Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới năm 2022 theo TC Candler

(VOH) - Danh sách Top 10 nam thần thế giới năm nay khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong đó, một số mỹ nam chưa từng lọt top cũng bất ngờ có mặt trong bảng xếp hạng.

TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ đã công bố bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022. Như thông lệ, danh sách này quy tụ những gương mặt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, thường là người nổi tiếng thuộc giới giải trí như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, YouTuber, blogger,...

Ngôi vị quán quân xứng đáng thuộc về "siêu nhân" Henry Cavill. Trong khi đó. vị trí á quân của nam idol Hyunjin (Stray Kids) khiến nhiều fan ngạc nhiên. Mỹ nam nhà JYP thậm chí còn xếp trên dàn minh tinh nổi tiếng toàn cầu như Timothee Chalamet, Chris Hemsworth hay V (BTS). Ngoài ra, Top 100 còn thu hút sự chú ý nhờ quy tụ dàn sao nam đình đám châu Á như Jungkook, Cha Eun Woo, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác...

Dưới đây chính là Top 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022 cho TC Candler bình chọn:

Henry Cavill

Ở bảng xếp hạng năm 2021, "Superman" Henry Cavill giảm nhẹ 1 hạng so với năm 2020, anh được xướng tên ở vị trí số 6. Ấy thế mà sang năm nay, Henry Cavill "nhảy cóc" lên hạng 1. Đây đã là năm thứ 10 anh có mặt trong top 100 gương mặt điển trai nhất thế giới.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 1
"Superman" Henry Cavill không bao giờ khiến chị em thất vọng về nhan sắc của mình

Vốn dĩ, Henry đã chiếm trọn trái tim các cô gái kể từ ngày đầu ra mắt. Ở tuổi 39, nam diễn viên vẫn giữ vững phong độ từ nhan sắc đến sự nghiệp.

Hyunjin (Stray Kids)

Từ vị trí 12 năm ngoái, Hyunjin nhảy vọt lên vị trí thứ 2, đứng ngay sau Henry Cavill. Nhiều người đều bày tỏ sự ngạc nhiên khi Hyunjin giành ngôi á quân, “đánh bại" nhiều cái tên xuất sắc của showbiz toàn cầu. 

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 2
Ánh mắt quyến rũ của Hyunjin khiến hội chị em "điêu đứng"

Nam thần nhà JYP là một trong những cái tên nổi bật của Kpop thế hệ mới. Anh được người hâm mộ khen ngợi nhờ gương mặt điển trai vô thực, đôi mắt quyến rũ hút hồn và thần thái bí ẩn.

Timothée Chalamet

Vị trí thứ 3 thuộc về "chàng thơ" Timothée Chalamet. Anh thường xuyên được ví là phiên bản thời trẻ của tài tử Leonardo DiCaprio. Thêm vào đó, vẻ đẹp phi giới tính, mái tóc bồng bềnh và thân hình mảnh mai của anh là một nét chấm phá đặc biệt giữa dàn sao Hollywood chuộng vẻ ngoài nam tính, vạm vỡ.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 3
Vẻ đẹp lãng tử của Timothée Chalamet

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth tụt 2 hạng so với năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã đánh dấu lần thứ 10 có mặt trong top 100 gương mặt điển trai. Mặc dù "thần Sấm" sắp chạm ngưỡng 40 nhưng nam diễn viên khiến ai cũng phải trầm trồ khi giữ được vẻ đẹp rắn rỏi, nam tính, thân hình vạm vỡ cuồn cuộn cơ bắp.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 4
Chris Hemsworth tụt hạng so với năm ngoái

Keung To

Keung To là nam ca sĩ Hong Kong lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Anh vừa là thành viên nổi nhất nhóm nhạc Mirror, vừa là ca sĩ solo dẫn đầu làn sóng Cantopop những năm gần đây. Keung To sở hữu ngoại hình lạnh lùng, điển trai đúng chuẩn idol.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 5
Vẻ ngoài lạnh lùng của Keung To

Lucien Laviscount

Nam diễn viên người Anh đang khiến các khán giả toàn cầu mê mệt với vẻ ngoài bảnh bao, nụ cười hút hồn trong series Emily In Paris.

Xem thêm: Á hậu Thảo Nhi Lê liên tiếp ghi tên 3 lần trên BXH người đẹp nhất thế giới 2022

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 6

Đôi mắt hút hồn của Lucien Laviscount

V (BTS)

Visual nổi tiếng của V (BTS) đứng ở vị trí thứ 7 năm nay. Nổi tiếng với gương mặt đẹp “không góc chết”, V trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng chú ý. Kể từ khi lọt vào bảng xếp hạng này từ năm 2015, V luôn giành vị trí cao. Anh chàng từng đứng đầu bảng xếp hạng vào năm 2017 và suốt 5 năm liên tiếp, tuy nhiên đây là lần đầu tiên V lọt khỏi Top 5.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 7
Năm nay V cũng bất ngờ tụt hạng

Vinnie Hacker

Vinnie Hacker sinh năm 2002, là một trong những mỹ nam trẻ tuổi nhất. Hiện tại, anh là ngôi sao nổi tiếng trên TikTok với hơn 15 triệu người theo dõi. Vinnie sở hữu nét đẹp phương Tây đặc trưng với tóc vàng xoăn lãng tử, gương mặt điển trai và thân hình rắn chắc. 

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 8
Tiktoker Vinnie Hacker

Ni-ki (ENHYPEN)

Ni-ki đến từ nhóm nhạc ENHYPEN - “em trai của BTS”. Anh chỉ đứng sau V (BTS) 2 bậc. Niki từ hạng 18 năm 2021 đã thành công tiến đến vị trí thứ 9. Nam idol sinh năm 2005 sở hữu chiều cao 1m80, cùng gương mặt đẹp lạ với mắt một mí cuốn hút.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 9
Trai một mí Ni-ki vẫn thu hút hội chị em 

Dean Schneider

Nhà bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ - Dean Schneider cũng xuất sắc ghi tên vào Top 10. Anh được mệnh danh là "vua sư tử phiên bản đời thực" khi bỏ công việc tài chính lương cao để chuyển tới Nam Phi mở khu bảo tồn và sống cùng bầy sư tử. Mặc dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng đây là lần thứ 3 Dean Schneider ghi tên mình vào bảng xếp hạng này.

TC Candler công bố Top 100 mỹ nam đẹp nhất thế giới 10
Mặc dù không phải là người nổi tiếng nhưng sức hút của Dean Schneider "không phải dạng vừa"

Có thể nói bảng xếp hạng 2022 đã khiến công chúng bất ngờ với màn out top của Paing Takhon. Anh là người giữ ngôi vương ở bảng xếp hạng Gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2021. Tuy nhiên năm nay, Paing Takhon lại tụt 13 hạng.

Ngoài danh sách Top 10, làng giải trí Hàn Quốc cũng sở hữu nhiều mỹ nam được gọi tên trong Top 100 năm nay như Mark, Taeyong (NCT), Wonho... Nam thần màn ảnh xứ Trung có Vương Hạc Đệ, Vương Nhất Bác, Tống Uy Long lần lượt ở vị trí 39, 84, 78.

Nguồn: TC Candler

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.