Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 16: Shin Hye Sun ‘dính bầu’ với Kim Jung Hyun

(VOH) - Dù đã cố dặn lòng rất nhiều lần nhưng So Yong (Shin Hye Sun) vẫn không tránh khỏi việc gần gũi với Cheoljong (Kim Jung Hyun). Kết quả là cô đã mang long thai khiến khán giả vô cùng thích thú.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim cổ trang Mr. Queen (Chàng Hậu) đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14,9% và cao nhất là 16,3%. Con số này đã đánh dấu một kỷ lục tỉ suất rating cao nhất cho bộ phim. Ngoài ra, Mr. Queen cũng bảo vệ vị trí của mình ở vị trí đầu tiên trong số các bộ phim phát sóng cùng khung giờ trên tất cả các kênh, bao gồm cả đài cáp và các trang công cộng.

Trong tập 15 của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) trước đó, vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) đã thẳng thắn hỏi hoàng hậu So Yong (Shin Hye Sun) rằng cô có phải là người đã cứu anh khỏi cái giếng lúc nhỏ không. Mặc dù thừa nhận rằng mình đúng là người đã cứu Cheoljong, thế nhưng So Yong lại phủ nhận hoàn toàn chuyện lúc nhỏ khiến Cheoljong vô cùng thất vọng. 

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh1
So Yong và Cheoljong có cơ hội cùng nhau nói rõ những chuyện trong quá khứ

Nối tiếp buổi ăn mì ramen lúc nửa đêm này, tập 16 của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) mở màn với cảnh tâm tình, trò chuyện của So Yong (Shin Hye Sun) và Cheoljong (Kim Jung Hyun). Theo đó, So Yong đã kể cho Cheoljong về đất nước Hàn Quốc trong 200 năm tới sẽ là một đất nước không có vua, mỗi người đều có quyền bỏ phiếu bầu cử cho vị lãnh đạo mà mình tin tưởng. Mặc dù cho rằng những điều So Yong kể là vô lý, thế nhưng Cheoljong vẫn chăm chú lắng nghe và tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí, cả 2 còn trò chuyện với nhau say xưa đến mức ngủ quên trên bàn lúc nào không hay. 

Xem thêm: Chàng Hậu (Mr. Queen) tập 14: Vừa được Kim Jung Hyun thị tẩm và tỏ tình, Shin Hye Sun lại suýt chết vì bị thái hậu hạ độc

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh2
So Yong còn kể cho Cheoljong nghe về đất nước Hàn Quốc trong tương lai
voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh3
Cả hai mãi trò chuyện đến mức ngủ quên trên bàn

Với mong muốn giúp đỡ Cheoljong, So Yong đã giả làm thái giám để tham gia buổi thiện triều. Tại đây, Cheoljong đã bổ nhiệm Yang Pyung làm đặc vụ hoàng gia để điều tra những kẻ tham nhũng. Tuy nhiên, đám quan lại đã âm thầm qua mặt Cheoljong khi cử người điều tra trước đó. Thậm chí, Byung In còn ra mặt tranh cãi với Cheoljong khi cho rằng việc này cần phải xử lý nhanh chóng và quyết liệt. Tuy nhiên, đây chỉ là những lý lẽ của bọn quan lại nhằm bắt những người vô tội chịu trách nhiệm, che giấu cho những kẻ tham nhũng thật sự. 

Chứng kiến toàn bộ cuộc tranh cãi, So Yong vô cùng bức xúc trước thái độ ngang ngược, lộng quyền của đám quan lại. Cô quyết định bày mưu để lừa bọn quan lại uống rượu, khiến họ phải lo sợ vì nhà vua đã ban lệnh cấm và sẽ giết ai dám uống rượu trong cung. Thậm chí, So Yong cũng cho thấy mình không phải phận nữ nhi tầm thường khi lên tiếng răn đe đám quan, để từ nay họ phải phục tùng mệnh lệnh của nhà vua. 

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh4
So Yong giả làm thái giám và chứng kiến cảnh quan lại lộng hành trước mặt Cheoljong
voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh5
Cô lập kế hoạch để răn đe đám quan lại khiến bọn họ không thể cãi lại

Đặc biệt, So Yong còn có màn dằn mặt Kim Jwa Geun vì những gì ông ta đã làm. Cô vắt 1 thanh kiếm sau lưng và hỏi tội Jwa Geun vì đã không thể đảm bảo an toàn cho mình. Đặc biệt, cô còn đưa cho ông 1 thanh kiếm và nói rằng đây chính là món quà tặng ông khi về hưu. Nhưng khi mở ra, đây chỉ là 1 thanh kiếm gãy vô dụng, giống như cuộc sống của Jwa Geun hiện tại. Trước khi đi, hoàng hậu So Yong còn nhắn nhủ Jwa Geun hãy chờ xem những gì cô có thể làm trong thân xác của một người phụ nữ. 

Xem thêm: Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 12 trở nên khốc liệt, Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đồng loạt bị ám sát

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh5
So Yong cũng có hành động dằn mặt với Kim Jwa Geun

Về phía Byung In, anh đã đến gặp Đại vương phi để yêu cầu bà đừng làm hại So Yong, bởi theo kế hoạch ban đầu, mục tiêu của họ chính là Cheoljong. Sau đó, anh đến gặp So Yong và bày tỏ hết nỗi lòng và hứa sẽ bảo vệ So Yong đến cùng. Tuy nhiên, đáp lại Byung In, So Yong đã lạnh lùng quay đi mà không hề nhìn anh một lần. 

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh6
Byung In cầu xin So Yong hãy ở bên cạnh mình
voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh7
Nhưng So Yong đã phũ phàng rời đi và bỏ mặt Byung In

Cũng giống như Byung In, Hwa Jin nhận ra Cheoljong đang ngày càng tỏ ra lạnh nhạt với mình. Cô quyết định nói ra sự thật về chuyện lúc nhỏ với hy vọng lấy lại niềm tin từ nhà vua,. Thậm chí, cô còn thừa nhận việc mình đã cấu kết cùng đại vương phi để làm hại So Yong. Nhưng đáp lại lời thú tội đó, Cheoljong vẫn tỏ ra vô cùng dửng dưng vì anh vốn đã biết được mọi chuyện từ trước. Cuộc nói chuyện này cũng chính là dấu chấm hết cho mối quan hệ giữa vua Cheoljong và Hwa Jin.

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh8
Hwa Jin cũng đến thú tội với Cheoljong nhưng chỉ nhận lại thái độ vô cùng lạnh nhạt

Tập 16 kết thúc khi So Yong bất ngờ được chẩn đoán đã có thai. Trong khi vua Cheoljong và mọi người đều vô cùng hạnh phúc trước tin vui này thì So Yong lại phải đón nhận mọi thứ với một vẻ mặt không thể hoảng loạn hơn. Có vẻ như So Yong cũng không thể ngờ rằng chỉ một lần “lỡ dại” mà lại có thể “dính bầu”. 

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh9
So Yong bất ngờ nhận tin mang long thai
voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh9
Cheoljong không khỏi vui mừng vì sắp lên chức bố
voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh10
Các cung nữ thân cận cũng mừng rơi nước mắt
voh-review-mr.queen-tap-16-voh.com.vn-anh11
Chỉ có So Yong là vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này

Liệu rằng những ngày tháng mang thai của So Yong sẽ diễn ra như thế nào? Linh hồn của Bong Hwan trong cơ thể của So Yong có thể quay trở về thời hiện đại hay không? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu), phát sóng vào lúc 9h tối thứ 7 và chủ nhật (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN).

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua