Bất ngờ giá trị chiếc quạt giấy hơn trăm triệu đính kim cương của Lisa (BLACKPINK)

VOH - Lisa gây "sốc" khi xuất hiện trên đường phố với món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng cực kỳ đắt đỏ. 

Lisa (BLACKPINK) hiện đang tận hưởng chuyến du lịch dài ngày tại châu Âu cùng bạn bè. Cô nàng không quên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong kỳ nghỉ của mình với người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân. 

Người đẹp không diện những bộ cánh cầu kỳ nhưng vẫn “ghi điểm” với thời trang đường phố trẻ trung, khỏe khoắn. Trang phục yêu thích của Lisa là những chiếc áo ôm cơ thể, váy ngắn hoặc quần short, khéo léo khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ. 

bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-9
bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-5
bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-4
bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-15
Phong cách thời trang ngày thường của Lisa khiến fan “phát sốt” - Ảnh: IGNV

Trong bài đăng gần đây, bên cạnh bộ đồ đến từ nhà mốt Louis Vuitton, Lisa còn khiến người hâm mộ bất ngờ với giá trị chiếc quạt màu vàng bắt mắt được cô nàng cầm theo khắp nơi khi dạo phố.

bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-10
bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-2
Lisa dạo phố cùng chiếc quạt giấy trị giá trăm triệu - Ảnh: IGNV

Điểm nhấn của chiếc quạt chính là 22 viên kim cương (mỗi viên nặng khoảng 0,67 carat) được đính trên thân quạt, ghép thành chữ Lalisa và những ngôi sao nhỏ. 

Chiếc quạt độc đáo này đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng của Ả Rập, S by Salanitro (có trụ sở đặt tại Geneva). Đây là thương hiệu nổi tiếng với nghệ thuật chế tác quạt tinh xảo. 

Chiếc quạt Lisa sở hữu được lấy cảm hứng từ đá quý thạch anh vàng, đại diện cho sự may mắn và tài lộc, có giá niêm yết 3.800 franc Thụy Sĩ (tương đương 4.490 USD và 112 triệu đồng tiền Việt). Được biết, giá trị của chiếc quạt không chỉ do thiết kế tinh xảo mà còn từ chất liệu cao cấp: khung quạt bằng nhôm và các chốt titan chống gỉ, vải của quạt là vải cotton. 

bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-14
Chiếc quạt xa xỉ của thương hiệu S by Salanitro - Ảnh: S by Salanitro

Tuy nhiên, chiếc quạt của Lisa là phiên bản đặt làm riêng, người hâm mộ đoán rằng số tiền Lisa bỏ ra cho chiếc quạt có thể cao hơn với giá niêm yết của hãng. Món phụ kiện đắt đỏ cho thấy độ chịu chi của em út BLACKPINK. 

Theo ước tính, tài sản ròng của Lisa lên đến khoảng 28 triệu USD (khoảng 700 tỷ đồng). Hồi tháng 4, nữ ca sĩ đã mua căn nhà ở Beverly Hills (California, Mỹ) với giá 3,9 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng).

Ngoài ra, căn nhà của cô ở Seongbuk-dong, Seoul (Hàn Quốc) cũng có giá 7,5 tỷ Won (khoảng 140 tỷ đồng). Bên cạnh đó, Lisa cũng có trong tay nhiều tài sản giá trị khác như xế hộp, căn hộ, hàng hiệu và trang sức…

Lisa là thành viên hút fan nhất trong nhóm BLACKPINK và hiện đang là một trong những nghệ sĩ nữ có hoạt động solo hết sức thành công. Sau khi chấm dứt hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Lisa thành lập công ty LLOUD và cho ra mắt đĩa đơn Rockstar

MV Rockstar của Lisa

Rockstar lọt vào top 8 trên Bảng xếp hạng toàn cầu của Spotify ngay khi phát hành. Bài hát nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng nhờ giai điệu bắt tai và hình ảnh mới lạ, đậm chất hiphop của Lisa.

Sau hơn một tháng phát hành Rockstar, Lisa chuẩn bị ra mắt đĩa đơn New Woman, kết hợp cùng giọng ca nổi tiếng người Tây Ban Nha Rosalía. Đoạn clip nhá hàng bài hát hiện đang “gây bão” trên các nền tảng mạng xã hội. 

bat-ngo-gia-tri-chiec-quat-giay-hon-tram-trieu-dinh-kim-cuong-cua-lisa-blackpink-16
Lisa tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới sau khi rời YG - Ảnh: LLOUD

Sắp tới đây, Lisa sẽ ra mắt dưới vai trò diễn viên trong phần 3 của The White Lotus, loạt phim từng ẵm giải Emmy, Quả Cầu Vàng,... Bộ phim dự kiến ra mắt đầu năm 2025 và được khán giả mong chờ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.