Số Độc Đắc: Vừa trúng số, Jun Phạm đã có 1 giấc mơ kinh hoàng dự báo vận xui

(VOH) - Tập 1 Số Độc Đắc lên sóng gây bất ngờ khi Thiên (Jun Phạm) được tặng tờ vé tờ số độc đắc lúc ngủ gật. Với may mắn từ trên trời rơi xuống, Thiên sẽ trở thành anh thanh niên số hưởng nhất năm?

Số Độc Đắc đã chính thức cho ra mắt tập đầu tiên vào tối ngày 14/1/2021. Mở đầu phim là cảnh Thiên (Jun Phạm) đang tâm sự về cuộc đời mình, Thiên là một anh chàng sở hữu năng khiếu diễn sâu không ai bằng. Từ khi còn nhỏ, Thiên đã có niềm đam mê đọc truyện tranh và hóa thân thành các nhân vật trong truyện. Suốt ngày Thiên chỉ đắm chìm vào thế giới của mình là biến thành các nhân vật như hoàng tử, thám tử điều tra vụ án hay mơ mộng trong thế giới ngôn tình. 

VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh1
 

Sau này khi trưởng thành, Thiên chọn cách trở thành diễn viên để "hiện thực hóa" ước mơ của mình. Cứ như đi diễn vì đam mê, bao năm theo nghiệp diễn Thiên vẫn chưa được mọi người nhớ mặt gọi tên, spotlight tất nhiên là thuộc về nhân vật chính rồi. Nhưng mà Thiên không đầu hàng trước số phận, anh luôn cố gắng để bản thân không bị lu mờ trong mọi khung hình. Vì quá yêu nghề mà Thiên chấp nhận đóng mọi thể loại vai phụ và nhận số tiền cát xê bèo bọt 500k/ hợp đồng trọn gói. Dù hiện thực khắc nghiệt là thế nhưng Thiên vẫn ôm mộng trở thành siêu sao có tầm ảnh hưởng lớn.

VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh2
 

Thiên không chỉ gắn bó với diễn xuất mà sau khi đi diễn buổi sáng, tối đến anh lại làm nhân viên trong một cửa hàng tiện lợi để kiếm thêm thu nhập. Vào một đêm nọ, lúc Thiên đang ngủ gật trong ca làm việc, một người đàn ông lạ mặt (Tiểu Bảo Quốc) đã đến và hỏi anh có muốn đổi đời hay không. Trong lúc Thiên đang ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra thì người này đã vội vã dúi tấm vé số vào tay Thiên rồi bỏ đi. Thiên nhìn lại thì nhận ra đây là tờ vé số đã số gần 1 tháng và chỉ còn 5 ngày nữa hết hạn nhận giải.

Anh liền mở điện thoại dò kết quả và giật mình khi thấy trúng độc đắc 2 tỷ đồng. Lúc này đã là nửa đêm nên Thiên không thể làm gì khác. Sáng đến, anh không biết vì lý do gì mà mình nhận được tấm vé độc đắc nhưng vẫn thoải mái về nhà đánh một giấc rồi diện đồ đẹp đi nhận giải. Thiên quyết định giữ bí mật chuyện này để tạo niềm vui bất ngờ cho mẹ vào dịp đầu năm mới.

VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh3
 

Mẹ Thiên - bà Phụng (NSND Lan Hương) là chủ một quán bánh xèo miền Trung. Bên ngoài bà Phụng luôn tỏ ra khó khăn, nóng giận và thường cằn nhằn cậu con trai đã 30 tuổi đầu nhưng công việc vẫn bấp bênh. Mặc dù vậy nhưng bà Phụng lúc nào cũng lo lắng và quan tâm con. Trong gia đình, niềm vui lớn nhất của Thiên là nhận được sự hâm mộ của em trai Lộc (Huy Khang). Lộc là một fan hâm mộ trung thành của anh hai mặc dù Thiên chỉ đóng những vai diễn lướt qua. Cậu nhóc cảm thấy anh mình rất ngầu và luôn tự hào khoe anh trai với các vị khách tới quán của mẹ. Cảm thấy thương mẹ và em, Thiên tự hứa sẽ mang tiền về để mẹ đếm mỏi tay.

VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh4
 

Tiền chưa kịp về tay mà Thiên đã gặp ngay giấc mộng thật kinh hoàng. Trong mơ, Thiên thấy mình ăn diện bảnh bao đi lãnh thưởng trước sự xuýt xoa của những người xung quanh. Tuy nhiên, khi vừa bước chân khỏi công ty xổ số thì mỗi chuỗi xui xẻo ập đến với Thiên. Anh bị cướp chiếc vali đựng tiền, nhưng trong lúc giằng co tên cướp đã bị chậu hoa rơi trúng đầu ngất ngay tại chỗ. Thiên vội ôm tiền bỏ chạy nhưng lại bị đám đông xô đẩy và giẫm đạp lên chiếc vali. Trong lúc cố vùng chạy, Thiên đã bị bắt cóc cùng với chiếc vali tiền. Giật mình tỉnh giấc, Thiên quyết định đi lãnh tiền ngay tránh để đêm dài lắm mộng. Bên cạnh đó, Thiên còn hứa với út Lộc chuẩn bị một kế hoạch tạo bất ngờ cho mẹ.

VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh5
 
VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh6
 

Tưởng chỉ là cơn ác mộng, nào ngờ đâu câu chuyện lãnh giải lại gian nan hơn Thiên tưởng. Chưa ra khỏi nhà, Thiên đã bị ngã trong lúc tắm. Trước khi đi, Thiên còn phải làm shipper bất đắc dĩ cho mẹ để kịp mang đồ đến cho ông Hữu (Đức Thịnh) - chú hàng xóm dễ thương cúng ông táo. Ở trọ nhà ông Hữu là hai chị em Ngọc (Puka) và Xuân (Ngọc Trai), cả hai đang chịu cảnh nợ nần chồng chất vì khởi nghiệp thất bại. Dù bị bọn đòi nợ gửi thư hăm dọa đến tận nhà nhưng Ngọc vẫn nhắc nhở em trai hãy chú trọng "tư cách", cố giấu ông Hữu và luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp.

VOH-so-doc-dac-tap1-jun-pham-anh6
 

Tập 1 của Số Độc Đắc khép lại bằng cảnh Thiên đang trên đường đi lãnh giải thì bị gọi đến phim trường. Thêm vào đó, người đàn ông bí ẩn đã đưa cho Thiên tấm vé số vẫn luôn âm thầm theo dõi cậu. Chuyện gì đang chờ đợi Thiên ngay trong ngay ngày đầu tiên sở hữu tờ vé số độc đắc? Tập 2 Số Độc Đắc sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh Vie Channel HTV2 lúc 20h và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21h thứ Sáu - 15/01. Ngoài ra, phim còn phát trên ứng dụng VieON.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua