Kha Chấn Đông khâu hơn 20 mũi ở mặt do sự cố thiết bị bay khi đang quay phim

(VOH) - Bộ phim Đài Loan "Thầy cúng" do Kha Chấn Đông, Vương Bách Kiệt, Tiết Sĩ Lăng, Trần Nghiên Phi và Dương Minh Uy cùng đóng vai chính chính thức bấm máy khởi quay vào giữa tháng 11/2022.

Sau hơn một tháng khởi quay, vào ngày 9/1, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin nam diễn viên Kha Chấn Đông bị thương phải nhập viện sau vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khi đang quay phim.

Kha Chấn Đông khâu hơn 20 mũi ở mặt do sự cố thiết bị bay khi đang quay phim 1
Các diễn viên Tiết Sĩ Lăng, Vương Bách Kiệt, Kha Chấn Đông, Trần Nghiên Phi và Dương Minh Uy (từ trái sang) tại lễ khởi quay bộ phim "Thầy cúng"

Tin cho hay, khi thực hiện cảnh quay hành động, một thiết bị bay đã xảy ra sự cố khi đang ghi hình ở cự ly gần để quay rõ gương mặt của Kha Chấn Đông, khiến thiết bị bay phát nổ ngay trước mặt nam diễn viên, hậu quả là những mảnh vỡ của thiết bị bay văng vào mặt anh, dẫn đến chảy máu dữ dội, phải nhập viện khẩn cấp để xử lý vết thương.

Có tin nói rằng vết thương trên mặt của anh phải khâu hơn 20 mũi. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố trên.

Nguồn tin từ đoàn làm phim cho biết, hiện tại Kha Chấn Đông đang tạm thời nghĩ dưỡng thương, trong khoảng thời gian này, những cảnh quay của nam diễn viên sẽ tạm ngưng, các diễn viên khác vẫn sẽ tiếp tục những cảnh quay của mình.

Đoàn phim cũng cho biết thêm sẽ không chọn người để thay thế vai diễn chính của Kha Chấn Đông, chờ khi vết thương bình phục, anh sẽ trở lại trường quay tiếp tục những cảnh quay còn lại của mình.

Được biết, quá trình thực hiện bộ phim này khá gian nan, phim từng bị tạm ngưng sau khi quay xong tập 1 vào cách đây 3 năm, lần này tái khởi quay lại tiếp tục gặp sự cố.

Được biết, phim tổng cộng gồm 6 tập với chi phí thực hiện được cho là cao nhất Đài Loan, với 180 triệu Tân Đài Tệ (khoảng 60 triệu USD) ), sẽ được chiếu trên Netflix. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên bán rất chạy của nhà văn Tinh Tử (Đài Loan), được ví như phiên bản phương Đông của bộ phim "Người đi dưới địa ngục" (Constantine).

Kha Chấn Đông khâu hơn 20 mũi ở mặt do sự cố thiết bị bay khi đang quay phim 2
Kha Chấn Đông (phải) và Vương Bách Kiệt

Nội dung phim kể về nhân vật Hàn Kiệt (Kha Chấn Đông thủ vai), do phạm sai lầm lúc còn trẻ, sau này lớn lên trở thành "Thầy cúng", giúp Tam Thái Tử (Vương Bách Kiệt thủ vai) xử lý những vụ rắc rối do loài ma quỷ ở chốn nhân gian gây để chuộc tội.