Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh - Tiêu Chiến hợp tác, còn có sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa

VOH - Nếu đây là sự thật, đây chắc chắn sẽ là một trong những dự án hot nhất thời gian tới với dàn cast toàn sao hạng A.

Trong buổi chiêu thương của Tencent gần đây, tin đồn bộ phim truyền hình niên đại Đại Túy Khải Tuyền chuẩn bị khởi quay đang thu hút sự chú ý. Dự án này nằm trong danh sách những dự án trọng điểm của hãng. 

183089d9989671c82887.jpg (1) (1)
 

Đại Túy Khải Tuyền là một dự án đầy hứa hẹn, khai thác hành trình 30 năm trưởng thành và lập nghiệp của nhân vật chính Vạn Khải Tuyền. Từ một công nhân nhà máy trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, bộ phim không chỉ phản ánh sự nỗ lực và kiên trì mà còn tôn vinh tinh thần phấn đấu của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Rõ ràng, đây là một dự án mang hơi hướng chính kịch chứ không phải một tác phẩm ngôn tình đơn thuần, hoàn toàn có tiềm năng để tạo nên một dấu ấn đặc biệt trên màn ảnh nhỏ. Đối với khán giả, đặc biệt là phụ nữ, bộ phim có thể trở thành nguồn động lực khuyến khích họ theo đuổi ước mơ. Hành trình đi lên của Vạn Khải Tuyền từ một vị trí thấp bé trong xã hội đến đỉnh cao thành công chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và đồng cảm từ khán giả. 

Theo nguồn tin từ Sohu, nhà sản xuất của Đại Túy Khải Tuyền đang trong quá trình đàm phán với Triệu Lệ DĩnhTiêu Chiến cho vai chính. Cả hai diễn viên đều có thực lực và visual xứng đôi, khiến cho khán giả không khỏi kỳ vọng vào một màn kết hợp đầy ăn ý.   

ro-tin-don-trieu-le-dinh-tieu-chien-hop-tac-con-co-su-gop-mat-cua-hoac-kien-hoa
Triệu Lệ Dĩnh được đồn đoán sẽ vào vai nữ chính trong phim - Ảnh: Weibo

Triệu Lệ Dĩnh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng điện ảnh. Cô dần thoát khỏi các dự án ngôn tình để hướng đến các vai diễn có chiều sâu, đòi hỏi trình độ diễn xuất cao hơn. Tiêu Chiến tuy chưa thật sự chuyển đổi định hướng mới như Triệu Lệ Dĩnh, nhưng vốn anh cũng thuộc hàng diễn viên thực lực. Sự kết hợp giữa họ hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ. 

ro-tin-don-trieu-le-dinh-tieu-chien-hop-tac-con-co-su-gop-mat-cua-hoac-kien-hoa (2)
Tiêu Chiến cũng là sao hạng A với diễn xuất ngày càng tiến bộ - Ảnh: Weibo

Ngoài ra, có tin đồn rằng nhà sản xuất Đại Túy Khải Tuyền cũng đang tiếp cận Hoắc Kiến Hoa để đàm phán cho vai phụ. Hoắc Kiến Hoa vừa có màn trở lại thành công qua bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng sau khi tạm ngừng sự nghiệp 5 năm.

ro-tin-don-trieu-le-dinh-tieu-chien-hop-tac-con-co-su-gop-mat-cua-hoac-kien-hoa (3)
Hoắc Kiến Hoa có thể sẽ đảm nhận vai phụ - Ảnh: Weibo

Nhiều người hâm mộ đang rất hy vọng rằng Đại Túy Khải Tuyền sẽ quy tụ được dàn diễn viên "trong mơ" này. Nếu Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến, Hoắc Kiến Hoa đều tham gia, bộ phim này chắc chắn sẽ có khởi đầu đầy thuận lợi. Cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ nhà sản xuất để biết rõ hơn về dàn diễn viên của bộ phim đầy tiềm năng này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.