Tài tử phim Titanic bị sứa tấn công khi đi tắm biển cùng bạn gái siêu mẫu

VOH - Tài tử Leonardo DiCaprio bị sứa tấn công khi đang lặn biển cùng người tình trẻ Vittoria Ceretti tại Italy.

Leonardo DiCaprio là tài tử nổi tiếng thế giới với bộ phim Titanic nên chuyện tình cảm của anh luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. 

Mới đây, tài tử 49 tuổi bị bắt gặp cùng bạn gái vừa bước sang tuổi 26 - siêu mẫu Vittoria Ceretti - đi du lịch biển tại Italia bằng du thuyền. 

Nào ngờ khi đang tắm biển, Leonardo DiCaprio bị sứa tấn công, gây ra những vết đỏ ở vị trí gần mông.

hinh 1
Leonardo DiCaprio và siêu mẫu Victoria Ceretti - Ảnh: Getty

Theo trang tin TMZ cho biết, Leo và bạn gái đeo kính lặn vui đùa dưới nước. Victoria Ceretti mặc trang phục bikini gợi cảm, khoe vóc dáng hoàn hảo của một siêu mẫu. 

Khi đang tắm biến, Leo bất ngờ kêu cứu rồi chạy về phía du thuyền. Khi lên du thuyền, tài tử phim Titanic vén quần và phát hiện vài quầng đỏ ở gần mông do bị sứa tấn công. 

Lúc bấy giờ, anh được bạn gái và các nhân viên trên du thuyền giúp kiểm tra vết thương, sau đó họ giúp anh vệ sinh vết thương và lau khô bằng khăn. Rất may, vết thương của anh không nghiêm trọng.

Dù gặp sự cố, Leo vẫn giữ tâm trạng vui vẻ ngay sau đó và say sưa trò chuyện với với bạn gái.

hinh 2
Leo và bạn gái (trái) và ảnh chụp Leo đang được nhân viên rửa vết thương (phải) - Ảnh: X

Khi thông tin Leo bị sứa tấn công được lan truyền, đã nhanh chóng trở thành đề bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Thậm chí, các cư dân mạng tại Trung Quốc cũng rất quan tâm đến thông tin này. Vì thế, chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin Leo bị sứa tấn công đã xuất hiện trên hot search Weibo. 

Thực tế, các loài sứa rất ít khi chủ động tấn công người. Những trường hợp bị sứa tấn công đa phần là do những con sứa bị trôi dạt vào bờ biển chạm vào cơ thể những người đang tắm biển, khiến chúng tự động phóng thích xúc tu chứa nọc độc. 

Leonardo DiCaprio là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood. Anh nổi tiếng với bộ phim Titanic và từng đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất".

hinh 3
Tài tử Leonardo DiCaprio - Ảnh: TPG Images

Lúc còn trẻ, nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, Leo từng là người tình trong mộng của biết bao cô gái và được xem là "sát thủ của các siêu mẫu trẻ".

Trong hơn 30 năm làm nghệ thuật, anh tự tạo nên 'thương hiệu' riêng ở Hollywood và duy trì được danh tiếng cũng như sức hút trên màn ảnh dù không theo đuổi dòng phim thị trường hay đu bám những nhượng quyền thương mại tỷ đô.

Leo và Victoria Ceretti đã hẹn hò tròn một năm. Trước khi yêu Leo, siêu mẫu Italia từng kết hôn với DJ Matteo Milleri từ năm 2020 - 2023.