Chồng cũ Diệp Lâm Anh nói gì để ngăn Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con?

(VOH) - Những lời biện luận của doanh nhân Nghiêm Đức trước tòa đang được chú ý.

Những tháng vừa qua, cư dân mạng hồi hộp theo dõi diễn biến cuộc ly hôn ồn ào giữa nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức. Hai bên đã hẹn hò nhiều năm và chính thức kết hôn vào 2018. Thế nhưng chỉ 1 năm sau đó, hôn nhân giữa hai người có dấu hiệu rạn nứt và chính thức ly hôn vào 2022.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh nói gì để ngăn Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con? 1
Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức thuở còn mặn nồng

Giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức có hai người con chung 1 trai 1 gái. Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh mong muốn được nuôi cả hai con nhưng doanh nhân Nghiêm Đức không chấp nhận. Gần đây nhất, anh còn có hành vi đến trường tự ý đón con với thần thái dữ tợn khiến Diệp Lâm Anh phải livestream cầu cứu.

Xem thêm: Diệp Lâm Anh bị gia đình chồng đối xử tệ trước khi ly hôn với chồng cũ, khẳng định bị buộc rời khỏi công ty

Ngày 2/12 vừa qua đã diễn ra phiên tòa sơ thẩm xoay quanh vấn đề phân chia tài sản và quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Diệp Lâm Anh chia sẻ lý do hòa giải bất thành là vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. Theo đó, doanh nhân Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn còn Diệp Lâm Anh thì muốn nuôi cả hai bé.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh nói gì để ngăn Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con? 2
Diệp Lâm Anh muốn nuôi cả hai bé

Trước đó, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi hai con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con tốt hơn. Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử.”

Chồng cũ Diệp Lâm Anh nói gì để ngăn Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con? 3
Diệp Lâm Anh cho biết mình có thu nhập ổn định để nuôi con

Đại diện Diệp Lâm Anh chia sẻ với báo chí: trong hơn 1 năm qua, Diệp Lâm Anh đã hạn chế hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc hai con. Cô cũng có thể chứng minh thu nhập ổn định và cam kết nếu được giao quyền nuôi con thì sẽ tạo điều kiện để chồng cũ và gia đình bên nội chăm sóc, giáo dục cháu.

Tụy nhiên, phía doanh nhân Nghiêm Đức vẫn kiên trì với việc muốn toàn quyền chăm sóc một trong hai cháu. Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã lấy lý do cô hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - lĩnh vực này không có giờ giấc cố định nên sẽ không đảm bảo được việc chăm sóc con chu đáo, đặc biệt là khi hai con còn quá nhỏ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh nói gì để ngăn Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con? 4
Doanh nhân Nghiêm Đức tại tòa

Kết thúc phiên tòa, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai. "Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn muốn được nuôi dưỡng hai con, vì không muốn tình cảm hai chị em của con mình bị chia cắt. Diệp Lâm Anh đang suy sụp và thất vọng" - phía đại diện Diệp Lâm Anh cho biết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.