Mẹ Rơm tập 21: Nhà Mô "gù" cháy rụi, tung tích 2 cha con bặt vô âm tín

(VOH) - Tai họa tiếp tục ập đến Mô "gù". Nhân vật Hồng xuất hiện trở lại, bất ngờ biết được bí mật của Hào.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, bộ phim Mẹ Rơm mang đến những tình tiết hấp dẫn về các nhân vật. Sau 5 tập vắng bóng, Hồng (Ngọc Lan) cuối cùng cũng trở lại. 

Thược sau khi cuỗm sạch tiền bạc của vợ chồng Hào (Minh Luân) và Liễu (Lily Chen) đã nhanh chóng bỏ quê lên Sài Gòn tìm kế sinh nhai. Trước lúc đi, Thược để lại tin nhắn đe dọa rằng nếu Hào báo công an thì sẽ nói ra hết bí mật của anh. 

Gái quê lên phố lại đầy lòng tham, Thược chưa gì đã dở giọng "kẹo kéo" với một gã trai lạ. Hồng nhìn thấy Thược liền đoán ra ngay cô đã làm việc sai trái với 2 vợ chồng Hào nên cũng chẳng muốn day dưa.

Mẹ Rơm tập 21: Nhà Mô
Thược đắc ý vì nắm được bí mật của Hào

Thược thấy thái độ phũ phàng của Hồng cũng đoán được suy nghĩ, cô đắc ý trấn an Hồng tiện thể kể luôn cho Hồng biết bí mật động trời của Hào: "Bà sợ liên lụy vụ kia hả? Bà yên tâm đi, có đánh chết thì thằng Hào với con Liễu cũng không dám báo công an bắt tôi đâu. Biết vì sao không, tại vì tôi biết rất nhiều bí mật của thằng Hào. Đặc biệt là việc nó chính là bố của Hạt Dẻ". 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 20: Khoản đuổi cùng giết tận Mô Gù, trượt chân ngã xuống vách núi

Mẹ Rơm tập 21: Nhà Mô
Hồng bất ngờ khi biết chuyện Hào là cha ruột của bé Hạt Dẻ

Ở một diễn biến khác, khi Hào đang ở nhà thì hay tin nhà của Mô "gù" (Thái Hòa) bị cháy. Vẻ mặt anh đầy lo lắng nhanh chóng chạy đến hiện trường tìm bé Hạt Dẻ. Rất nhiều người đã có mặt nhưng không ai tìm thấy cha con Mô ở đâu. Lòng Hào nóng như lửa đốt, tuy nhiên vì không tìm thấy Mô và Hạt Dẻ trong đám tro tàn nên cũng phần nào nhẹ nhõm.

Mẹ Rơm tập 21: Nhà Mô
Hào lo lắng khi nghe tin nhà Mô bị cháy 
Mẹ Rơm tập 21: Nhà Mô
 

Qua chi tiết này có thể thấy Hào vẫn rất quan tâm, lo lắng cho đứa con ruột của mình. Chỉ là lòng thương của anh làm sao có thể chiến thắng được lòng tham. Từ ngày Liễu biết chuyện Hào là cha đẻ của bé Hạt Dẻ, anh bắt đầu thay đổi thái độ với Mô và không còn hết mình giúp đỡ như ngày trước. Hào sợ lộ chuyện sẽ mang tiếng với dân tình ở cái làng Mô này, sợ mất trắng tay sau nhiều năm cố gắng để được ngồi ghế trưởng thôn và đặc biệt là sợ mất đi nguồn tiền mà người ta vẫn thường đút lót cho mình. 

Nhân vật Hào được xây dựng là một người giả nhân giả nghĩa, bên ngoài thì tỏ vẻ đàng hoàng tử tế nhưng từ suy nghĩ đến hành động của anh lại vô cùng đê hèn, ích kỷ. Sớm muộn gì Hào cũng phải lột bỏ lớp mặt nạ giả tạo bấy lâu và nhận lấy những hậu quả mà mình đã gây ra.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet