Tình cũ "Triển Chiêu" Hà Gia Kính không dám tu sửa nhan sắc vì câu nói của chồng

VOH - Lý Uyển Hoa từng là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hồng Kông, tuy nhiên dù có đẹp đến nhường nào, nhan sắc rồi cũng có ngày phai tàn dần theo năm tháng.

Trước đây, Lý Uyển Hoa từng trải qua cuộc tình kéo dài 8 năm với tài tử Ngô Trấn Vũ, sau đó cô lại trúng tiếng sét ái tình với diễn viên được mệnh danh là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh" Hà Gia Kính, nhưng rồi cả hai cũng chia tay sau 3 năm gắn bó.

Năm 2003, qua giới thiệu bạn bè, Lý Uyển Hoa kết hôn với nhà môi giới chứng khoán người Canada gốc Hoa Lý Thủ Chánh. Kể từ đó, cô vắng bóng khỏi showbiz khi quyết định theo chồng sang Canada định cư.

Mặc dù không còn tham gia đóng phim nhưng người đẹp 56 tuổi vẫn giữ sự tương tác qua lại với fan hâm mộ thông qua mạng xã hội.

anh 1
Diễn viên Lý Uyển Hoa - Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Uyển Hoa đã chia sẻ ảnh chụp cô "tự sướng" trước tòa tháp đôi Petronas ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Trong ảnh, có thể thấy dấu vết thời gian đã xuất hiện trên khuôn mặt cô. 

Lý Uyển Hoa từng tiết lộ cô thà để mình già đi một cách tự nhiên chứ không dám tu sửa nhan sắc.

Được biết, sau khi sang Canada sinh sống, người đẹp họ Lý lần lượt cho ra đời một cô con gái và hai cậu quý tử song sinh. 

Tại đây, cô làm việc cho một đài phát thanh tiếng Hoa với vai trò là người dẫn chương trình, thường xuyên phỏng vấn các nghệ sĩ từng tham gia đóng phim tại Hồng Kông.

anh 2
Lý Uyển Hoa và ảnh tự sướng trước tháp đôi Petronas ở thủ đô Kuala Lumpur (phải) - Ảnh: IG

Ngoài ra, cô còn lập kênh Youtube và trở thành một KOL. Trong một buổi phát livestream, Lý Uyển Hoa tiết lộ cô không dám tu sửa nhan sắc để níu kéo tuổi xuân chỉ vì một câu nói của ông xã.

Cô cho biết chồng cô không muốn cô làm đẹp qua dao kéo vì không muốn cô đánh mất vẻ đẹp riêng vốn có của mình. Chính vì thế, anh ấy từng dặn cô tuyệt đối không được chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào, nếu không, anh ấy sẽ không còn "hứng thú" với cô.

anh 3
Lý Uyển Hoa và Lý Thủ Chánh kết hôn vào năm 2003 - Ảnh: Internet

Chính vì câu nói này của ông xã mà Lý Uyển Hoa không dám chỉnh sửa nhan sắc. Trước đây, có cư dân mạng cho rằng chiếc cằm của cô trông có vẻ nhọn hơn so với trước và nghi ngờ cô đã đi chỉnh sửa cằm.

Ngay lập tức, cô vội lên tiếng kêu oan, cho rằng mình không hề đi làm đẹp bằng dao kéo.

Lý Uyển Hoa sinh năm 1968, sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút cùng đôi mắt biết nói. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 1988 khi mới 20 tuổi, từng góp mặt trong các bộ phim như Thục Sơn Kỳ Hiệp, Ngọc Diện Phi Hồ, Kim Mao Sư Vương, Mã Vĩnh Trinh

 

anh 4
Lý Uyển Hoa và Hà Gia Kính từng trải qua cuộc tình kéo dài 3 năm - Ảnh: Chinatimes

Nhờ có ngoại hình đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, Lý Uyển Hoa không ngại ngần "cởi" trên màn ảnh, diện trang phục sexy khoe triệt để hình thể.

Dù không có nhiều cảnh nóng táo bạo nhưng Lý Uyển Hoa vẫn được truyền thông tặng cho biệt danh "diễn viên phim người lớn đẹp nhất Hồng Kông".