Mẹ Rơm tập 19: Khoản bị đánh đập tàn bạo, Hào bị dọa xanh mặt

(VOH) - Trong tập mới của bộ phim Mẹ Rơm, Khoản đã phả "trả giá" cho những hành động hung dữ của mình.

Diễn biến mới của Mẹ Rơm mang đến cho khán giả những tình tiết xoay quanh về hai nhật vật Khoản (Cao Minh Đạt) và Hào (Minh Luân). 

Tụi đàn em của Khoản bị bắt khi đang hạ độc cây rừng. Khoản vừa biết chuyện chưa kịp nghĩ ra cách xoay sở, thì bị đại ca kêu đến đánh một trận "thừa sống thiếu chết". Sau khi cho Khoản ăn đòn no nê, tên đại ca để lại lời đe dọa và rời đi: "Cơ hội lần cuối cho mày là hãy bịt miệng thằng bị bắt lại. Nếu thông tin nó nói ra rò rỉ về dự án của tao thì tao sẽ cắt lưỡi mày".

Mẹ Rơm tập 19: Khoản bị đánh đập tàn bạo, Hào bị dọa xanh mặt 1
Khoản bị ông chủ đánh đập vì để lộ công việc 

Khoản đau đớn, quằn quại nằm giữa sàn nhà, nhìn thấy người anh em đã giới thiệu mình với công việc này thì lên tiếng cầu cứu. Tên này không những không giúp Khoản, mà còn lên mặt với giọng điệu như thể mình chẳng liên quan: "Mày lo không được mày cũng phải lo. Đám đàn em của mày mà khai ra với công an về ông chủ thì mày sẽ bị xóa sổ. Mới có 3-4 chuyến hàng mày đã làm hỏng chuyện".

Tên này trước đó còn một tiếng đại ca hai tiếng đại ca với Khoản, thì bây giờ trở mặt còn nhanh hơn "lật bánh tráng". Đúng là một khi đụng đến lợi ích mới có thể nhìn thấu lòng người. 

Mẹ Rơm tập 19: Khoản bị đánh đập tàn bạo, Hào bị dọa xanh mặt 2
Tên anh em trở mặt với Khoản

Mặt khác, Mô (Thái Hòa) lúc này đang đi rừng thì tiếp tục phát hiện ra những lỗ đục chứa mảnh độc trong các thân cây. Mô lo lắng nếu để nguyên như vậy cây sớm muộn gì cũng sẽ chết hàng loạt. Không biết phải làm thế nào, anh chỉ có thể đi đến từng cây để gỡ hết những mảnh độc.

Trong chuyện này, Mô rất muốn tố cáo với lực lượng chức năng để tìm ra phương án giải quyết cứu rừng. Nhưng nhớ lại lời đe dọa trước đó của Khoản, anh sợ rằng Hạt Dẻ sẽ gặp chuyện không hay. 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 18: Khoản dọa giết Hạt Dẻ, Hào lộ bản chất con người

Mẹ Rơm tập 19: Khoản bị đánh đập tàn bạo, Hào bị dọa xanh mặt 3
Mô phát hiện cây rừng tiếp tục bị hạ độc

Hào mấy năm nay vẫn luôn ám ảnh về tội lỗi của mình đã gây ra cho Loan (Hồng Loan). Vì nghĩ rằng Loan đã chết, nên thỉnh thoảng anh vẫn ra bờ suối để cúng bái cho cô. Như thường lệ, Hào mang theo bó hương ra đến nơi Loan hạ sinh bé Hạt Dẻ. Anh đứng chắp tay cầu mong Loan sẽ tha lỗi và để anh được sống yên ổn. Vừa dứt lời thì tiếng kêu của Loan vang vọng khắp nơi khiến Hào không khỏi sợ hãi.

Không ai hay biết một người trông rất tử tế, đàng hoàng như Hào mà lại dở trò đồi bại với cô gái dại khờ như Loan. Ý thức được việc làm sai trái của bản thân, dù đã nhiều năm qua đi nhưng không đêm nào là Hào có thể yên giấc.

Mẹ Rơm tập 19: Khoản bị đánh đập tàn bạo, Hào bị dọa xanh mặt 4
Hào sợ xanh mặt mày khi nghe thấy tiếng gọi của Loan

Thật ra sâu thâm tâm Hào vẫn luôn lo lắng cho Hạt Dẻ, dù sao đứa bé cũng là giọt máu của anh. Nửa đêm mượn cớ lên xã có việc gấp, Hào lén ghé nhà Mô thăm con mà lòng quặn thắt. Liệu Hào có thể làm gì để xoay chuyển tình thế hiện tại?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet