Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Hôn nhân của Công Vinh và Thủy Tiên hạnh phúc thế nào giữa tin đồn ly hôn?

VOH - Tin đồn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rạn nứt khiến cộng đồng mạng hoang mang. Nam cầu thủ sau đó đã lên tiếng làm rõ.

Công VinhThủy Tiên là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao Việt Nam. Gần đây, tin đồn về việc hai người “đường ai nấy đi” gây xôn xao dư luận.  Vào trưa ngày 21/6, Công Vinh đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.  

Cựu cầu thủ cho biết anh và vợ vừa bị bố mẹ hai bên gọi điện mắng một trận rất lâu mà không biết lý do tại sao. Cuối cùng, hóa ra là do ông bà tin “báo lá cải trên mạng” nên cứ ngỡ hai người bất hòa, muốn “đường ai nấy đi”. Công Vinh còn cảm thán: “Cứ sơ hở ra là bị đồn ly hôn”. 

cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien
Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn vợ - Ảnh: chụp màn hình

Như vậy, Công Vinh đã gián tiếp khẳng định không có chuyện anh và vợ rạn nứt. Dù đã bên nhau 16 năm, cặp đôi vẫn không thể tránh khỏi những tin đồn thất thiệt từ phía dư luận. 

cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien (2)
Công Vinh và Thủy Tiên đã bên nhau 16 năm - Ảnh: FBNV

Công Vinh và Thủy Tiên công khai hẹn hò vào đầu năm 2009. Chuyện tình cảm này không được fan của nam cầu thủ ủng hộ và sự nghiệp của Công Vinh cũng tụt dốc không phanh sau khi công khai mối quan hệ. Dù đối mặt với nhiều khó khăn, Thủy Tiên vẫn luôn bên cạnh Công Vinh, hỗ trợ tài chính và tinh thần khi anh bị chấn thương nghiêm trọng. 

Thủy Tiên và Công Vinh tổ chức đám hỏi giản dị vào năm 2011 và chào đón con gái đầu lòng. Cuối năm 2014, cặp đôi chính thức kết hôn. Từ đó, họ đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, sống trong biệt thự sang trọng tại quận 7, TPHCM. 

cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien-6
Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2014 - Ảnh: FBNV
cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien (2)
Cặp đôi có con đầu lòng là bé Bánh Gạo - Ảnh: FBNV

Công Vinh nổi tiếng là người chồng hết mực chiều chuộng vợ. Anh không ngại tặng Thủy Tiên những món quà đắt tiền, từ bàn thắng quan trọng cho đến những chiếc huy chương anh giành được. 

Hai người cũng thường xuyên du lịch đến những quốc gia Châu Âu xa xôi, xinh đẹp. Cuộc sống hạnh phúc, giàu có của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.  

cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien-8
Cặp đôi thường xuyên du lịch Châu Âu - Ảnh: FBNV

Mỗi khi rảnh rỗi, Công Vinh thường xuyên giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc Thủy Tiên khi cô bị ốm. Dù không làm nghệ thuật, Công Vinh vẫn sẵn sàng đóng MV ca nhạc hay phim của Thủy Tiên, cho thấy tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện của anh dành cho cô. 

cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien-9
Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc giản dị, hạnh phúc - Ảnh: FBNV

Cuối năm 2023, cựu cầu thủ đã chuyển khoản 2 tỷ đồng mừng sinh nhật vợ và khuyên cô dừng công việc livestream bán hàng để bảo đảm sức khỏe. Dù nhận được số tiền lớn, Thủy Tiên vẫn tiếp tục công việc bán hàng online vì cô thấy việc này không chỉ mang lại thu nhập mà còn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

Trước đó, Công Vinh luôn là người đồng hành cùng Thủy Tiên qua nhiều sóng gió. Từ lúc cô vướng lùm xùm ăn chặn từ thiện đến cuộc chiến pháp lý dài hơi với bà Nguyễn Phương Hằng, anh luôn ở bên cạnh cổ vũ tinh thần vợ. 

cong-vinh-phan-hoi-tin-don-ly-hon-voi-thuy-tien (3)
Sau 16 năm, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau - Ảnh: FBNV

Nên dù không còn là cặp đôi được công chúng yêu thích như xưa, tình cảm của hai vợ chồng dường như vẫn còn rất mặn nồng. Hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp nhận thông tin có chọn lọc từ chính chủ hoặc các trang truyền thông chính thống để tránh vấn nạn “câu view” gây ảnh hưởng đến đời tư nghệ sĩ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.