Khối tài sản kếch xù của Lâm Canh Tân ở tuổi 37

VOH - "Nam phụ" gia cảnh thiếu thốn trong Câu Chuyện Hoa Hồng thực chất lại có gia sản đáng ngưỡng mộ ngoài đời.

So với các diễn viên cùng thế hệ, Lâm Canh Tân không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh. Đôi khi, khán giả phải chờ đợi vài năm mới thấy anh tái xuất. Việc này thật ra không có nguyên nhân gì sâu xa, đơn giản là nam diễn viên đang sở hữu khối tài sản khổng lồ, đủ để sống thoải mái suốt đời mà không cần lo lắng về công việc. 

khoi-tai-san-kech-xu-cua-lam-canh-tan-o-tuoi-37
Lâm Canh Tân ít đóng phim vì... quá giàu - Ảnh: Weibo

Theo báo cáo của trang NetEase, sau 13 năm hoạt động trong làng giải trí, Lâm Canh Tân đã tích lũy được tài sản lên đến hàng trăm triệu tệ. Khi tham gia phim Sở Kiều Truyện vào năm 2016, anh đã nhận được mức thù lao 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng).

Ngay cả khi làng giải trí Trung Quốc hạn chế thù lao, Lâm Canh Tân vẫn có thể dễ dàng kiếm được từ 15 đến 20 triệu tệ cho mỗi bộ phim. Đặc biệt, với màn bùng nổ của hai dự án Dữ Phượng HànhCâu Chuyện Hoa Hồng năm nay, chắc chắn cát-xê của Lâm Canh Tân sẽ còn tăng cao hơn. 

khoi-tai-san-kech-xu-cua-lam-canh-tan-o-tuoi-37 (4)
Nam diễn viên gây chú ý với vai phụ trong Câu Chuyện Hoa Hồng - Ảnh: Weibo

Lâm Canh Tân cũng có mối quan hệ thân thiết với Vương Tư Thông và cả hai từng hợp tác kinh doanh nhiều lần. Anh đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ mỗi năm. 

Thỉnh thoảng, sao Dữ Phượng Hành cũng cập nhật hình ảnh đời thường trong căn biệt thự xa xỉ tại Thượng Hải. Căn biệt thự được xây dựng theo phong cách châu Âu cầu kỳ, sang trọng. Khu vực phòng bếp cũng khiến khán giả phải choáng ngợp vì quá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. 

khoi-tai-san-kech-xu-cua-lam-canh-tan-o-tuoi-37 (2)
Lâm Canh Tân sở hữu một căn biệt thự triệu đô tại Thượng Hải - Ảnh: Weibo

Không chỉ vậy, Lâm Canh Tân còn có sở thích sưu tầm siêu xe giống người bạn thân Vương Tư Thông. Trong gara nhà anh có loạt siêu xe đắt đỏ như chiếc Phaeton (2 triệu tệ), Porsche Cayenne (2,5 triệu tệ), Ferrari F12 (5 triệu tệ). Chiếc xe đắt nhất mà Lâm Canh Tân sở hữu thuộc dòng Rolls-Royce (7 triệu tệ). 

khoi-tai-san-kech-xu-cua-lam-canh-tan-o-tuoi-37 (3)
Nhà cửa, siêu xe Lâm Canh Tân không thiếu thứ gì - Ảnh: Weibo

Dù giàu có, Lâm Canh Tân lại sống rất giản dị. Anh không tiêu xài phung phí gì ngoài việc đầu tư cho niềm đam mê siêu xe. Công chúng vẫn thấy anh diện những bộ trang phục bình dân mua trên Taobao và ăn những món ăn bình dân. 

Lâm Canh Tân sinh năm 1988, từng theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành biểu diễn. Từ khi còn là sinh viên, anh đã có cơ hội đóng phim ngắn và hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, hầu hết các vai diễn lúc đó của anh đều là vai quần chúng, không nhiều người chú ý đến.

Gương mặt điển trai của Lâm Canh Tân giúp anh lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Năm 2011, anh gây náo loạn màn ảnh Trung Quốc với vai Thập tứ A Ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Vai diễn này đã đưa anh từ một cái tên vô danh trở thành một trong những tiểu sinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. 

Năm 2024, sự nghiệp của Lâm Canh Tân tiếp tục có cột mốc đáng nhớ với màn tái hợp Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành và màn kết hợp với Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Hai vai diễn trong năm nay đã khẳng định tài năng diễn xuất của nam diễn viên khi thể hiện thành công thiết lập nhân vật. 

khoi-tai-san-kech-xu-cua-lam-canh-tan-o-tuoi-37 (5)
Với năng lực diễn xuất tốt, Lâm Canh Tân dễ dàng "cân" mọi loại vai - Ảnh: Weibo

Tóm lại, Lâm Canh Tân không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn có tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Do đó, khó hiểu tại sao nam diễn viên gầy dựng được sản nghiệp khủng ở tuổi 36.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí