Phim hài Tết mang đến tiếng cười rôm rả cho mọi nhà

(VOH) - Vào những ngày gia đình sum vầy, cùng nhau xem những bộ phim hài Tết năm mới thêm rộn rã tiếng cười cũng như lưu lại những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Niềm vui và tiếng cười là những thứ không thể thiếu trong dịp đầu Xuân. Những ngày đầu năm, bạn sẽ được đoàn tụ với gia đình và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên những người mình yêu thương. Hãy để những bộ phim hài Tết này góp vui và giúp cho gia đình bạn có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Cua Lại Vợ Bầu

Cua Lại Vợ Bầu ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2019 và đạt được nhiều thành công về mặt doanh thu cũng như nhận được đánh giá tích cực từ nhà phê bình. Phim với sự góp mặt của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú... những gương mặt trẻ nổi bật trong làng điện ảnh Việt và phần nào bảo chứng cho độ hot của phim.

VOH-phim-hai-tet-anh1

Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) yêu nhau đã được bảy năm. Những lỗi lầm, mâu thuẫn nho nhỏ dần tích tụ thành lớn đẩy cả hai xa nhau. Cùng với đó là sự xuất hiện của người cũ Quý Khánh (Anh Tú) đã khiến Nhã Linh thay đổi. Sau đó, cô phát hiện mình đã có thai. Rốt cuộc đứa bé là của ai và Nhã Linh sẽ chọn người đàn ông nào đi tiếp cùng mình? Hãy xem phim để biết được kết quả nhé!

Bên cạnh những chi tiết cảm động về tình yêu trai gái, tình cảm gia đình, phim còn mang đến tiếng cười cho khán giả với những khoảnh khắc nhí nhố, hài hước.

Đích Tôn Độc Đắc

VOH-phim-hai-tet-anh2

Với sự tham gia diễn xuất của Hoài Linh, Tấn beo, Trung Dân, Xuân Nghị, Đích Tôn Độc Đắc đảm bảo sẽ mang đến cho người xem những tràng cười vô cùng sảng khoái. Chuyện phim xoay quanh ước mơ được nhìn thấy đứa cháu chắt đích tôn của ông Hữu Phát (Hoài Linh). Tuy nhiên, đây có vẻ là một điều ước xa vời khi mà cháu nội của ông vẫn chưa thể cầu hôn được người bạn gái của mình.

Về Quê Ăn Tết

Về Quê Ăn Tết, một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần vui nhộn lấy bối cảnh trên chuyến xe về quê ăn Tết. Đồng thời, phim cũng khắc họa lại nỗi niềm của những người con xa quê trong dịp cuối năm. Trong đó, Đậu Đỏ (Jun Phạm) vào vai anh chàng lơ xe hiền lành, chân chất luôn khao khát có một cái Tết trọn vẹn, ý nghĩa trong chuyến hành trình từ Sài Gòn về Cà Mau. Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân), một cô nàng ngổ ngáo trong vai trò tài xế. 

VOH-phim-hai-tet-anh3

Hai chị em Đậu Xanh, Đậu Đỏ vì tính cách thất thường nên không bến nào dám nhận xe của hai chị em. Trong lúc đang sợ bị thất nghiệp khi Tết cận kề, thì may thay ông Tư Ếch (Trung Dân) hào phóng thuê cả chiếc xe với nhiệm vụ chở hộp gia bảo về quê. Với tài lái lụa của mình, lại còn đón thêm những vị khách bí ẩn, hành trình về quê đầy bão táp, ly kì và vui nhộn của chị em nhà Đậu bắt đầu từ đây.

Trúng Số

Sau 15 năm ra tù, bác Tư Phi (Chí Tài) đang loay hoay tìm cách tái hòa nhập với cộng đồng. Trong khi đang gặp khó khăn thì ông tình cờ trúng số độc đắc, lúc này Tư Phi bỗng làm liều hứa sẽ tặng cho mỗi người 10 triệu đồng. Ông không ngờ rằng cảnh tượng hỗn loạn sẽ kéo đến khi hàng trăm người đến tìm ông và mang theo nhiều rắc rối. 

VOH-phim-hai-tet-anh4

Bên cạnh những chi tiết hài hước, vui nhộn phim còn mang đến giá trị nhân văn sâu sắc về tình người. Đặc biệt, Trúng Số còn được Việt Nam chọn gửi đi tranh giải Oscar 2015 bởi nội dung và cảnh quay đẹp, sự trau chuốt về làng quê Nam Bộ.

Siêu Sao Siêu Ngố

Siêu Sao Siêu Ngố xoay quanh hai anh em sinh đôi Thế Sơn - Thế Tùng, cùng do danh hài Trường Giang thể hiện. Một người là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, người còn lại sống an nhàn với sự nghiệp chăn lợn ở dưới quê.

VOH-phim-hai-tet-anh5

Do bận rộn với công việc, Thế Sơn không thể dành nhiều thời gian cho cô bạn gái xinh đẹp tên Trúc (Sam). Chưa hết, anh còn phải đối mặt với nữ ca sĩ quyền thế Phụng Anna (Thanh Thúy), người luôn "gạ" anh công khai. Để giải quyết rắc rối, Thế Sơn cùng tay trợ lý Tony Dũng (Đức Thịnh) lên kế hoạch thuê Thế Tùng đóng giả mình. Từ đây, hàng loạt tình tiết dở khóc dở cười xảy ra khi anh chàng chăn lợn bắt đầu hành trình dấn thân vào showbiz.

8 bộ phim nổi tiếng về chuột nhất định phải xem trong năm mới 2020: (VOH) - Chuột - mặc dù là một trong những loài vật bị ghét và gây sợ hãi nhất thế giới nhưng trên màn ảnh, loài vật này lại vô cùng đáng yêu và mê hoặc biết bao người, đặc biệt là trẻ em.
Phim chiếu rạp tháng 1/2020: 30 Chưa Phải Tết của Trường Giang đối đầu loạt phim kinh dị nước ngoài: (VOH) - Màn ảnh rộng dịp đầu năm rộn ràng hơn bao giờ hết khi hội tụ đầy đủ mỹ vị từ 'vũ trụ điện ảnh' trong và ngoài nước.