Trương Gia Nghê quyết đấu tranh đến cùng với gia đình chồng để giành quyền nuôi con

(VOH) - Không chỉ Trương Gia Nghê mà cộng đồng mạng cũng đồng tình việc một người người cha ngoại tình không có tư cách nuôi con.

Vào ngày 1/12 vừa qua, netizen Trung ngỡ ngàng với thông tin mỹ nhân Diên Hi Công Lược - Trương gia Nghê bị chồng đại gia “cắm sừng” dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Theo đó, chồng nữ diễn viên là Mãi Siêu bị bắt gặp vào khách sạn với một cô gái trẻ. Danh tính người này được tay săn ảnh Lưu Đại Chùy tiết lộ là Mãi Siêu, sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh) khóa 2019.

Trương Gia Nghê quyết đấu tranh đến cùng với gia đình chồng để giành quyền nuôi con 1
Trương Gia Nghê và Mãi Siêu ly dị sau 7 năm chung sống

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, Trương Gia Nghê mạnh mẽ tuyên bố trên weibo “Yêu được, buông xuống được” khiến khán giả vừa xót xa và cảm phục. Hiện tại, nữ diễn viên và chồng đang đàm phán thủ tục ly hôn trong im lặng để tránh tạo nên nhiều ồn ào tiêu cực trong dư luận.

Xem thêm: 'Con ngựa bất kham' Adam Levine lên tiếng về chuyện ngoại tình và câu chuyện hôn nhân hạnh phúc trước đó

Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa hai người thất bại khi đôi bên đều muốn tranh giành quyền nuôi con. Theo đó, mẹ Mãi Siêu kiên quyết không để Trương Gia Nghê nuôi dưỡng các cháu, chính Mãi Siêu cũng không dám cãi lời bà.

Theo như mẹ chồng Trương Gia Nghê, bà cho rằng cô là một nghệ sĩ nổi tiếng nên chắc chắn sẽ bận rộn nên không có thời gian để chăm con chu đáo. Nguồn tin cũng cho biết nếu không thể đàm phán thành công, Trương Gia Nghê sẽ nhờ đến luật pháp để tranh đấu đến cùng với gia đình Mãi Siêu.

Trương Gia Nghê quyết đấu tranh đến cùng với gia đình chồng để giành quyền nuôi con 2
Hai người hiện đang tranh chấp quyền nuôi con

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 19 tuổi và có cơ hội xuất hiện trong bộ phim Quỳnh Dao nổi tiếng Tân Một Thoáng Mộng Mơ. Tuy nhiên, danh tiếng của mỹ nhân họ Trương chỉ thực sự bật lên khi góp mặt trong bộ phim Diên Hi Công Lược (2018) với vai diễn Thuận Tần.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu kết hôn 7 năm nhưng chưa tổ chức hôn lễ, có với nhau hai người con trai 4 tuổi và 6 tuổi. Trong thời gian mặn nồng, anh đối xử với vợ rất tốt, thường xuyên đưa cô đi du lịch, tặng quà đắt tiền. Khi cùng nhau tham gia các sự kiện thời trang hay chương trình thực tế, anh luôn dành cho vợ cử chỉ quan tâm. Vì thế, khi việc ngoại tình bại lộ, Mãi Siêu đã vướng phải làn sóng chỉ trích dữ dội.

Trương Gia Nghê quyết đấu tranh đến cùng với gia đình chồng để giành quyền nuôi con 3
Mãi Siêu từng rất yêu thương Trương Gia Nghê

Chính bạn gái của Mãi Siêu cũng không được yên ổn. Danh tính được công bố khiến cô nàng phải vội khóa mạng xã hội. Thiệu Tình chưa có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong showbiz. Tuy nhiên, cô được biết đến là nữ sinh có nhan sắc nổi bật của Bắc Ảnh và có lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội. Sau sự việc trên, một bộ phận lớn netizen yêu cầu nhà trường kỷ luật hành vi kém đạo đức, phá hoại gia đình người khác của Thiệu Tình.

Trương Gia Nghê quyết đấu tranh đến cùng với gia đình chồng để giành quyền nuôi con 4
Thiệu Tình là người thứ ba xen vào hôn nhân của Trương Gia Nghê - Mãi Siêu

Hiện nay, có rất nhiều người ủng hộ Trương Gia Nghê tranh quyền nuôi con và cho rằng một người chồng, người cha có hành vi ngoại tình thì không đủ nhân cách để chăm sóc con nhỏ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.