"Ông trùm phim kiếm hiệp" tiết lộ cha đẻ của con trai cả

VOH - Trước những đồn đoán về cha ruột của con trai đầu lòng - bé Martin - vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung đã quyết định nói ra sự thật.

Trương Kỷ Trung là đạo diễn kiêm nhà làm phim nổi tiếng người Trung Quốc, được mệnh danh "ông trùm phim kiếm hiệp" của làng phim Hoa ngữ. 

Ông từng kết hôn với người vợ đầu tiên Phàn Hinh Mạn, nhưng cả hai đã ly hôn vào năm 2016 mà không có con chung.

Một năm sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên, Trương Kỷ Trung kết hôn với cô vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm, kém ông 31 tuổi.

hinh 1
Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm - Ảnh: Internet

Cuộc hôn nhân của "đôi vợ chồng lệch tuổi" từng gây xôn xao làng giải trí Trung Quốc. Đặc biệt, mọi người luôn rất tò mò về thân thế của cậu con trai cả Martin vì gương mặt của bé "lai" người nước ngoài, không có một chút nào giống Trương Kỷ Trung.

Vì thế, không ít người đồn đoán rằng có thể cha ruột của bé là tình cũ trước đây của Đỗ Tinh Lâm.

Trước những đồn đoán của mọi người, mới đây vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung quyết định tiết lộ sự thật về thân thế của Martin.

Thông qua mạng xã hội, Trương Kỷ Trung cho biết Martin không phải là con ngoài giá thú, nhưng bé là đứa trẻ không có cha bởi nó được Đỗ Tinh Lâm sinh ra nhờ xin tinh trùng và thụ tinh trong ống nghiệm.

hinh 2
Bé Martin (giữa) được Đỗ Tinh Lâm sinh ra nhờ xin tinh trùng và thụ tinh trong ống nghiệm - Ảnh: Weibo

Về phần mình, Đỗ Tinh Lâm cho hay trước đây cô luôn khao khát có một đứa con, tuy nhiên khi đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa tìm được người bạn đời thích hợp nên cô quyết định dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con và cho ra đời bé Martin.

Sau khi kết hôn, mặc dù cô và đạo diễn Trương Kỷ Trung có với nhau hai người con chung nhưng chồng cô luôn coi Martin như con ruột.

Tháng 3 vừa qua, đạo diễn 73 tuổi lại đón nhận tin vui khi vợ ông lại sắp cho ra đời thêm thành viên mới.   

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là một trong những đạo diễn tài năng và có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều dự án phim đình đám được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của tác giả Kim Dung như: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... 

hinh 3
Trương Kỷ Trung và nhà văn Kim Dung - Ảnh: Internet

Trương Kỷ Trung từng giúp nhiều gương mặt trẻ trở nên nổi tiếng sau khi họ có cơ hội góp mặt trong các bộ phim kiếm hiệp của ông như Lý Á Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Đặng Siêu, Hồ Quân, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào...

Đỗ Tinh Lâm sinh ra trong một gia đình trí thức, từng là giáo viên ở Trung Quốc trước khi sang Pháp du học. Cô gặp đạo diễnTrương Kỷ Trung thông qua công việc, ban đầu hỗ trợ ông với vai trò trợ lý, sau đó nảy sinh tình cảm rồi tiến tới hôn nhân.