Puka và Ngọc Trai lập đội hộ tống Jun Phạm đi lãnh tiền thưởng trong Số Độc Đắc

(VOH) - Đều là những diễn viên trẻ với lối diễn duyên dáng, 'chọc cười' khán giả, Jun Phạm, Puka và Ngọc Trai hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút giải trí đúng nghĩa.

Số Độc Đắc kể về hành trình đi lãnh tiền thưởng độc đắc của Thiên (Jun Phạm). Cầm 2 tỷ trong tay với thời hạn 5 ngày, Thiên phải chạy đôn chạy đáo để mang tiền về nhà. Tuy nhiên, quá trình này lại không dễ dàng như anh nghĩ và hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra. 

Ai đâu ngờ rằng, tờ vé số mang đến vận may đổi đời và đến gần hơn với ước mơ nhưng cũng kèm theo đó là những vận xui triền miên đến thế! Không biết được may mắn là 1 đặc ân hay là 1 cái bẫy? Số độc đắc là của trời cho hay là một trò chơi bất đắc dĩ? Liệu rằng Thiên có thể đem được số tiền trúng số về với mình? Với chuỗi tình tiết bất ngờ, vui nhộn nối tiếp nhau đến tận phút cuối, bộ phim Tết Số Độc Đắc sẽ khiến khán giả không thể rời mắt để xem sau tất cả, anh chàng Thiên có thể “rước” 2 tỷ về nhà ăn Tết lớn? 

VOH-so-doc-dac-phim-tet-anh1
 

Trong hành trình đi lãnh tiền thưởng, Thiên không đơn độc mà còn có những người bạn đồng hành gồm chị em Ngọc (Puka) và Xuân (Ngọc Trai) và sự giúp đỡ của ông Hữu (Đức Thịnh) - hàng xóm nhà Thiên. Nhưng mà, sự xuất hiện của bộ đôi Ngọc và Xuân càng làm mọi chuyện thêm rắc rối mà thôi.

Trong Số Độc Đắc, bộ ba Jun Phạm - Puka - Ngọc Trai đã có những màn tung hứng ăn ý, hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Nhân vật mà Jun Phạm đảm nhận là Thiên - một anh chàng đam mê nghiệp diễn, mặc dù chỉ đảm nhận vai nhỏ nhưng anh luôn muốn được thử sức với tất cả các thể loại. Thiên luôn tin rằng bản thân mình có tài chỉ là vận may chưa mỉm cười với anh mà thôi. Thiên bất chấp nguy hiểm để lãnh giải độc đắc ngoài mục đích số tiền này giúp mình tiến gần đến với ước mơ nổi tiếng, anh còn muốn giúp mẹ có được cuộc sống sung túc, an nhàn hơn. 

VOH-so-doc-dac-phim-tet-anh2
 
VOH-phim-tet-so-doc-dac-jun-pham
 

Bên cạnh Jun Phạm, Puka và Ngọc Trai cũng đã góp phần mang đến tiếng cười cho khán giả với lối diễn xuất duyên dáng. Ngọc Trai hóa thân vào anh chàng Xuân, người hay ăn nói lớn lối nhưng lại nhát gan. Xuân làm vệ sĩ với phong cách cosplay ninja siêu "bá đạo". Sóng đôi cùng Xuân là Ngọc - cô nàng khởi nghiệp bằng cách thành lập đội bảo an nhưng lại chịu cảnh hẩm hiu vì dịch Covid-19. Cơ duyên đưa đẩy đã giúp Ngọc gặp được Thiên và hộ tống anh lên đường nhận thưởng độc đắc.

Cứ nghĩ hai người bạn đồng hành Xuân và Ngọc sẽ giúp Thiên trót lọt lãnh được 2 tỷ tiền thưởng về nhà, nhưng họ đã không làm nên cơm cháo gì mà còn khiến cho "khổ chủ" phải lao đao. Lãnh tiền chưa thấy đâu, “thiếu chủ” Jun Phạm và “thị vệ” Ngọc Trai đã có màn "tấu hài" với cảnh kiếm hiệp cổ trang, tạo nên điểm nhấn thú vị, hài hước tếu táo trong Số Độc Đắc

VOH-so-doc-dac-phim-tet-anh3
 

Ngoài dàn diễn viên trẻ được yêu thích, Số Độc Đắc còn có sức hút từ dàn diễn viên NSND Lan Hương, Đức Thịnh, Tiểu Bảo Quốc, Hữu Thạch, Thanh Thủy, Ngọc Lan, Thúy Ngân... Không phải là một "mẹ chồng quốc dân" quen thuộc, NSND Lan Hương sẽ có màn biến hóa hình tượng trong Số Độc Đắc. NSND Lan Hương sẽ vào vai bà Phụng - một người mẹ nóng tính nhưng lại rất thương con. Bà làm chủ một quán bánh xèo miền Trung và sở hữu phong cách vô cùng trẻ trung, "xì-teen dâu".

Vào thời điểm Tết đến gần, Thiên thường xuyên vắng nhà, lúc về thì lại tỏ vẻ bí mật khiến bà Phụng không khỏi lo lắng. Dù là một người mẹ hay nổi nóng nhưng sâu bên trong bà Phụng lại thương con vô bờ bên. Trong khi đó hai người con của bà Thiên và Lộc thì lại lắm chiêu, “thủ sẵn” nhiều bí mật với mong muốn tạo niềm vui bất ngờ cho mẹ. Ba mẹ con bà Phụng - Thiên - Lộc sẽ tạo nên những khoảnh khắc gia đình có giận có thương, vui vẻ, đầm ấm.

VOH-so-doc-dac-phim-tet-anh4
 
VOH-so-doc-dac-phim-tet-anh5
 

Bên cạnh Thiên và gia đình còn có ông Hữu (Đức Thịnh) - người hàng xóm thân thiết đã âm thầm giúp Thiên tìm hiểu về những chuyện xui rủi kỳ lạ. Với câu chuyện thú vị và các nhân vật dí dỏm, Số Độc Đắc sẽ mang đến những thước phim ấn tượng, rộn ràng không khí Tết, tràn ngập tiếng cười và vun đầy tình cảm gia đình, tình hàng xóm láng giềng.

VOH-so-doc-dac-phim-tet-anh6
 

Phim Tết Tân Sửu 2021 Số Độc Đắc dài 8 tập do Vie Channel đầu tư sản xuất, đạo diễn Trần Đình Hiền thực hiện, sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình cả nước vào tối thứ Năm - thứ Sáu hàng tuần trên kênh Vie Channel HTV2 lúc 20h và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21h, bắt đầu từ ngày 14/01/2021. Ngoài ra, phim còn phát trên ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua