Nghệ sĩ Vũ Luân gọi hoa hậu Phương Lê là "người phụ nữ quan trọng nhất đời"

VOH - Dù được nhiều người ủng hộ mối quan hệ mới, Vũ Luân vẫn không dám hứa hẹn bất cứ điều gì.

Tại một sự kiện gần đây, NSƯT Vũ Luân xuất hiện lịch lãm trong bộ vest, sánh đôi cùng hoa hậu Phương Lê. Nam nghệ sĩ được chọn làm đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản. Ở tuổi 51, NSƯT Vũ Luân vẫn duy trì được vẻ điển trai phong độ cùng làn da mịn màng.

nghe-si-vu-luan-goi-hoa-hau-phuong-le-la-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-doi
NSƯT Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê - Ảnh: chụp màn hình

Tại sự kiện, NSƯT Vũ Luân thể hiện tình cảm dành cho hoa hậu Phương Lê khi hát tặng cô những ca khúc yêu thích. Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ trước hàng trăm khách mời và kết thúc phần trình diễn bằng một nụ hôn trên má ngọt ngào.

Trong quá khứ, Vũ Luân từng trải qua hai mối tình nhưng nhiều năm qua, nam nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, không chia sẻ nhiều với công chúng. Người hâm mộ khuyên anh nên lập gia đình để tránh cô đơn về già, nhưng mẹ anh không tạo áp lực gì, để anh tự do lựa chọn.

“Có nhiều người tò mò, suy đoán về giới tính của tôi nhưng thật ra mà nói, vì là nghệ sĩ nên tôi sống theo cảm xúc. Chỉ cần nửa kia là người yêu thương, biết chia sẻ và lắng nghe tôi là đủ”.  

Hiện tại khi đã bước sang tuổi 51, Vũ Luân không khao khát gì hơn một cuộc sống yên bình bên người bạn tri kỷ. Anh cảm thấy may mắn khi hơn một năm qua có hoa hậu Phương Lê đồng hành bên cạnh. Hai người dành cho nhau tình cảm sâu sắc và sự thấu hiểu trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

nghe-si-vu-luan-goi-hoa-hau-phuong-le-la-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-doi (2)
Ở tuổi 51, nam nghệ sĩ mong có một tri kỷ để đồng hành - Ảnh: FBNV

Hai nghệ sĩ mô tả mối quan hệ của mình là "trên tình bạn, dưới tình yêu". Thậm chí, ngôi sao cải lương còn không ngại ngùng khi gọi Phương Lê là "người phụ nữ quan trọng nhất đời".

Bên cạnh những lời ủng hộ, có không ít ý kiến trái chiều về mối quan hệ này. Vũ Luân cho rằng, là người của công chúng, chuyện bị yêu - ghét là điều không thể tránh khỏi. Anh luôn sống và làm việc theo đạo đức, mong muốn lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng. Hiện tại, NSƯT Vũ Luân cùng hoa hậu Phương Lê đang lập quỹ từ thiện để hỗ trợ chi phí phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ em.  

nghe-si-vu-luan-goi-hoa-hau-phuong-le-la-nguoi-phu-nu-quan-trong-nhat-doi (3)
NSƯT Vũ Luân rất trân trọng mối quan hệ với hoa hậu Phương Lê - Ảnh: FBNV

Mặc dù chuyện tình cảm với hoa hậu Phương Lê nhận được sự ủng hộ, Vũ Luân vẫn thận trọng và không dám hứa hẹn bất cứ điều gì. Anh cho rằng mỗi lời nói phải đi kèm với trách nhiệm và suy nghĩ kỹ lưỡng. Anh hy vọng mọi thứ diễn ra tự nhiên, chân thành và theo duyên số.

"Tôi chưa bao giờ nói chữ yêu trước mặt Phương Lê. Tình yêu không phải là những lời nói hoa mỹ. Ở lứa tuổi của tôi, mọi lời nói phải cẩn trọng và chân thành, khi nào cảm nhận được thì tự nhiên thể hiện bằng tấm lòng", Vũ Luân chia sẻ thêm. Nhiều khán giả gửi lời động viên, ủng hộ NSƯT Vũ Luân sớm tìm được bến đỗ bình yên.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí