Top 5 phim Hàn Quốc được fan nước ngoài yêu thích nhất năm 2020

(VOH) - Trang Sudsapda đưa tin theo kết quả khảo sát của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tìm ra được Top 5 phim truyền hình Hàn Quốc mà khán giả quốc tế yêu thích.

5. Vương Triều Xác Sống

VOH-top5-phim-han-duoc-yeu-thich-o-nuoc-ngoai-anh5
 

Vương Triều Xác Sống (Kingdom) đứng thứ năm trong danh sách 5 phim Hàn được fan quốc tế yêu thích trong năm 2020. Vào năm 2019, Kingdom phần đầu tiên xếp ở vị trí thứ 4 với số điểm 2.1%. Năm 2020 thứ hạng của phim bị sụt một nấc nhưng điểm số lại tăng lên 2.5%.

Vương Triều Xác Sống sở hữu dàn diễn viên nổi bật từ Joo Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryu Seung Ryong và khách mời Jun Ji Hyun. Phim xoay quanh thảm họa zombie với phạm vi rộng, mọi chuyện bắt nguồn từ việc con người đột nhiên biến thành xác sống sau khi ngửi trúng một loài hoa lạ. Lúc này, người làm chủ vương triều phải đứng lên chống lại thế lực kinh tởm này để cứu lấy mạng sống của bách tín, bảo vệ đất nước.

Xem thêm: 13 phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

4. Tầng Lớp Itaewon

VOH-top5-phim-han-duoc-yeu-thich-o-nuoc-ngoai-anh4
 

 

Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) xếp hạng 3 với 2.8% điểm. Lên sóng gần thời điểm với đối thủ nặng ký Hạ Cánh Nơi Anh nhưng Tầng Lớp Itaewon vẫn phủ sóng rất mạnh. Sức hút lan tỏa của Tầng Lớp Itaewon đã kéo theo cả dàn cast chính lẫn phụ đều trở thành chủ đề hot trên khắp các mặt báo, diễn đàn. Chưa hết, nhạc phim, kiểu tóc, phong cách thời trang của các nhân vật trong phim cũng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Đồng thời, sau khi Tầng Lớp Itaewon phát sóng, con phố Itaewon hoa lệ càng thêm sầm uất và nổi tiếng hơn đối với người hâm mộ quốc tế.

3. Thế Giới Hôn Nhân

VOH-top5-phim-han-duoc-yeu-thich-o-nuoc-ngoai-anh3
 

Đồng hạng 3 cùng với Tầng Lớp ItaewonThế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) với 2.8% lượt bình chọn. Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim lấy chủ đề về gia đình cùng với những mặt tối bị che khuất. Sự dối trá, ngoại tình, tiểu tam, việc "ông ăn chả bà ăn nem" đều được phản ánh một cách chân thực trong Thế Giới Hôn Nhân.

Thế Giới Hôn Nhân còn là bộ phim truyền hình đạt rating cao nhất trong lịch sử đài cáp với tỷ suất người xem trung bình đạt 18,829%. Đồng thời, phim cũng được các nhà phê bình đánh giá cao về kịch bản, sự chỉ đạo của đạo diễn và diễn xuất của các diễn viên.

2. Điên Thì Có Sao

VOH-top5-phim-han-duoc-yeu-thich-o-nuoc-ngoai-anh2
 

Điên Thì Có Sao (It's Okay To Not Be Okay) về đích ở vị trí số 2 với số điểm 4.1%. Từ những tập đầu tiên lên sóng Điên Thì Có Sao đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ và chiếm sóng truyền thông, mạng xã hội. 

Điên Thì Có Sao sở hữu kịch bản độc lạ chưa từng được thấy trong bất cứ bộ phim Hàn Quốc nào trước đó. Bên cạnh đó, sự kết hợp của cặp đôi Kim Soo HyunSeo Ye Ji đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho Điên Thì Có Sao

1. Hạ Cánh Nơi Anh

VOH-top5-phim-han-duoc-yeu-thich-o-nuoc-ngoai-anh1
 

Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) của "cặp đôi quyền lực" Hyun Bin và Son Ye Jin nằm chễm chệ ở top 1 với số điểm "khủng" 9,5% - gấp đôi điểm số của Điên Thì Có Sao. Hạ Cánh Nơi Anh là câu chuyện về mối tình của anh lính Bắc Hàn Ri Jung Hyuk và cô nàng tài phiệt Yoon Se Ri. Bên cạnh phần nội dung ngôn tình ngọt ngào và kèm theo chút ngược tâm, phản ứng hóa học của Hyun BinSon Ye Jin đã giúp cho Hạ Cánh Nơi Anh trở thành bộ phim có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau