Pachink 2 tung trailer: Lee Min Ho tái xuất với hình tượng “trai đểu”, ROSÉ khoe giọng hát ngọt ngào

VOH - Trailer Pachinko phần 2 không chỉ hé lộ tạo hình của Lee Min Ho, mà còn gây chú ý với màn thể hiện ca khúc Viva La Vida của ROSÉ (BLACKPINK).

Apple TV mới đây đã tung trailer nhá hàng phần 2 của “bom tấn màn ảnh Hàn” Pachinko. Đáng chú ý, đoạn trailer lần này có sự góp giọng của ROSÉ - thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK đình đám, với ca khúc Viva La Vida của ban nhạc người Anh Coldplay.

Trailer của Pachinko

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là hoạt động đầu tiên của ROSÉ sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG và gia nhập The Black Label. Cư dân mạng để ý giọng hát của ROSÉ có sự tiến bộ rõ rệt, vẫn giữ chất âm đặc biệt vốn có và trở nên nội lực hơn.

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-32
ROSÉ tái xuất sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” với OST Pachinko

Nữ ca sĩ vui mừng chia sẻ trong kênh broadcast của mình trên Instagram, lược dịch như sau:

“Mình cực kỳ hào hứng khi được chia sẻ với các bạn về dự án đặc biệt mà mình hợp tác với Apple TV - Pachinko mùa 2. Đây là vinh dự của mình khi được góp giọng trong phân đoạn mở đầu (trailer) và kết thúc của loạt phim truyền hình danh giá toàn cầu này. Hy vọng các bạn sẽ đón xem phần 2 của Pachinko và thưởng thức bản cover Viva La Vida của mình”.

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-6
ROSÉ chia sẻ với fan

Pachinko dựa trên tiểu thuyết bán chạy cùng tên của nhà văn Min Jin Lee, xoay quanh bốn thế hệ của một gia đình nhập cư Hàn Quốc tại Nhật Bản, trải dài từ hơn 80 năm. Pachinko là bản nhạc hào hùng về chiến tranh và hòa bình, tình yêu và sự chia ly cùng những số phận khốn cùng.

Sunja (Kim Min Ha đóng) là cô con gái mới lớn của một gia đình cho thuê trọ ở Yeongdo, Busan. Sunja siêng năng, chăm chỉ và hiền lành. Cô và mẹ sống với nhau một cách yên bình, hạnh phúc. Để rồi, Sunja gặp gỡ Hansu (Lee Min Ho đóng) - thương nhân giàu có đã có vợ. 

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-22
lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-20
Cuộc đời của Sunja bị Hansu phá hủy

Mối tình với Hansu đã làm đảo lộn cuộc đời của Sunja, buộc cô phải rời xa mẹ mình, lưu vong sang Nhật cùng với mục sư Baek Isak (Noh Sang Hyun đóng).

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-12
lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-16
Sunja chia tay Hansu và bắt đầu cuộc sống mới với vị mục sư tử tế Isak

Phần 2 của Pachinko đi sâu hơn vào cuộc sống của Sunja và hành trình nuôi dạy hai người con của mình bằng sức sống mạnh mẽ, kiên cường trong thời kỳ loạn lạc. Đặc biệt, tạo hình "trai đểu" của Lee Min Ho được hé lộ cũng khiến nhiều khán giả mong đợi vào nội dung phần tiếp theo.

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-11
lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-10
Cuộc sống của gia đình họ Baek trong thời kỳ loạn lạc
pachinko phan 2 he lo tao hinh lee min ho anh bo sung
Câu chuyện giữa Sunja và Hansu liệu sẽ đi về đâu?

Phần 1 của Pachinko từng gây ra tiếng vang mạnh mẽ ở quốc tế, nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ khắp nơi trên thế giới. Trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, bộ phim được đánh giá là 97% “cà chua tươi” bởi giới phê bình chuyên môn.

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-9
Điểm số đáng ngưỡng mộ của Pachinko

Trong phần 2, Kim Sung Kyu sẽ gia nhập đội hình toàn sao cùng với Youn Yuh Jung - nữ diễn viên đoạt giải Oscar, tài tử Lee Min Ho và Kim Min Ha. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh, tin rằng Pachinko sẽ khuấy đảo đường đua phim Hàn tháng 8 sắp tới. 

lee-min-ho-tai-xuat-voi-hinh-tuong-trai-deu-rose-khoe-giong-hat-ngot-ngao-trong-pachinko-2-15
Kim Sung Kyu sẽ góp mặt trong Pachinko 2

Phần 2 của Pachinko sẽ khởi chiếu trên Apple TV vào ngày 23/8.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí