Số Độc Đắc: Puka và Ngọc Trai trả 'nghiệp' oằn lưng sau khi 'chôm' 2 tỷ của Jun Phạm

(VOH) - Tưởng nắm trong tay số tiền hậu hĩnh sau khi 'trộm' vé số độc đắc của Thiên (Jun Phạm), nhưng thực chất vận xui lại đeo bám chị em Xuân (Ngọc Trai) và Ngọc (Puka).

Trở lại với sự việc mất tờ vé số của Thiên (Jun Phạm), hóa ra Ngọc (Puka) chính là người xúi giục em trai Xuân (Ngọc Trai) làm việc này. Mục đích của Ngọc chỉ là muốn "mượn" vé số độc đắc của Thiên để trả nợ 400 triệu, số tiền còn lại cô sẽ hoàn trả cho Thiên. Nhưng mà cầm tờ vé số trên tay chưa được bao lâu, chị em Ngọc và Xuân đã bị "nghiệp quật" không thương tiếc. 

VOH-so-doc-dac-tap5-anh1
 

Đầu tiên, Ngọc và Xuân đi taxi thì bị va chạm, đang đứng trên vỉa hè lại bị nhánh cây rơi rồi đến suýt bị xe ba gác tông. Xuân vì che chắn cho chị mà bị dưa hấu đập vào đầu đến nỗi bất tỉnh. Tưởng đâu mọi chuyện sẽ dừng lại, nhưng "họa" vẫn tới với bộ đôi này. Ngọc vội vàng đưa em trai đến trạm xá nhưng trạm xá vắng tanh, lại gặp trúng cô y tá kì quái có nguy cơ "chữa lợn lành thành lợn què". Vì quá sợ hãi mà Ngọc đã tự băng bó cho Xuân rồi nhanh chóng chạy thoát nạn. Hai người quyết định về quê lánh nạn trước cuộc truy đuổi của những chủ nợ, đợi thời cơ thích hợp sẽ đi lãnh giải thưởng độc đắc.

VOH-so-doc-dac-tap5-anh2
 

Về đến nhà, vận xui vẫn đeo bám Ngọc và Xuân không hồi kết. Cả hai nói dối với cha mẹ rằng vì bảo vệ khách hàng nên mới bị thương và nhờ họ mà vị khách này mới lãnh được số tiền lớn. Sáng hôm sau, Xuân và Ngọc tranh thủ lấy cớ đi giao hàng, lấy xe ba gác của cha để đi lãnh tiền. Trên đường đi, hai chị em gặp phải bọn đòi nợ và cuộc truy đuổi kịch tính bắt đầu diễn ra. Xe máy "truy sát" xe ba gác đến cùng khiến cho hai chị em Ngọc sợ xanh mặt.

Xuân trổ tài "quái xế" tăng tốc hết ga để trốn thoát, Ngọc ở phía sau lấy hàng ném liên tục để cản đường kẻ truy đuổi. Sau một hồi căng thẳng, cả hai cũng thoát nạn và chạy thẳng đến đại lý vé số để lãnh tiền rồi trả nợ gấp. Tuy nhiên, trùng hợp thay khi đại lý vé số lúc này bị cướp ập tới. Xuân và Ngọc bị vạ lây khi được là đồng lõa với bọn cướp và cái kết là hai chị em bị công an hốt hết vào đồn.

VOH-so-doc-dac-tap5-anh3
 
VOH-so-doc-dac-tap5-anh4
 

Trong lúc Ngọc và Xuân trai qua "7749" kiếp nạn thì ở diễn biến khác Thiên và ông Hữu (Quốc Thịnh) đang trên đường tìm đến nhà hai tên trộm. Xuân và Ngọc sau khi được thả từ đồn công an đã chạy vội về nhà trước khi cha mẹ khui "hộp quà to đùng" từ bọn cho vay tiền. Thấy hai đứa con có dấu hiệu khác lạ, cha mẹ Xuân và Ngọc bắt đầu sinh nghi ngờ.

Thấy thế, cả hai bắt đầu thề thốt "Nếu làm chuyện gì sai trái sẽ bị trời đánh". Ai ngờ đâu "nghiệp" lại đến nhanh như vậy, cha mẹ Ngọc và Xuân cũng bị vạ lây, cả nhà bốn người đen thui, khói bay nghi ngút. Đã đến nước này thì cha mẹ Ngọc đã chắc chắn hai đứa con đã làm gây ra lỗi tày trời. Vừa hay, Thiên và ông Hữu đã đến nhà Xuân - Ngọc. Cha mẹ của cặp đôi vội vã mời khách vào nhà dùng bừa. Ngay lúc này đây, hai tên trộm đã tìm cách tẩu thoát mất tăm.

VOH-so-doc-dac-tap5-anh5
 
VOH-so-doc-dac-tap5-anh6
 

Tập 6 Số Độc Đắc sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh Vie Channel HTV2 lúc 20h và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21h thứ Sáu - 29/01. Ngoài ra, phim còn phát trên ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau