Sao nam nổi tiếng bị phát hiện đưa nữ sinh vào khách sạn dù mới cưới vợ được vài tháng

VOH - Sao nam Nhật Bản Yuichi Nakamaru gây xôn xao làng giải trí J-pop khi bị phát hiện vào khách sạn cùng một nữ sinh viên.

Yuichi Nakamaru là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN, đồng thời là một diễn viên có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Nhật Bản.

Hồi đầu năm, anh vừa thông báo kết hôn với cựu phát thanh viên Rina Sasazaki. Nào ngờ chỉ mới nửa năm sau khi kết hôn, Yuichi Nakamaru bị phát hiện vào khách sạn cùng một nữ sinh có ngoại hình khá xinh.

Vào sáng ngày 7/8, Yuichi Nakamaru bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật, khiến dân tình bàn tán xôn xao.

hinh 1
Yuichi Nakamaru và Rina Sasazaki kết hôn vào đầu năm 2024 - Ảnh: IG

Sau khi vụ việc bị bại lộ, công ty chủ quản của anh đã lên tiếng xác nhận và cho biết hành vi này của Yuichi Nakamaru là "không thể tha thứ" nên phía công ty quyết định ngừng các hoạt động của anh ấy.

Theo tờ Shukan Bunshun cho biết, Yuichi Nakamaru bị phát hiện đến khách sạn thuê phòng cùng với một nữ sinh có gương mặt khá giống với nữ diễn viên kiêm cựu ca sĩ được mệnh danh là "mỹ nhân ngàn năm có một" Hashimoto Kanna.

Trước thông tin này, công ty giải trí Starto Entertainment - đơn vị chủ quản của Yuichi Nakamaru - đã lên tiếng xác nhận và cho biết, là một người của công chúng, hành vi của Yuichi Nakamaru là thiếu ý thức và thiếu trách nhiệm. Công ty không thể tha thứ cho hành vi này của anh ấy nên quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí của nam ca sĩ.

hinh 2
Ca sĩ kiêm diễn viên Yuichi Nakamaru - Ảnh: IG

Về phần mình, Yuichi Nakamaru cũng đã nghiêm túc chấp nhận tất cả, anh cũng bày tỏ hối tiếc và xin lỗi vì những tổn thương mà anh đã gây ra cho gia đình và người bạn đời của mình. 

Yuichi Nakamaru sinh năm 1983, kết hôn với cựu phát thanh viên Đài Truyền hình Nhật Bản Rina Sasazaki vào giữa tháng Giêng năm 2024.

Cả hai quen biết nhau thông qua một chương trình truyền hình, sau đó nảy sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới hôn nhân.

hinh 3
Phát thanh viên Rina Sasazaki - Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn, Rina Sasazaki đã rời khỏi đài truyền hình vào tháng 11 năm ngoái. Khi đó, người đẹp sinh năm 1992 từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô muốn làm bà nội trợ nên phải từ bỏ công việc của mình.

Rina Sasazaki còn cho biết cô là mẫu người phụ nữ của gia đình và cô rất giỏi chuyện bếp núc nên rất thích hợp làm bà nội trợ. 

Nào ngờ sau khi từ bỏ sự nghiệp để chăm lo cho gia đình, cô lại bị chồng phản bội khi anh ấy ngoại tình với một cô gái trẻ khi vừa kết hôn được vài tháng.