Chờ...

Liveshow Lâm Tuấn Kiệt tại Mỹ thu hút gần 100.000 khán giả

(VOH) - Ca sĩ nổi tiếng của Singapore Lâm Tuấn Kiệt (JJ) vừa có chuyến lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới "JJ20 World Tour" rất thành công tại Mỹ.

Với tổng cộng 7 đêm diễn tại Las Vegas, San Jose, Seattle, New York và tiểu bang Connecticut, liveshow "JJ20 World Tour" lập kỷ lục về lượng khán giả đến xem với gần 100.000 người.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Lâm Tuấn Kiệt đã đến lưu diễn tại nhiều thành phố lớn ở Mỹ, từ bờ Đông đến bờ Tây. Anh cũng là ca sĩ người Hoa đầu tiên đến diễn liveshow tại Seattle và diễn 2 đêm liên tiếp tại nhà thi đấu đa năng Barclays Center rất nổi tiếng ở New York.

Liveshow Lâm Tuấn Kiệt tại Mỹ thu hút gần 100.000 khán giả 1
Lâm Tuấn Kiệt tổ chức liveshow tại nhiều thành phố ở Mỹ. Ảnh: JFJ Productions

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Mỹ, ca sĩ sinh năm 1981 tiếp tục đến lưu diễn 2 đêm liên tiếp tại thành phố Tononto, Canada vào ngày 23 và 24/2.

Sắp tới đây, Lâm Tuấn Kiệt sẽ tổ chức 6 buổi diễn ca nhạc solo tại Hồng Kông vào tháng 3.

Mặc dù lịch trình biểu diễn dày đặc làm tiêu hao rất nhiều năng lượng, nhưng Lâm Tuấn Kiệt cảm thấy rất mãn nguyện, anh nói: "Thật sự rất vui khi có thể gặp lại các khán giả đã lâu không gặp tại nhiều nơi trên thế giới sau đại dịch, mọi người thật sự đã rất lâu không gặp nhau".

Liveshow Lâm Tuấn Kiệt tại Mỹ thu hút gần 100.000 khán giả 2
Gần 100.000 khán giả đến xem liveshow của Lâm Tuấn Kiệt tại Mỹ. Ảnh: JFJ Productions

Lâm Tuấn Kiệt bày tỏ: "Chuyến lưu diễn đến Bắc Mỹ lần này là một hành trình tuyệt vời, có cảm giác vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Rất vui khi có thể mang âm nhạc của mình đến những nơi khác nhau trên thế giới".

Đáng lưu ý, địa điểm tổ chức buổi diễn liveshow tại New York là Barclays Center, sân nhà của đội bóng NBA Brooklyn Nets, nên Lâm Tuấn Kiệt được mời xem trận đấu NBA tại đây.

Một điều khá bất ngờ là nữ ca sĩ người Mỹ Loren Allred, chủ nhân của bài hit "Never Enough" trong bộ phim "Bậc thầy của những ước mơ" (The Greatest Showman), cũng đến xem buổi diễn ca nhạc của Lâm Tuấn Kiệt ở New York với tư cách là khán giả. Khi biết được tin này, nam ca sĩ đã mời Loren Allred lên sân khấu để cùng song ca bài "Never Enough".

Liveshow Lâm Tuấn Kiệt tại Mỹ thu hút gần 100.000 khán giả 3
Lâm Tuấn Kiệt và Loren Allred song ca bài "Never Enough". Ảnh: JFJ Productions

Lâm Tuấn Kiệt cho rằng "Never Enough" là một trong những ca khúc tiếng Anh kinh điển nhất trong 10 năm qua và anh thật sự bất ngờ khi hay tin Loren Allred đến xem liveshow của anh, nên đã nảy sinh ý định mời cô lên hát chung ca khúc này.

Vào tháng 3 tới, tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới "JJ20 World Tour" của Lâm Tuấn Kiệt sẽ được tiếp tục tại Hồng Kông với 6 đêm diễn liên tiếp, sau đó anh sẽ đến lưu diễn tại Sydney và Melbourne (Australia), Paris (Pháp) và London (Anh) vào tháng 4 và tháng 5.

Bên cạnh các chuyến lưu diễn ca nhạc, nam ca sĩ 42 tuổi cũng đang chuẩn bị cho ra album ca nhạc mới nhất nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát. Album dự kiến sẽ phát hành vào ngày 20/4 tới.