Bi Long Đại Ca tập 6: Quá khứ và con đường dấn thân vào giang hồ của Bi Long được hé lộ

(VOH) - Tập 6 của bộ phim Bi Long Đại Ca đã mang đến cho người xem cái nhìn rõ ràng, cụ thể hơn về nguyên nhân thật sự đưa Bi Long đặt chân vào An Nghĩa Đường.

Bi Long Đại Ca tập 6 mở màn với cuộc nói chuyện giữa Bi Long (Steven Nguyễn) và Chị Đại (Ngân Quỳnh). Tại đây, chị Đại đã đưa cho Bi Long xem loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của Thập Bát Ca (Lợi Trần) và Công Chúa (Yaya Trương Nhi).

Theo đó, Công Chúa vốn là người tình của Đại Kê (Hứa Minh Đạt), nên nếu số hình này bị lộ ra, tính mạng của Thập Bát Ca sẽ khó được đảm bảo. Tuy nhiên, Chị Đại cho biết sẽ không tiết lộ bí mật này, nhưng bù lại, Bi Long sẽ phải đảm bảo an toàn cho Chị Đại và Cậu Hai nếu sau này giang hồ dậy sóng. 

Xem thêm: Yaya Trương Nhi chia sẻ về cảnh nóng ‘một phát ăn ngay’ cùng Lợi Trần trong Web Drama Bi Long Đại Ca

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh1
Loạt ảnh của Thập Bát Ca và Công Chúa đang được chị Đại nắm giữ
voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh2
Chị Đại cho biết sẽ không tiết lộ chuyện này, ngược lại Bi Long phải đảm bảo an toàn cho mẹ con chị

Đặc biệt, tại nơi gặp gỡ chị Đại, Bi Long đã có dịp gặp lại Thảo - “mối tình đầu” của anh khi còn ở quê nhà. Đặc biệt, mối quan hệ giữa hai người cũng có tác động không nhỏ đến nguyên nhân khiến Bi Long bước chân vào giới giang hồ. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh3
Bi Long vô tình gặp lại Thảo - người con gái mà mình rất quý trọng thời niên thiếu

Cụ thể, gia đình Bi Long và Thảo vốn là hàng xóm của nhau, cả hai cũng là đôi bạn thân luôn cùng nhau đi học. Tuy nhiên, ba của Thảo lại là một tên bợm rượu và vũ phu, thường xuyên đánh đập mẹ con cô để lấy tiền uống rượu. Cuối cùng, Thảo quyết định nghỉ học để đi làm phụ giúp mẹ, nhưng cô vẫn không ngừng động viên Bi Long chăm chỉ học tập, theo đuổi ước mơ trở thành cảnh sát của mình. 

Xem thêm: Bi Long Đại Ca tập 5: Bi Long trở thành người nhà An Nghĩa Đường, hé lộ cô gái khiến anh nhớ mong

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh4
Bi Long và Thảo vốn là đôi bạn thân thiết luôn xuất hiện bên nhau từ khi còn nhỏ
voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh5
Số phận của Thảo gặp nhiều đau thương khi có người bố vũ phu, tàn nhẫn

Biến cố ập đến khi Bi Long thi đậu và lên thành phố để học đại học. Ở quê nhà, cha của Bi Long vì muốn ngắn cha của Thảo đánh đập mẹ cô mà đã phải nhận một nhát dao chí mạng. Điều này khiến Bi Long vô cùng phẫn uất, anh cho rằng công lý vốn không tồn tại khi người tốt phải chịu đau khổ còn kẻ xấu vẫn cứ nhởn nhơ. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh6
Trong một lần vì muốn ngăn cha của Thảo đánh đập vợ mà cha của Bi Long bị đâm chết

Sau đó, Lão Phật Gia (Tùng Yuki) cũng thường xuyên đến tìm Bi Long và đề nghị anh gia nhập An Nghĩa Đường. Lão Phật Gia tiết lộ lý do ông chọn Bi Long là vì anh được một người bạn thân thiết giới thiệu, đồng thời cũng từng dấn thân vào giới giang hồ nên ông khá tin tưởng. Đặc biệt, khi nghe Bi Long tiết lộ lý do từ bỏ trường cảnh sát, Lão Phật Gia đã hứa sẽ cho anh đặc quyền được trừng trị những kẻ vũ phu, tàn bạo. 

Xem thêm: Bi Long Đại Ca khiến người xem ‘lạnh tóc gáy’ ngay tập mở màn vì những ân oán tình thù trong giới giang hồ

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh7
Biết được quá khứ của Bi Long, Lão Phật Gia đã quyết thu phục anh về làm việc cho An Nghĩa Đường

Gặp lại Thảo khi bản thân đã không thể thực hiện được điều cô kỳ vọng, Bi Long đã thú nhận với cô việc mình đã trở thành một giang hồ. Trước những chia sẻ của Bi Long, Thảo không những không kỳ thị, ngược lại còn cho rằng không phải ai làm giang hồ cũng đều là người xấu. Bởi trong mắt cô, cả chị Đại và Bi Long đều là người tốt. 

Cuộc nói chuyện cũng giúp Thảo và Bi Long giải tỏa những khúc mắt luôn đè nặng trong lòng suốt 15 năm qua. Bi Long cho rằng Thảo không hề có lỗi trong việc gây ra cái chết của cha anh, nên hy vọng cô đừng tự trách bản thân mà hãy sống thật vui vẻ. Cuối cùng, cả hai cũng có thể thoải mái và xem nhau như 2 người bạn thân cũ. 

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh9
Thảo và Bi Long nói rõ mọi chuyện, giữ mối quen hệ bạn bè như trước

Tuy nhiên, ở đoạn cuối của tập 6, cha ruột của Thảo bất ngờ xuất hiện trong bộ đồ bảo vệ đã khiến người xem không khỏi bất ngờ, lo lắng. Đặc biệt, ông ta còn đứng nấp từ phía xa để dõi theo Thảo và Bi Long với ánh mắt đầy toan tính. Liệu rằng sau bao nhiêu năm trôi qua, cha của Thảo đã chịu bỏ thói vũ phu và chăm chỉ làm ăn hay vẫn sẽ bày mưu để lấy tiền từ con gái? Liệu rằng lần này, Bi Long có bỏ qua cho kẻ thù đã giết cha mình hay không? Đặc biệt, chuyện tình giữa Bi Long và Khả Hân (Khả Như) có bị ảnh hưởng trước sự xuất hiện của "mối tình đầu" hay không?

Xem thêm: Khả Như: 'Tôi không kén chọn bạn diễn, miễn đàn ông, tử tế, chân thành là được'

voh-bi-long-dai-ca-tap-6-voh.com.vn-anh10
Cha của Thảo bất ngờ xuất hiện, hé lộ biến cố trong các tập phim tiếp theo

Hãy cùng chờ đón những diễn biến đầy gây cấn tiếp theo của bộ phim Bi Long Đại Ca, phát sóng hàng tuần trên kênh Youtube Nhacpro Tube nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau