Chờ...

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện

VOH - Mới đây, Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua một chương trình thiện nguyện

Trong một chương trình thiện nguyện, Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc đã cùng nhau góp sức để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Đặc biệt, sự xuất hiện của Diệp Bảo Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi tinh thần nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng của cô.

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 1
Diễn viên Diệp Bảo Ngọc - Ảnh: NSX

Chia sẻ về hành trình đến với chương trình, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô bay từ Hà Nội vào và di chuyển ngay đến điểm quay mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, nữ diễn viên còn tràn đầy sức sống và năng lượng, sẵn sàng cống hiến hết mình để cùng Thanh Thức mang về phần thưởng cho các hoàn cảnh khó khăn.

Sự nhiệt tình và tâm huyết của Diệp Bảo Ngọc đã truyền cảm hứng cho nhiều người, cho thấy tình yêu thương và sự sẻ chia luôn là động lực để vượt qua mọi khó khăn, mệt nhọc.

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 2

Trong chương trình, Diệp Bảo Ngọc đã không khỏi xúc động trước những câu chuyện của các em nhỏ. Với tư cách là một người mẹ, cô hiểu rõ tầm quan trọng của tình yêu thương cha mẹ đối với sự phát triển của trẻ.

Cô chia sẻ: "Tôi cũng là một người mẹ, tôi hiểu ở độ tuổi của các con không cần gì ngoài sự yêu thương của cha mẹ. Gia đình chị đã khó khăn, các con đã không còn cha mà nếu không có mẹ ở cạnh lại càng là một thiếu thốn rất lớn đối với các em". Nữ diễn viên cũng đưa ra lời khuyên chân thành, mong rằng mẹ của các em tìm được công việc gần nhà để dành nhiều thời gian hơn cho con cái.

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 3
Diệp Bảo Ngọc đồng cảm với hoàn cảnh của các bà mẹ - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc cũng kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng trong việc hỗ trợ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Cô tin rằng, với sức mạnh của tình yêu thương và sự đoàn kết, chúng ta hoàn toàn có thể giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Sự xuất hiện của Diệp Bảo Ngọc không chỉ mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các hoàn cảnh khó khăn mà còn truyền tải thông điệp về lòng nhân ái, sự sẻ chia trong cộng đồng. Cô đã thể hiện một tấm lòng cao đẹp, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, bất kể hoàn cảnh và địa vị của mình.

Về phía Thanh Thức, anh cho biết bản thân cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tham gia chương trình dành cho cộng đồng. Mặc dù trước đó từng lỡ hẹn vì trùng lịch phim nhưng lần này nam diễn viên đã quyết định đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ.

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 4
Diễn viên Thanh Thức - Ảnh: NSX

Anh sẵn sàng bỏ qua khoảng cách địa lý và những bận rộn trong công việc để có mặt tại chương trình, bởi anh hiểu rõ tầm quan trọng của việc chung tay giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Thanh Thức có thể cảm nhận sâu sắc những vất vả, thiếu thốn mà các gia đình trong chương trình đang phải đối mặt vì anh cũng từng trải qua điều tương tự. Điều đó tiếp thêm động lực cho anh cố gắng hơn để có thể giúp đỡ mọi người.

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 5

Trong chương trình, Thanh Thức đã không khỏi nghẹn lòng trước hoàn cảnh của người mẹ đơn thân phải một mình gồng gánh cả gia đình. Đặc biệt, tình cảnh của gia đình có 3 người phụ nữ nhưng lại thiếu thốn cả những nhu cầu cơ bản như nhà vệ sinh đã khiến anh vô cùng xót xa. Nam diễn viên không dám tưởng tượng đến những lúc nửa đêm, cả nhà phải sinh hoạt ra sao trong điều kiện khó khăn và thiếu thốn đến vậy.

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 6
Thanh Thức đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn vì anh cũng từng trải qua điều tương tự - Ảnh: NSX

Trong thời đại ngày nay, khi mà sự vô cảm và ích kỷ đang ngày càng gia tăng thì những người như Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức lại càng trở nên quý giá. Cả hai đã góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương, sẻ chia và khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong mỗi người. 

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 7

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Diệp Bảo Ngọc không cảm thấy mệt khi tham gia chương trình thiện nguyện 8