Chờ...

Vu Thích từng ngoại tình sau lưng Trương Vũ Kỳ

VOH - “Nam thần” Vu Thích bị Trương Vũ Kỳ tố “bắt cá hai tay”.

Mới đây, Cnet xôn xao trước tin đồn Vu Thích “cắm sừng” Trương Vũ Kỳ. Cụ thể, trong chương trình Talkshow Cùng Bạn Bè, Trương Vũ Kỳ đã chia sẻ câu chuyện về “người bạn” xinh đẹp đến từ Sơn Đông. 

Người bạn này từng có mối tình ngọt ngào với một chàng trai trẻ hơn. Mỗi ngày, em trai đều gọi điện, viết thư tình. Vào dịp đầu năm, em trai còn đến tận nhà để chúc Tết mẹ cô. 

Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò, cô gái phát hiện chàng trai còn qua lại với một chị gái khác. Khi bị phát hiện, chàng trai đã vội vàng đưa ra lý do biện hộ: “Cô ấy là chị cả, chị là chị hai”. Kết cục là cả hai chia tay. 

vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-18
Trương Vũ Kỳ tại chương trình Talkshow Cùng Bạn Bè - Ảnh: Weibo

Khi kể chuyện, Trương Vũ Kỳ còn cố tình ngắt nghỉ để nhấn mạnh: “Thế là, đã chia tay chưa?”. Từ “thế là” trong tiếng Trung đồng âm với tên Vu Thích. Bên cạnh đó, người bạn trong câu chuyện trên cùng quê với Trương Vũ Kỳ. Thế nên, netizen đoán rằng thực chất không có người bạn nào cả, Trương Vũ kỳ đang ám chỉ Vu Thích ngoại tình sau lưng mình. 

Tin tức này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và lọt vào bảng xu hướng tìm kiếm của Weibo.

vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-13
Bảng tìm kiếm của Weibo ngập tràn tin tức về Vu Thích và Trương Vũ Kỳ - Ảnh: Weibo

Trước đó, vào năm 2022, Trương Vũ Kỳ và Vu Thích từng bị nhìn thấy đi du lịch cùng nhau. Trong video của blogger, Vu Thích đẩy hành lý và cầm túi giúp Trương Vũ Kỳ, thậm chí không ngại khoác vai cô khi chụp ảnh. Cuối năm 2023, paparazzi bắt gặp Vu Thích cùng về nhà với một cô gái khác, được cho đã chia tay Trương Vũ Kỳ. 

vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-17
vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-16
vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-15
vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-14
Cặp đôi từng bị bắt gặp khi đi du lịch - Ảnh: Weibo

Cư dân mạng dành lời khen cho Trương Vũ Kỳ vì đã dũng cảm nói ra sự thật. Nhiều người cho rằng cách làm của nữ diễn viên vô cùng thông minh, dù không “điểm mặt chỉ tên” nhưng ai cũng ngầm hiểu là Vu Thích “một chân đạp hai thuyền”.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân hàng đầu của xứ tỷ dân, được mệnh danh là “Song Hye Kyo Trung Quốc”. Nhờ vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ, Trương Vũ Kỳ được Châu Tinh Trì chú ý và bắt đầu bước chân vào giới giải trí. Cô nàng từng góp mặt trong những tác phẩm ăn khách như Trường Giang Số 7, Mỹ Nhân Ngư, Siêu Khuyển Thần Thông, Yêu Miêu Truyện,...

vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-1
vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-2
Nhan sắc mặn mà của mỹ nhân ở tuổi 37 - Ảnh: Weibo

Tuy xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trương Vũ Kỳ lại lận đận trong chuyện tình duyên. Cô từng là bạn gái của đại gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi, người sau này trở thành chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên. Nàng hoa đán còn có hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi với đạo diễn Vương Toàn An và doanh nhân Viên Ba Nguyên. Bạn trai hiện tại của Trương Vũ Kỳ là Lý Bình Hý, nghệ sĩ violin kém cô 8 tuổi. 

Vu Thích là nam diễn viên thuộc hàng “đỉnh lưu” trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2023, Vu Thích bất ngờ gây tiếng vang lớn nhờ vai diễn Cơ Phát trong “bom tấn phòng vé” Phong Thần. Bộ phim mang về cho Vu Thích nhiều giải thưởng lớn nhỏ, giúp mỹ nam chinh phục được cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-9
vu-thich-tung-ngoai-tinh-sau-lung-truong-vu-ky-10
Vu Thích là một tỏng những sao nam được săn đón của xứ tỷ dân - Ảnh: Weibo

Đẹp trai, tài giỏi, Vu Thích cũng không ít lần vướng vào nghi vấn tình ái, đa số đối tượng hẹn hò trong tin đồn của nam diễn viên là phú bà, nữ CEO, đại tỷ. Vu Thích hiện đang giữ im lặng trước cáo buộc ngoại tình của Trương Vũ Kỳ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.