Số Độc Đắc: Jun Phạm rưng rưng khi nghe NSND Lan Hương nhắn nhủ: 'Nhà là nơi để về'

(VOH) - Trong tập 7, bộ ba Thiên (Jun Phạm), Ngọc (Puka) và Xuân (Ngọc Trai) tìm mọi cách để lần theo chủ nhân của tờ vé số. Bên cạnh đó, Thiên cũng đã tìm được người 'thừa hưởng' vận xui của mình.

Tiếp nối diễn biến của phần trước đó, dựa vào camera ở cửa hàng tiện lợi Thiên đã tìm ra được người đàn ông bí ẩn đưa anh tờ vé số hôm đó. Thiên còn chụp điển biển số xe của ông ta và tung lên mạng để tìm dấu vết của người này. Để mọi việc nhanh chóng và dễ dàng hơn, Thiên đã đưa hai chị em Ngọc và Xuân vào câu chuyện. Anh đăng tin cho rằng Xuân và Ngọc là đôi gian phu dâm phụ, cùng nhau bỏ trốn trên chiếc xe đó và để lại cho anh số tiền nợ khổng lồ. Vì không còn cách nào khác nên Thiên phải phô bày mọi chuyện và cả biển số xe để cư dân mạng truy tìm giúp.

Trong khi cách của Thiên chưa kịp hiệu nghiệm thì ông Hữu (Đức Thịnh) đã tìm ra chủ của chiếc xe là của ông Lâm. Ông Lâm cho biết người lái xe là nhân viên của quán gà. Sau khi biết tin, Thiên cùng Xuân và Ngọc đi đã phi ngay đến quán và được bà chủ (Thanh Thủy) cho biết đó là xe của bà được Lực dùng để giao hàng. Lực từng là nhân viên ở đây nhưng hiện tại đã đổi đời nhờ trúng số độc đắc. Bà chủ quán còn đưa cả địa chỉ của Lực cho bộ ba.

VOH-so-doc-dac-tap7-anh1
 

Tuy nhiên, khi đến nơi thì Thiên mới phát hiện ra đây là căn nhà hoang, bị bỏ trống từ lâu. Theo một người hàng xóm cho biết đây là gia đình có người con trai cờ bạc, đổ nợ nên cha mẹ phải quê bán hết ruộng vườn để trả. Còn người con trai thì bỏ nhà đi biệt tăm. Thiên liền xin ảnh của người con trai ấy thì hụt hẫng nhận ra đây không phải là người đàn ông bí ẩn mà anh gặp ở cửa hàng tiện lợi tối hôm đó. Thế là mọi việc lại trở về con số không.

VOH-so-doc-dac-tap7-anh2
 

Tối về đến nhà, Thiên mặt mũi bí xị, buồn rầu não nề vì chưa thể mang 2 tỷ về cho mẹ. Mẹ Thiên - bà Phụng (NSND Lan Hương) thấy con trai không có tâm trạng đên đã chuẩn bị một bữa cơm ngon. Bà còn tâm lý an ủi Thiên: "Ở ngoài kia có khó khăn quá thì về nhà mẹ nuôi cơm". Đồng thời, bà Phụng cũng động viên Thiên hãy sớm có chỗ đứng trong sự nghiệp, cố gắng vượt qua khó khăn. Được mẹ tiếp thêm sức mạnh, Thiên không khỏi cảm động. 

VOH-so-doc-dac-tap7-anh3
 
VOH-so-doc-dac-tap7-anh4
 

Trong bữa cơm, Thiên nhận được cuộc gọi từ người mượn giày. Hôm trước, Thiên đã hẹn người ta lúc 6 giờ mà quên mất, anh vội vàng chạy ra chỗ hẹn. Chủ nhân đôi giày mà Thiên đã “cầm nhầm” là 1 cô gái xinh đẹp tên Thiên Thanh (Việt Linh), khiến cho Thiên vừa gặp đã ấn tượng không thể rời mắt. Thiên không khỏi bất ngờ khi nghe Thiên Thanh gọi mình là ân nhân và kể về chuyện nhờ Thiên mà cô đã gặp may như trúng số độc đắc.

Do sự cố mất dép ở nhà vệ sinh công cộng mà Thiên Thanh đã phải đi bộ chân trần về nhà và bất ngờ lọt vào ống kính của một tay săn ảnh, nhờ đó mà cô trở thành “tiên nữ chân trần” nổi tiếng khắp mạng xã hội. Vận may không dừng lại ở đó, kể từ khi hình ảnh được viral trên mạng, tiệm sách nhà Thiên Thanh được nhiều người biết đến hơn, buôn may bán đắt hơn. Thiên ngồi nghe mà cảm thán chuyện đời khó lường, hoá ra việc xui rủi của mình lại mang đến may mắn cho người khác. Lúc này, út Lộc một lần nữa nhắn tin nhắc nhở Thiên đừng quên cuộc hẹn quan trọng vào ngày mai…

VOH-so-doc-dac-tap7-anh5
 

Trước mặt Thiên, Thiên Thanh là 1 cô gái dịu dàng, mơ mộng. Nhưng khi anh vừa rời đi, thái độ của Thiên Thanh cho thấy cô “không phải dạng vừa”. Thực sự giữa Thiên và Thiên Thanh có duyên nợ như thế nào? Thiên sẽ có thể bình an đi đổi số trúng và lấy được 2 tỷ? Chuyện quan trọng mà bất lâu anh em Thiên - Lộc vẫn âm thầm chuẩn bị là gì? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 Số Độc Đắc sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh Vie Channel - HTV2 lúc 20h và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21h thứ Sáu – 05/02. Ngoài ra, phim còn phát trên ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau