Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams

(VOH) - Kể từ khi cặp đôi chị em Thanh Hà và Phương Uyên công khai yêu nhau, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ nhưng đều dành nhiều lời chúc mừng đến cả hai. Hiện tại, các ngôi sao đã 'lên xe hoa'.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh vừa hào hứng đăng tải hình ảnh rục rịch chuẩn bị “lên đồ” để đến tham dự đám cưới của người bạn thân thiết Thanh HàPhương Uyên. Qua đó, cô cũng không quên gửi lời chúc mừng đến tin vui của đồng nghiệp.

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams 1
Phương Thanh "lên đồ" dự đám cưới của bạn thân

Được biết, đám cưới của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên sẽ chính thức được tổ chức tại phòng trà ở California, Mỹ. Cặp đôi sẽ mở bữa tiệc ấm cúng, riêng tư với khoảng 200 khách mời và những người có mặt sẽ không được phép livestreams. Được biết bên cạnh  giọng ca Trống Vắng, hôn lễ còn có sự góp mặt của nhiều người bạn thân thiết với cặp đôi chị em như: Trizzie Phương Trinh, Quang Dũng, Thanh Thảo, Hoài Tâm, Kỳ Duyên,...

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams 2
Cặp đôi chỉ mời khoảng 200 người trong bữa tiệc

Bên trong không gian hôn lễ, ekip của cặp đôi đã chuẩn bị hoa, bong bóng và các cây cảnh xung quanh. Chồng cũ ca sĩ Thu Phương - nhạc sĩ Huy MC đảm nhiệm vai trò phụ trách âm nhạc, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn dắt buổi tiệc cưới. Trong ngày vui, ca sĩ Thanh Hà diện đầm trắng cúp ngực theo phong cách đơn giản, tóc xõa dịu dàng còn nhạc sĩ Phương Uyên diện bộ suit cùng màu.

Xem thêm: Thanh Hà, Phương Uyên làm đám cưới tại Mỹ, thiệp hồng đã được gửi đến bạn bè

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams 3
Thanh Hà và Phương Uyên diện đồ đơn giản trong ngày vui

Khi cả hai cùng nhau bước lên sân khấu trước sự chứng kiến của nhiều người thân, Thanh Hà đã không ngần ngại dành cho người tình của mình những lời yêu ngọt ngào. Nữ ca sĩ xúc động thổ lộ: "Cảm ơn Uyên đã cho Hà một tình yêu mà Hà không bao giờ dám nghĩ tới, dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng Hà hứa sẵn sàng hy sinh để mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta. Hà hứa sẽ uống cà phê với Uyên mỗi buổi sáng, hát tất cả ca khúc mà Uyên sáng tác. Điều cuối cùng quan trọng nhất là Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu và mang lại hạnh phúc cho Uyên".

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams 4
Cặp đôi dành cho nhau những lời nói ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân

Trước lời bày tỏ của người ấy, nhạc sĩ Phương Uyên cũng không kìm nổi hạnh phúc. Cô chia sẻ trong quá khứ bản thân từng quen nhiều người và cứ ngỡ đó sẽ là tình cuối của mình. Nhưng mãi cho đến khi nhạc sĩ Mẹ Yêu gặp được giọng ca Giá Như Mình Đừng Yêu Nhau, cô đã biết đây đích thực là người bạn đời của mình. 

Phương Uyên khen Thanh Hà nấu ăn ngon, hát hay, đối xử tốt với những người xung quanh. Thành viên nhóm Ba Con Mèo còn khẳng định tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ trên sân khấu: “Sáng nay chúng ta đã đeo chiếc nhẫn này và nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau”.

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams 5
Phương  Uyên dành nhiều lời khen có cánh cho người thương của mình

Trước đó, các khán giả bất ngờ trước một tấm ảnh được cho là thiệp cưới online của cặp đôi chị em. Bức thiệp được trang trí đơn giản, tinh tế, bên trong ghi đầy đủ thông tin đám cưới của Phương Uyên và Thanh Hà diễn ra vào lúc 18h ngày 15/9 (giờ địa phương) tại một phòng trà ở California (Mỹ).

Thời gian vừa qua, Thanh Hà và Phương Uyên luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật và lời nói ngọt ngào. Năm 2021, cặp đôi có cơ hội gặp gỡ và bén duyên với nhau trong một chương trình ở hải ngoại.

Thanh Hà và Phương Uyên chính thức tổ chức đám cưới tại Mỹ, hôn lễ không được phép livestreams 6
Tấm ảnh được cho là thiệp cưới online của cặp đôi

Tình cảm của cả hai phát triển bền vững từ đó và trong dịp Valentine vừa qua, nữ ca sĩ đã công khai đăng ảnh thân thiết bên cựu thành viên nhóm Ba Con Mèo, chính thức “đánh dấu chủ quyền”. Tiếp đó vào tháng 6, Thanh Hà giới thiệu với người hâm mộ về sự xuất hiện của người nhà Phương Uyên ở hàng ghế khán giả với tư cách là người nhà. Một tháng sau, cô cũng vô tình tiết lộ về tình yêu của mình với khán giả: “Tình yêu đã làm tôi đẹp hơn và tôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc này đến với những người đang yêu”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.