Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai sánh đôi tại Paris

(VOH) - Chuyện tình 7 năm của Shin Min Ah và Kim Woo Bin là điều đáng ngưỡng mộ đối với fan. Dù không phô trương tình cảm, nhưng họ luôn dành cho nhau những cử chỉ ấm áp và ngọt ngào.

Mới đây, cặp đôi chị em Kim Woo BinShin Min Ah vừa vô tình được người hâm mộ bắt gặp đang hẹn hò tại một quán cà phê ở Pháp. Đáng chú ý, cả hai ăn mặc giản dị, thoải mái sánh đôi cùng nhau công khai tại trời Tây.

Xuất hiện tại một quán cà phê ven đường, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều lựa chọn trang phục tối giản nhất. Nam diễn viên mặc chiếc áo thun tay dài mùa đông cùng quần jeans màu nâu nam tính. Trong khi, nàng “hồ ly” Shin Min Ah lại diện quần áo màu trắng mix với áo khoác vàng nổi bật. Nếu như nữ diễn viên đội mũ đen để tránh lộ mặt, thì chàng siêu mẫu lại khá thoải mái khoe gương mặt mộc cực điển trai.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai sánh đôi tại Paris 1
"Team qua đường" bắt gặp cặp đôi trên phố ở trời Tây.

Ngay sau khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi sao Hàn đình đám được tung ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho hai diễn viên. Không giống với những couple khác, Kim Woo Bin và Shin Min Ah dù không ồn ào trên mạng xã hội hay “làm lố” trong các sự kiện đông người, cả hai luôn lặng lẽ dành cho nhau những cử chỉ ấm áp. 

Xem thêm: Fan vui mừng trước tin Kim Woo Bin gia nhập cùng công ty quản lý với bạn gái Shin Min Ah

Như bao đôi tình nhân bình thường, cặp đôi "chị em" thoải mái cùng nhau dạo phố, ăn uống và mua sắm. Có lẽ chẳng cần thể hiện nhiều, chỉ một ánh mắt đầy tình cảm của Kim Woo Bin cũng đủ để thấy được sự hạnh phúc ngập tràn của cả hai nghệ sĩ. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai sánh đôi tại Paris 2
Ánh mắt của Kim Woo Bin dành cho bạn gái vô cùng ấm áp.

Từ trước đến nay, Shin Min Ah và Kim Woo Bin luôn là couple được nhiều người hâm mộ yêu thích và ủng hộ nhất kể từ khi cả hai công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 7/2015. Tuy nhiên, tại thời điểm các nghệ sĩ vừa thông báo tin vui đến khán giả, họ nhanh chóng bị tin đồn bủa vây. Cụ thể, khi ấy Kim Woo Bin bị công chúng lên án là bỏ rơi bạn gái lâu năm để hẹn hò đàn chị nổi tiếng, còn Shin Min Ah bị gắn mác “tiểu tam” phá hoại mối quan hệ của đồng nghiệp. Lúc bấy giờ, cặp đôi chị em không lên tiếng thanh minh, cả hai đều dùng thời gian để chứng minh tình yêu đích thực của mình.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai sánh đôi tại Paris 3
Cặp đôi đã dùng thời gian để chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương.

Tháng 5/2017, Kim Woo Bin bất ngờ cho biết bản thân bị ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Thời điểm điều trị bệnh, Shin Min Ah luôn ở bên cạnh bạn trai, cùng anh đối mặt với những khó khăn. Tài tử sinh năm 1989 hạnh phúc chia sẻ chính người yêu là nguồn sức mạnh lớn nhất giúp anh vượt qua đau đớn. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai sánh đôi tại Paris 4
Người hâm mộ mong chờ một đám cưới cổ tích của Shin Min Ah và Kim Woo Bin sau 7 năm bên nhau.

Sau 2 năm trở lại đây, một số trang truyền thông Hàn Quốc đã phỏng đoán Shin Min Ah và Kim Woo Bin sẽ chuẩn bị “về chung một nhà”. Hiện tại, công chúng đều mong chờ cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn cho chuyện tình 7 năm êm đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)