Mẹ Rơm tập 22: Khoản biệt tích không rõ sống chết, Xuân lo lắng chồng gây chuyện xấu

(VOH) - Tập mới của bộ phim Mẹ Rơm tiếp tục xoay quanh về tung tích của nhân vật Khoản.

Nối tiếp diễn biến của bộ phim Mẹ Rơm, sau khi vụ xô xát giữa Khoản (Cao Minh Đạt) và Mô "gù" (Thái Hòa) xảy ra, Khoản mất tích suốt hai ngày khiến Xuân (Cao Thái Hà) vô cùng lo lắng. Bọn đàn em của Khoản cũng bắt đầu chia nhau đi tìm. Không ai hay biết chuyện đã xảy ra trước đó của Khoản và Mô nên đều chung suy nghĩ Khoản bỏ đi để trốn nợ.

Mẹ Rơm tập 22: Khoản biệt tích không rõ sống chết, Xuân lo lắng chồng gây chuyện xấu 1
Bọn đàn em của Khoản chia nhau đi tìm

Khoản biệt tích hai ngày trời, Xuân lo lắng đến mức thậm chí nghĩ rằng có khả anh đã đốt nhà Mô rồi bỏ trốn. Tuy nhiên sau đó cô gạt bỏ ý nghĩ và cầu mong chồng không dính đến chuyện này.

Mẹ Rơm tập 22: Khoản biệt tích không rõ sống chết, Xuân lo lắng chồng gây chuyện xấu 2
Xuân vừa lo lắng Khoản gặp chuyện vừa sợ chồng gây họa

Về phía Mô "gù", đối mặt với nhiều chuyện liên tiếp xảy đến, anh đưa ra quyết định cùng Hạt Dẻ rời khỏi nơi này để tìm chốn bình yên. Vụ hỏa hoạn ở nhà Mô "gù" cũng do chính bản thân anh gây ra, có lẽ vì sợ phải chịu trách nhiệm với cái chết của Khoản (nếu nhân vật này chết thật) mặc dù không trực tiếp gây ra. Đồng thời Mô "gù" cũng chẳng muốn để bé Hạt Dẻ phải chịu đựng thêm những thiệt thòi, lời ra tiếng vào tại đây nữa.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 21: Nhà Mô "gù" cháy rụi, tung tích 2 cha con bặt vô âm tín

Mẹ Rơm tập 22: Khoản biệt tích không rõ sống chết, Xuân lo lắng chồng gây chuyện xấu 3
Hai cha con Mô "gù" bỏ xứ đi

Hạt Dẻ dù không chung huyết thống gì với Mô "gù", nhưng lại may mắn được anh nhận nuôi và hết mực yêu thương, che chở. Trên đường chạy trốn, thấy con gái mệt, hai cha con phải nghỉ tạm ven đường. Mô đang ngồi thẫn thờ bên đống lửa thì Hạt Dẻ thức giấc gọi cha: "Cha Mô ơi, con lạnh quá". Thấy con gái kêu lạnh, Mô đau lòng tìm thêm áo đắp cho con. Tình cảnh éo le của hai cha con khiến phần lớn bộ phận khán giả đón xem không khỏi cảm thán đau xót.

Mẹ Rơm tập 22: Khoản biệt tích không rõ sống chết, Xuân lo lắng chồng gây chuyện xấu 4
Mô "gù" dành hết yêu thương cho Hạt Dẻ

Mô "gù" gà trống một mình nuôi con cũng chẳng hề dễ dàng, trải qua không ít những vụng về, ngô nghê. Nhưng rồi anh cũng dần học được cách chăm sóc một đứa trẻ, bằng tình thương sâu sắc xuất phát từ con tim, mọi hành động, suy nghĩ của anh đều hóa dễ dàng.

Nhiều người dự đoán Khoản vẫn chưa thực sự chết, chỉ là anh chưa xuất hiện trở lại mà thôi. Giai đoạn này của bộ phim các diễn biến bắt đầu trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và cũng hé lộ thêm nhiều tình tiết mới của các nhân vật.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet