Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo?

(VOH) - Diễn biến bộ phim Mẹ Rơm vẫn còn quá chậm, nhân vật Mô 'gù' từ đầu phim đến giờ vẫn chưa hết khổ.

Tập mới của bộ phim Mẹ Rơm tiếp tục xoay quanh về chuyện giữa Mô 'gù' (Thái Hòa) và Khoản (Cao Minh Đạt), không những vậy mà còn kéo theo thêm nhiều người khác tham gia vào.

Ở chung khu trọ mấy ngày, cuối cùng hai cha con Mô 'gù' cũng đụng mặt Hồng (Ngọc Lan). Vậy là Mô 'gù' không cần phải lang bạt khắp nơi để tìm cô nữa. Hai người gặp lại, hỏi thăm đủ chuyện, Hồng không khỏi bất ngờ khi thấy bé Hạt Dẻ giờ đã khôn lớn, xinh đẹp chỉ sau vài năm xa cách. 

Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo? 1
Mô 'gù' và Hồng gặp lại 

Nhìn thấy Mô 'gù' đem con bỏ quê lên thành phố, cô cũng ngầm đoán ra hai người gặp chuyện không hay. Mô 'gù' cũng chẳng giấu giếm gì Hồng, đem chuyện của mình với Khoản kể lại cho cô. Hồng tin chắc lời kể của Mô và cũng tin anh không làm gì sai trái với lương tâm mình. Hai người thừa biết nếu Khoản đem chuyện đi tố cáo thì Mô 'gù' rất khó thoát tội vì không có ai làm chứng cho.

Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo? 2
Hồng lo rằng Mô 'gù' sẽ phải ngồi tù

Khoản sau khi được phẫu thuật kịp thời cũng dần lấy lại ý thức. Hiện tại vẫn chưa biết trí nhớ của Khoản có bị ảnh hưởng gì không vì phần đầu là nơi bị tổn thương nặng nhất. Trong khi đó, ở bên ngoài hành lang bệnh viện Xuân (Cao Thái Hà) liên tục nói to, gây ồn đòi trả thù cho chồng, đàn em Khoản thấy vậy thì lên tiếng nói rằng có thể do Khoản bị trượt chân chứ không hẳn là bị ai hại. Lời nói này càng khiến Xuân thêm bực tức, nhất quyết tìm cho bằng được kẻ đã hại chồng.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 24: Hồng nợ nần ngập đầu vì mê trai

Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo? 3
Khoản tỉnh lại sau ca phẫu thuật
Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo? 4
Xuân ồn ào đòi tìm người hại chồng để trả thù

Mặc khác, cả cái làng Mô bây giờ đều biết Khoản bị mất tích trong suốt mấy ngày liền. Bà Năm ghé tạp hóa nhà Liễu (Lily Chen) mua đồ thì lỡ lời hỏi: "Thằng Khoản nó còn sống hả". Câu nói của bà khiến Hòa (Minh Luân) không khỏi nghi ngờ, anh hỏi ngược lại bà tại sao lại biết chuyện này khiến bà vô cùng bối rối. Nhìn thấy thái độ của chồng, Liễu lại hiểu lầm Hào đang quan tâm đến bé Hạt Dẻ nên cố tình hỏi bà Năm về tung tích hai người trước mặt anh.

Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo? 5
Hào 'đánh hơi' nghi ngờ bà Năm

Có khả năng Hào sẽ là người tìm ra chân tướng vụ việc trước tiên. Nhưng để tìm được Mô 'gù' và Hạt Dẻ là một điều không dễ dàng lúc này.

Mẹ Rơm tập 25: Có khả năng Mô 'gù' sẽ đi tù vì bị Khoản tố cáo? 6
Có vẻ như Hào đã ngầm đoán ra điều gì đó 

Từ đầu phim đến nay, Mô 'gù' liên tục gặp chuyện xui xẻo không may. Mà đa phần bản thân anh lại chẳng phải là nhân vật chính của câu chuyện. Với kiểu xây dựng kịch bản của Mẹ Rơm ngày càng khiến một bộ phận khán giả vô cùng bất mãn vì diễn biến phim ngày càng lê thê, mệt mỏi, combo nhân vật chính vừa nghèo vừa khổ lại còn hay bị bắt nạt là một mô típ gần như đã quá cũ. Chẳng lẽ cứ mặc kệ những điều xấu đến với mình để theo đuổi lý tưởng làm người thật thà, chân thành và tốt bụng không đúng lúc, đúng nơi?

Đây cũng chính là tình trạng các bộ truyền hình Việt Nam đang mắc phải những năm gần đây. Hy vọng trong tương lai các đạo diễn, biên kịch và cả những diễn viên sẽ mang đến những kịch bản phim mới mẻ, hấp dẫn hơn hiện tại.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet