Sống Để Yêu Thương quy tụ dàn diễn viên thực lực 2 miền, Ngọc Huyền, Diệp Bảo Ngọc làm chị em

VOH - Bộ phim Sống Để Yêu Thương quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả 2 miền Nam Bắc, hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho khung giờ phim quen thuộc của kênh THVL1.

Sống Để Yêu Thương kể về câu chuyện của Ánh Minh và Hùng Cường - hai cô cậu học sinh trung học xa lạ hẹn gặp nhau để “giải thoát” khỏi cuộc sống vì những bi kịch riêng.

Nhưng khi gặp nhau, hai trái tim cô đơn bỗng cảm nhận được sự ấm áp kỳ lạ và nhận ra những giá trị đáng trân trọng của cuộc sống. Từ đó, cả hai hứa hẹn sẽ cùng sống tốt và để ngỏ cho một tình cảm mới xuất hiện.

song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-002
Phim bắt đầu với câu chuyện về những nỗi lo, áp lực của các bạn trẻ

Thế nhưng ngay khoảnh khắc bừng sáng ấy thì tai nạn xảy ra khiến Hùng Cường ra đi mãi mãi. Chính tình yêu vừa chớm nở kia đã vô tình đẩy Ánh Minh vào chuỗi ngày khủng hoảng đến tột cùng.

Trong khi Ánh Minh và mẹ tìm cách che giấu ý định tìm đến cái chết của Hùng Cường thì bà Hồng Trang - mẹ của Hùng Cường vẫn không ngừng điều tra về cái chết con trai. Từ những con người xa lạ, các thành viên của gia đình hai bên bị cuốn vào nhau tạo ra những tháng ngày thăng trầm, nhiều cảm xúc.

Hơn hết, sự kiện đau thương ở lòng hồ thơ mộng đã cho thấy hệ quả tàn khốc của bạo lực học đường, chuyện con thương - con ghét trong gia đình, hay sự bảo bọc quá mức của những bà mẹ quyền lực… Nhưng vượt lên trên tất cả vẫn là một tinh thần nhân văn, mọi trái tim dù nhiều vết sẹo vẫn đập nhịp yêu thương trở lại.

song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-009
Phim đề cập đến những vấn đề khiến nhiều khán giả phải xuy ngẫm

Qua trailer và những thước phim đầu tiên, Sống Để Yêu Thương cho thấy sự khác biệt về hình ảnh, âm nhạc so với nhiều tác phẩm trước và đang phát sóng hiện nay. Có thể thấy, ekip sản xuất đã kỳ công chăm chút từng khung hình sao cho mọi thứ vừa hiện đại, chỉn chu để làm hài lòng khán giả. 

song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-001
Cảnh hôn nhau dưới nước được hé lộ gây ấn tượng với khán giả

Đặc biệt, cú bắt tay của dàn diễn viên 2 miền Nam - Bắc càng khiến khán giả thêm phần mong đợi vào phim. Trong đó, nhiều cái tên đang hot tại phía Bắc như NSND Minh Hoà, NSND Ngọc Thư, Trọng Nhân, Quốc Anh cũng sẽ góp mặt. Đặc biệt, diễn viên Ngọc Huyền của Thương Ngày Nắng Về sẽ vào vai Ánh Minh, cô gái mới lớn dám thử thách với những giới hạn của sự trưởng thành.

song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-006
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội phía Bắc
song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-008
Diễn viên Ngọc Huyền và Quốc Anh

Dàn sao miền Nam sẽ có “Nữ diễn viên thắng giải Mai Vàng 2023” Diệp Bảo Ngọc trong vai Ánh Dương, chị gái của Ánh Minh. Cùng với đó là sự tham gia của các NSƯT Mỹ Duyên, Kiến An,… hứa hẹn sẽ kể câu chuyện phim một cách mạch lạc, giàu cảm xúc.

song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-004
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc
song de yeu thuong dan dien vien thuc luc20240630-224136-005
Diễn viên Kiến An và NSND Ngọc Thư

Với những hình ảnh tuyệt đẹp, câu chuyện sâu sắc mới lạ, cùng với dàn diễn viên thực lực, bộ phim do đạo diễn Trần Kamy dàn dựng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả khi theo dõi. 

Sống Để Yêu Thương sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 1/7/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.