HOT: Katy Perry đang chuẩn bị cho hôn lễ hoành tráng

(VOH) - Sau nhiều lần trì hoãn lễ cưới của mình, Katy Perry đã khẳng định vẫn đang tìm kiếm một địa điểm đủ uy tín và hoành tráng để làm nơi diễn ra bữa tiệc. Song, cả hai vẫn còn đang suy nghĩ thêm.

Mới đây, Katy Perry đã có những chia sẻ chân thật nhất trong buổi phỏng vấn của chương trình The Drew Barrymore. Trong đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ về những thông báo mới về hôn lễ của mình và chồng sắp cưới.

Cụ thể, giọng ca Harleys In Hawaii khẳng định cô cùng hôn phu đang tìm địa điểm thích hợp để tổ chức hôn lễ. Nữ ca sĩ cho biết bản thân sẽ không hoãn hôn lễ của mình với Orlando Bloom. Mặc dù Katy Perry tiết lộ với người hâm mộ về chuyện vui của mình nhưng cô cũng bày tỏ sự quan ngại vì cho đến giờ phút này, cặp đôi vẫn chưa quyết định được địa điểm buổi lễ: “Hiện tại chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch cho một đám cưới. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức có vẻ vẫn là một thách thức lớn.”

HOT: Katy Perry đang chuẩn bị các khâu trong hôn lễ hoành tráng 1
Cặp đôi vẫn đang trong quá trình lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1984 cũng đang phân vân về việc sẽ chuẩn bị buổi tiệc tại Las Vegas giống như bố mẹ mình. Katy Perry nhiều lần nhắc đi nhắc lại việc muốn có một ngày vui đáng nhớ và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Song, cô không khỏi băn khoăn về đám cưới của mình. 

Xem thêm: Sau thông báo mang thai, Katy Perry và vị hôn phu quyết định hoãn đám cưới ở Nhật vì dịch Covid-19

HOT: Katy Perry đang chuẩn bị các khâu trong hôn lễ hoành tráng 2
Người đẹp vẫn băn khoăn về hôn lễ

Trước đó, vào tháng 12/2019, cặp đôi bất ngờ tuyên bố hoãn hôn lễ do cả hai muốn thay đổi địa điểm tổ chức sự kiện này, dù kế hoạch đã được lên sẵn khá lâu. Để rồi kể từ năm đó đến nay, giọng ca nội lực và bạn trai Orlando Bloom vẫn chưa thể xác định ngày cưới cũng như địa điểm mà cặp đôi mong muốn được tổ chức.

HOT: Katy Perry đang chuẩn bị các khâu trong hôn lễ hoành tráng 3
Trước đó, mỹ nhân 8x được bạn trai cầu hôn

Thậm chí, cặp đôi ngôi sao Hollywood từng dự định sẽ làm bữa tiệc mừng cả hai về chung một nhà nhưng vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên sự kiện đã bị hoãn nhiều lần. Hồi tháng 8, các tay máy paparazzi phát hiện vợ chồng phim Cướp Biển Vùng Caribbean đưa con gái Daisy đến Positano, Italy mừng sinh nhật 2 tuổi. Tại thời điểm lúc bấy giờ, Katy bày tỏ nguyện vọng về việc sẽ sinh con trong tương lai: “Chúng tôi hy vọng gia đình có thêm thành viên. Tôi là người lập kế hoạch này. Tôi yêu trải nghiệm làm mẹ và đang có những tháng ngày tuyệt vời cùng con gái nhỏ”.

HOT: Katy Perry đang chuẩn bị các khâu trong hôn lễ hoành tráng 4
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng con

Bloom và Perry yêu lại từ năm 2017, đính hôn sau đó 2 năm. Vào dịp Valentine 2019, nam diễn viên ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương hình đóa hoa đang nở trị giá 5 triệu USD. Đáng chú ý, nam tài tử đã có một người con trai riêng Flynn với vợ cũ Miranda Kerr.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.