Diễn viên Phương Oanh khoe dáng quyến rũ chỉ sau 1 tháng sinh đôi, tiết lộ đã giảm gần 20kg

VOH - Nhiều khán giả mong được học hỏi bí kíp giảm cân đỉnh cao của bà xã Shark Bình.

Tối ngày 16/6, gia đình Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho hai bé sinh đôi Jimmy và Jenny. Sự kiện có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Thanh Hương, á hậu Hoàng Anh cùng nhiều bạn bè thân thiết khác. 

dien-vien-phuong-oanh-khoe-dang-quyen-ru-chi-sau-1-thang-sinh-doi-tiet-lo-da-giam-gan-20kg
Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho con - Ảnh: FBNV
dien-vien-phuong-oanh-khoe-dang-quyen-ru-chi-sau-1-thang-sinh-doi-tiet-lo-da-giam-gan-20kg (2)
Bữa tiệc có nhiều bạn bè là nghệ sĩ nổi tiếng đến dự - Ảnh: FBNV

Trong bữa tiệc, Shark Bình đọc tâm thư gửi đến hai con, khiến Phương Oanh xúc động rơi nước mắt.  Dù chỉ mới sinh được một tháng, Phương Oanh đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong chiếc đầm đen lệch vai bó sát, tôn lên đường cong cơ thể. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã giảm được gần 20kg, hiện tại còn 60kg, gần với số cân nặng của cô khi tham gia bộ phim Hương Vị Tình Thân

dien-vien-phuong-oanh-khoe-dang-quyen-ru-chi-sau-1-thang-sinh-doi-tiet-lo-da-giam-gan-20kg (3)
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Phương Oanh - Ảnh: FBNV

Phương Oanh cho biết cô còn cần giảm thêm 5kg nữa để trở lại vóc dáng trước khi mang bầu. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nỗ lực lấy lại vóc dáng sau sinh của người đẹp và hy vọng cô sẽ sớm hé lộ “bí kíp” cho mọi người.

Sở dĩ nữ diễn viên nỗ lực như thế là vì cô hy vọng sẽ sớm lấy lại vóc dáng để tự tin tái xuất màn ảnh, tiếp tục các dự án còn dang dở. Trước đó, dù đang mang bầu lớn, nữ diễn viên vẫn tham gia vào loạt phim ngắn ngoại truyện của VFC vào cuối tháng 4.

Phương Oanh sinh năm 1989, được đông đảo khán giả biết đến qua những vai diễn trong các dự án như Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân. Nhưng sau đó, cô bị nhiều người quay lưng khi vướng vào mối quan hệ ồn ào với doanh nhân Shark Bình.  

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Phương Oanh và Shark Bình liên tục thu hút sự chú ý của công chúng. Họ thường chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc trên trang cá nhân, dần lấy lại thiện cảm từ khán giả sau những lùm xùm trong quá khứ. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 năm ngoái tại quê nhà của Phương Oanh. 

dien-vien-phuong-oanh-khoe-dang-quyen-ru-chi-sau-1-thang-sinh-doi-tiet-lo-da-giam-gan-20kg (4)
Mặc thị phi, cặp đôi vẫn yêu nhau nồng nhiệt - Ảnh: FBNV

Nhiều người không khỏi hâm mộ cuộc sống sang chảnh của Phương Oanh sau khi kết hôn với Shark Bình. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ cuộc sống nhung lụa trong căn biệt thự hoành tráng, check in với các thương hiệu thời trang đắt tiền và thưởng thức bữa ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng. Những chuyến du lịch xa hoa cũng là một phần trong cuộc sống của Phương Oanh sau khi kết hôn. 

dien-vien-phuong-oanh-khoe-dang-quyen-ru-chi-sau-1-thang-sinh-doi-tiet-lo-da-giam-gan-20kg (5)
Về nhà Shark Bình, Phương Oanh có cuộc sống nhung lụa - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, điều mà Phương Oanh khẳng định là cô không chỉ dựa vào tài chính của chồng mà vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và các dự án cá nhân. Nữ diễn viên mong muốn cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, đồng thời giữ vững hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin và thành công.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.