Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người

(VOH) - Bộ phim Mẹ Rơm lên sóng tập mới với những diễn biến về Khoản sau khi xuất viện.

Khoản (Cao Minh Đạt) cuối cùng được bác sĩ cho xuất viện sau mấy ngày tích cực điều trị, tuy nhiên vẫn chưa lành lặn hoàn toàn.

Hào (Minh Luân) hay tin Khoản về nhà liền đến thăm cũng như để dò hỏi lý do Khoản bị ngã xuống núi. Khoản là một người thông minh, nhanh chóng đoán ra ý đồ câu hỏi của Hào liền bịa một lời nói dối: "Làm ăn khó khăn nên tôi vào rừng hái phong lan về bán cho khách. Nhưng tôi đen quá, phong lan không thấy chỉ thấy phải chống nạng".

Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người 1
Hào đến hỏi dò Khoản

Hào sẵn đã nghi ngờ về chuyện làm ăn của Khoản bấy lâu nay. Anh đáp lại rằng: "Thôi anh đừng buồn nữa, biết đâu trong cái rủi có cái may. Anh Khoản, việc anh bị tai nạn là do tự nhiên hay bị người khác hãm hại? Người ta đồn là anh bị hãm hại nên tôi không tin muốn hỏi anh. Tôi nghĩ, không có lửa làm sao có khói đúng không anh?".

Nghe vậy, Khoản liền chối bay chối biến không thừa nhận: "Tôi đâu có thù oán gì với ai đâu anh Hào. Anh nói vậy là có ý gì?". 

Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người 2
Khoản trả lời né tránh

Mặc dù tên Khoản một mực buộc tội Mô 'gù' (Thái Hòa) hại mình nhưng hắn quyết định sẽ không khai ra với chính quyền. Bởi nếu nói ra, người bị bắt và truy tìm đầu tiên chính là Khoản, không những vậy chuyện hắn và đàn em là hung thủ hại cây rừng cũng có thể bị bại lộ.

Ôm mối hận trong lòng, Khoản ngay lập tức đi tìm Mô 'gù' nhưng lại không thấy bóng dáng hai cha con đâu. Khoản tìm đến nhà bà Năm để truy hỏi thì liên tục nhận được câu trả lời 'không biết' khiến hắn càng điên tiết đẩy ngã bà Năm bất tỉnh. Nhìn thấy vậy, Khoản tím tái mặt mày lo sợ bà Năm gặp chuyện không hay.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 26: Mô 'gù' bị đa cấp lừa tiền, Khoản đòi xuất viện trả thù

Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người 3
Khoản truy hỏi bà Năm về tung tích của Mô 'gù'
Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người 4
Bà Năm bị đẩy ngã nằm bất tỉnh

Cũng trong tập này, Mô 'gù' sau khi biết tin Khoản còn sống đã rất vui mừng. Tuy nhiên, Hồng khuyên anh không nên về quê lúc này vì Khoản đang tìm anh để trả thù. Nghe lời Hồng, Mô 'gù' quyết định (Ngọc Lan) tiếp tục kiếm việc làm mưu sinh. 

Đang đi trên đường thì Mô 'gù' gặp phải hai người môi giới việc làm, nghe lời giới thiệu hấp dẫn anh liền đưa tiền cho họ rồi vào quán ăn đợi người. Thấy thời gian trôi qua đã lâu mà chẳng có 'ông chủ' nào đến gặp, Mô 'gù' hỏi thăm người làm ở quán mới biết bản thân mình đã bị lừa. 

Mẹ Rơm tập 27: Khoản vừa xuất viện đã ra tay hại người 5
Khoản biết mình đã bị lừa

Cuộc đời thật trớ trêu thay, người tốt thì liên tục gặp chuyện không hay. Với những khó khăn hiện tại, không biết Mô 'gù' còn có thể gắng gượng được bao lâu. Liệu Mô 'gù' có gặp được 'quý nhân' nào giúp anh vượt qua tình cảnh hiện tại?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet