Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 18: Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun gặp nguy, Byung In lộ bản chất thật

(VOH) - Tập 18 của bộ phim Chàng Hậu (Mr. Queen) khiến người xem không khỏi hoang mang khi cả Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đều đang phải đối mặt với nguy hiểm.

Theo Nielsen Korea, tập 18 của bộ phim cổ trang Hàn Quốc Mr. Queen (Chàng Hậu) lên sóng vào ngày 7/2 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 14,8% và cao nhất là 17,7%. Không chỉ tăng nhẹ so với tập trước đó, Mr. Queen cũng đang dẫn đầu rating so với các bộ phim trong cùng khung giờ trên tất cả các kênh. Đáng chú ý, bộ phim đã chiếm vị trí đầu tiên trong khung thời gian dành cho mọi lứa tuổi người xem từ 10 đến 50 tuổi, cả nam và nữ.

Thành tích này cho thấy sức hút của bộ phim đối với khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là khi bộ phim đang dần đi đến hồi kết, các tình tiết cũng dần trở nên căng thẳng, gây cấn hơn chứ không chỉ "tấu hài" như trước đó. 

Xem thêm: 4 phim Hàn có rating cao nhất nửa đầu 2020: ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không đứng số 1

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh1
Mr. Queen tiếp tục lập thành tích về rating

Sau cú sốc vì đã mang bầu, So Yong (Shin Hye Sun) cũng đã dần chấp nhận việc mình sẽ phải làm mẹ. Tuy nhiên, chính cái thai trong bụng lại chính là nguyên nhân khiến cô rơi vào nguy hiểm khi Đại vương phi và Vương phi đều muốn nhanh chóng ra tay trừ khử. Thậm chí, Đại vương phi còn cho gọi Byung In (Na In Woo) đến để yêu cầu anh nhận làm cha của đứa trẻ trong bụng So Yong, sau đó thì lấy đầu cô để chuộc tội. 

Tuy nhiên, tình yêu tha thiết dành cho So Yong đã ngăn không cho Byung In tung tin đồn thất thiệt này. Thay vào đó, anh sẽ gài bẫy để đẩy Cheoljong (Kim Jung Hyun) vào chỗ chết để Đại vương phi có thể nắm được quyền lực. 

Xem thêm: ‘Anh hậu’ Shin Hye Sun ‘dính bầu’ với Kim Jung Hyun, kế hoạch trở về thời hiện đại liệu có thành công?

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh2
So Yong đã dần quen với việc có 1 sinh linh nhỏ bé trong bụng mình

Nối tiếp màn tranh đấu quyết liệt của tập trước đó, tập 18 của bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) cho thấy Cheoljong gần như thất thế khi bị thương rất nặng. Trong lúc tẩu thoát, Cheoljong đã chạy đến bờ vực và quyết định nhảy xuống vì không muốn khuất phục trước Byung In. 

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh3
Sau trận chiến căng thẳng với Byung In, Cheoljong quyết định nhảy xuống vực chứ quyết không khuất phục

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại vương phi đã ra lệnh tổ chức tang lễ cho Cheoljong dù chưa chưa thật sự tìm được xác của anh. Tuy nhiên, linh cảm cho So Yong biết cái xác được đem về không phải của Cheoljong. Cô quyết định sẽ diễn một vở kịch đau buồn để qua mắt mọi người, chờ đến khi thích hợp sẽ lẻn ra ngoài để tìm cứu chồng mình. 

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh3
Đại vương phi muốn nhanh chóng giành lấy quyền lực nên đã cho cử hành tang lễ
voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh4
So Yong cũng vào vai một người vợ yêu chồng và khóc tức tưởi
voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh5
Nhưng cô tin rằng Cheoljong vẫn chưa chết và đang lên kế hoạch đi tìm chồng

Đúng như những gì So Yong đoán, vua Cheoljong thật sự vẫn còn sống. Anh được một vị thần y bí ẩn cứu giúp, nhưng vì tang lễ đã được ban bố khắp cả nước nên Cheoljong vẫn chưa thể trở về hoàng cung. Bên cạnh đó, anh cũng cần thời gian hồi phục và lên kế hoạch để trở về và lật đổ toàn bộ phe phản diện. 

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh6
Cheoljong thật sự vẫn chưa chết và đang lên kế hoạch để trở lại

Sau tang lễ “giả trân” trong hoàng cung, So Yong đã cùng 2 cung nữ thân cận lén ra ngoài để tìm tung tích Cheoljong. Tuy nhiên, trên đường đi, cô lại đụng độ với Byung In và bị hắn ta truy đuổi. Vì đánh lạc hướng quân lính và cứu So Yong mà cả hai cung nữ đều đang gặp nguy hiểm, chưa rõ sống chết ra sao. 

Xem thêm: Danh sách những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh7
So Yong cùng 2 cung nữ thân cận lên đường đi tìm Cheoljong, nhung giữa đường thì bị phát hiện nên đã thất lạc nhau

Lúc này, So Yong đã quyết định “lật bài ngửa”, nói hết việc mình không phải So Yong mà đang có một linh hồn khác đang ngự trị trong cơ thể này. Thậm chí, để Byung In có thể tin tưởng, cô đã dùng mũi tên bắn vào đùi Byung In, bởi biểu muội So Yong sẽ không bao giờ đối xử vô tình với anh như thế này. 

Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất, kích thích trí tưởng tượng của người xem

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh9
So Yong quyết định nói hết với Byung In về thân phận của mình

Biết tin So Yong mà mình ngày đêm yêu mến đã không còn nữa, Byung In vô cùng đau khổ và tức giận. Hắn truy đuổi So Yong đến bên bờ vực thẳm, nơi mà Cheoljong đã nhảy xuống trước đó và tra hỏi cô về tung tích của biểu muội. Tập phim kết thúc với cảnh Byung In ra sức bóp cổ So Yong ngay bên bờ vực thẳm. 

voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh10
Byung In tức giận tra hỏi So Yong về tung tích của biểu muội thật sự
voh-mr.queen-tap-18-voh.com.vn-anh12
Liệu rằng So Yong có thoát khỏi tay của Byung In hay không? 

Liệu rằng So Yong có thể thoát khỏi bàn tay của Byung In hay không? Những diễn biến trong các tập cuối cùng của Mr. Queen sẽ còn mang đến những bất ngờ nào nữa? Hãy cùng theo dõi bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu) vào lúc 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật trên tvN để không phải bỏ lỡ những tình tiết gay cấn nhất nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau