng của các mỹ nhân cổ trang, thanh tú và thoát tục
Trương Mông từng sở hữu nét đẹp đặc trưng của các mỹ nhân cổ trang, thanh tú và thoát tục

Mặc dù sau đó Trương Mông từng lên tiếng đã tháo sụn mũi giả và tuyên bố tạm biệt quá khứ, nhưng cô vẫn bị các đạo diễn ngó lơ và gần như không có phim để đóng trong suốt 3 năm qua, thậm chí cô phải livestream bán hàng online để kiếm sống, khiến cư dân mạng thấy tiếc dùm cho cô.

Trương Mông sinh năm 1988, bước chân vào showbiz sau khi tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh tú và thoát tục, lại có cơ hội tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình ăn khách như "Tân hồng lâu mộng", "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký", "Mỹ nhân tâm kế", "Ba thiên kim nhà họ Hạ"... nên tên tuổi của Trương Mông nhanh chóng tỏa sáng, nhưng không ngờ sau khi thừa nhận từng dao kéo, cơ hội đóng phim của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thời gian gần đây, Trương Mông phải cùng chồng là ca sĩ, MC kiêm diễn viên Hàn Quốc Kim Eun Sung (Tanas) cùng livestream bán hàng online trên TikTok.

Trương Mông cùng chồng livestream bán hàng online để kiếm sống
Trương Mông cùng chồng livestream bán hàng online để kiếm sống

Có tin nói rằng cặp đôi này đang trong tình trạng hôn nhân rạn nứt nhưng người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, nói rằng chỉ là chuyện vợ chồng cãi vả.

Sau buổi livestream bán hàng mới đây trên TikTok, nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối dùm cho nữ diễn viên 35 tuổi, họ đặt câu hỏi không hiểu vì sao trước đây cô lại đi phẫu thuật thẩm mỹ, để giờ đây sự nghiệp bị hủy hoại vì quá khứ từng dao kéo.

Trương Mông trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Trương Mông trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trong chương trình truyền hình thực tế  "Tôi là diễn viên 3", Trương Mông đã bật khóc vì không kiềm được cảm xúc của mình. Cô nói: "Điều hối hận nhất mà tôi đã làm cho đến ngày hôm nay là việc tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ", và cho biết việc chỉnh sửa nhan sắc gần như đã hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của cô.

Nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất phim Vu Chính, người từng hết lòng lăng xê Trương Mông qua các bộ phim như "Mỹ nhân vô lệ", "Mỹ nhân tâm kế" và "Ban thục truyền kỳ", từng nói rằng: "Nhìn chiếc mũi của em cao vút tận mây xanh, trông thật đáng sợ"